Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Wu Duoquan, tổng thư ký Liên đoàn bơi lội, đang tranh cử vị trí chủ tịch. Đội chủ yếu dựa vào đội hiện có Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-01-07 19:17    Số lần nhấp chuột:81

Chủ tịch đương nhiệm của Liên đoàn bơi lội Singapore, Chua Rongjun, trước đó bị ung thư và tuyên bố sẽ không tái tranh cử làm chủ tịch và ủng hộ đội do Wu Duoquan lãnh đạo.

Liên đoàn bơi lội Singapore sẽ tổ chức một cuộc bầu cử mới vào hoặc trước ngày 30 tháng 9 năm nay. Đương kim tổng thư ký Wu Duoquan hôm thứ Bảy (20/7) công bố thành lập đội tranh cử chức chủ tịch Liên đoàn bơi lội.

Wu Duoquan đã công bố đội hình ứng cử viên tại cuộc họp giới thiệu đội do Câu lạc bộ Bơi lội Trung Quốc tổ chức. Đội gồm 10 người hiện có bảy thành viên quản lý. Đội có sự hỗ trợ của Cai Rongjun, chủ tịch hiện tại của Liên đoàn bơi lội. Cai Rongjun hôm thứ Tư (17) tuyên bố sẽ không tái tranh cử do mắc bệnh bạch cầu dòng tủy mãn tính (bệnh bạch cầu dòng tủy mãn tính).

Wu Duoquan 46 tuổi là người giữ kỷ lục quốc gia ở nội dung bơi ếch 50 mét và 100 mét. Ông cũng là Giám đốc Học thuật của Trường Doanh nghiệp Gia đình và Phó Giáo sư (Giáo dục) về Chiến lược và Học tập Kinh doanh tại Đại học Quản lý Singapore. Anh cũng trở thành phó chủ tịch Liên đoàn bơi lội châu Á (Đông Nam Á) vào tháng 4 năm nay.

Nếu được bầu, Wu Duoquan hy vọng sẽ giúp các câu lạc bộ bơi lội địa phương có được nhiều nguồn lực hơn, chẳng hạn như nhiều bể bơi hơn và việc sử dụng công nghệ để cải thiện thành tích bơi lội. (Ảnh của Long Guoxiong) Bốn phương hướng chính để phát triển các môn thể thao thuộc Liên đoàn bơi lội

Ông giới thiệu rằng nếu đội được bầu, nhiệm kỳ 4 năm tới sẽ tập trung phát triển các môn thể thao trực thuộc Liên đoàn bơi lội từ bốn hướng chính ( bơi lội, bóng nước, lặn, bơi đồng bộ và bơi lội nước mở), nhằm củng cố các câu lạc bộ địa phương, tăng cường sự tham gia thể thao và đa dạng dân số, sử dụng công nghệ và khoa học để tăng cường phát triển vận động viên và củng cố hệ sinh thái thông qua hợp tác đa bên.

Ông cho biết rằng bằng cách làm việc với Hội đồng thể thao Singapore và các chủ sở hữu bể bơi tư nhân, đội sẽ cố gắng có thêm nhiều cơ sở vật chất bể bơi để các câu lạc bộ địa phương sử dụng. Họ cũng sẽ khám phá việc mở rộng việc sử dụng các công nghệ được một số đội tuyển quốc gia sử dụng, chẳng hạn như thiết bị theo dõi GPS được sử dụng bởi các đội bóng nước và máy ảnh dưới nước "WinnerCam" được sử dụng để cải thiện thành tích của vận động viên bơi lội cho các câu lạc bộ.

Có rất nhiều người đam mê bơi lội ở địa phương. Nếu Wu Duoquan được bầu, anh ấy dự định tổ chức nhiều sự kiện bơi lội cấp cao hơn. (Ảnh chụp)

“Địa phương cũng rất quan tâm đến môn bơi lội và bóng nước ở cấp độ chuyên nghiệp (các vận động viên nghiệp dư từ 25 tuổi trở lên). Điều này giúp chúng tôi có cơ hội tổ chức và tổ chức tốt hơn các sự kiện cấp độ chuyên nghiệp cũng như tăng tỷ lệ tham gia của họ. Chúng tôi cũng có thể khen thưởng các câu lạc bộ và hỗ trợ họ phát triển các dự án bơi lội cấp độ chuyên nghiệp."

Wu Duoquan cho biết họ cũng sẽ tăng cường hỗ trợ các vận động viên trong quá trình thay đổi định hướng nghề nghiệp sau khi kết thúc sự nghiệp thể thao của họ, thông qua chiến lược hợp tác với tất cả các bên. Hợp tác không chỉ có thể hỗ trợ sự phát triển hệ sinh thái thể thao dưới nước của nước ta mà còn tăng cường cơ hội việc làm và đào tạo cho các vận động viên.

Wu Duoquan: Bất kỳ đội nào cũng được chào đón tham gia thi đấu Wu Duoquan đã giới thiệu với giới truyền thông về bốn khía cạnh chính mà anh và đội của mình đã phát triển trong khuôn khổ Liên đoàn bơi lội. (Ảnh của Long Guoxiong)

Cai Rongjun được bầu làm chủ tịch mà không có đối thủ trong nhiệm kỳ vừa qua. Không rõ liệu các đội khác có cạnh tranh với Wu Duoquan và đội của anh ấy hay không. Wu Duoquan cho biết: "Tôi hoan nghênh bất kỳ cuộc thi nào, vì nó cho phép chúng tôi duy trì sự tập trung của mình và tiếp tục đóng góp cho cộng đồng này. Từ góc độ của toàn bộ hệ sinh thái, đối với các câu lạc bộ và thành viên, thà họ có lựa chọn còn hơn là không có lựa chọn nào "

Ouyang Yingliang, người đang muốn tái tranh cử làm phó chủ tịch và phụ trách hợp tác với các công ty hoặc tổ chức khác, cũng cho biết: "Chúng tôi sẽ không coi họ là đối thủ hay kẻ thù. có được bầu hay không, chúng tôi sẽ coi họ như những bên liên quan có thể làm việc cùng nhau."

So với ban lãnh đạo hiện tại, nhóm của Wu Duoquan có ba "gương mặt mới", nhưng họ cũng là những người quen thuộc với cộng đồng Liên đoàn bơi lội.

Fu Chaiwen, người đang tranh cử vị trí tài chính, đã là thành viên ủy ban kiểm toán của liên đoàn bơi lội từ hai năm trước. Zheng Qianru từng là phó chủ tịch phụ trách bơi lội đồng bộ từ năm 2008 đến năm 2012, và hiện cô đang nỗ lực trở lại vị trí này. Cô cũng là cựu vận động viên bơi lội ở nước tôi và từng tham gia nội dung bơi bướm 100 mét nữ tại Thế vận hội Olympic 1972. Ứng cử viên Chu Songshan, trợ lý tổng thư ký môn bơi lội, nguyên là thành viên đội tuyển bóng nước quốc gia nước tôi, từng tham gia Giải vô địch bóng nước Khối thịnh vượng chung năm 2006 và Đại hội thể thao Đông Nam Á 2011.

Ban lãnh đạo mới được bầu với nhiệm kỳ 4 năm cho đến năm 2028.

除了增加训练中心外,新加坡巧固球总会也将于工艺教育学院内建立卓越中心(Centre of Excellence),为工艺教育学院的巧固球队提供指导,筹办比赛与外展计划,以及培养工艺教育学院内的巧固球爱好者,以增加这项运动的人才。

针对进入决赛,乔科维奇说:“我清楚知道接下来意味着什么。我参加的任何大满贯赛事,都是历史的见证。我会将此视为动力,打出最佳水平。”

在405名运动员当中,有223人将献出奥运首秀。而35岁的上届奥运会女子铅球冠军巩立姣、37岁的2016年里约奥运会女子20公里竞走冠军刘虹,以及35岁的三届亚运会女子撑杆跳金牌得主李玲,都将是第五次冲击奥运会。

Đội ngũ ứng cử viên của nhóm Wu Duoquan

Chủ tịch: Wu Duoquan (hiện là Tổng thư ký)

Tổng thư ký: Yang Kairong (hiện là Tài chính)

Tài chính: Fu Cewen (Mới)

Thơ Săn CáWG

Phó Chủ tịch (Hợp tác): Ouyang Yingliang (tái tranh cử)

Phó Chủ tịch (Bơi lội): Huang Chengxun (tái tranh cử)

Phó Chủ tịch (Nước Polo): Su Jinxiang (tìm cách tái tranh cử)

Phó chủ tịch (Bơi đồng bộ): Zheng Qianru (mới)

Phó chủ tịch (Lặn): Lin Shuxian (tìm cách tái tranh cử)

Trợ lý Tổng thư ký (Bơi lội): Chu Songshan (mới)

Trợ lý Tổng thư ký (Bóng nước): Yang Wenyuan (đang tìm cách tái tranh cử)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền