Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lưu ý bên lề: Bạn được Hàng Châu chiều chuộng hay Paris có ác cảm với tôi? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-21 22:44    Số lần nhấp chuột:199

Tôi đã ở Paris được vài ngày và tôi luôn cảm thấy như điều đó đang chống lại mình. Điều này khiến tôi càng nhớ Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu năm ngoái nhiều hơn.

Hãy bắt đầu với sân bay. Sau khi nhập cảnh, một tình nguyện viên nói với tôi rằng để xác minh thẻ báo chí Olympic, tôi phải rẽ trái và đi bộ đến cuối. Tuy nhiên, vì vẫn còn sớm và nhân viên chưa đi làm nên tôi được khuyên nên yêu cầu. hành lý của tôi trước, nhưng khu vực nhận hành lý phải đi xuống tầng dưới và rẽ phải. Tôi tự nghĩ: Được rồi! Tôi đi lấy hành lý trước rồi đi xác minh thẻ báo chí. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng thang cuốn chỉ đi xuống và tôi phải leo cầu thang để lên lầu. Nhưng tôi vừa mới xách chiếc vali lớn của mình lên! Tôi kêu cứu khắp nơi nhưng không ai có thể làm gì cho đến khi một nhân viên của Air France bảo tôi đi đến lối ra trước rồi mới đến quầy dịch vụ Olympic.

Tưởng mình đã gặp được vị cứu tinh nhưng không ngờ quầy chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn và cách duy nhất để xác minh thông tin báo chí là vào bên trong. Tôi ngơ ngác hỏi họ có cách nào vào lại được không thì họ bất lực nói: “Xin lỗi!”. May mắn thay, sau đó một nhân viên có vẻ là cấp cao hơn đã nói với tôi rằng nơi xác minh thông tin báo chí thực ra không chỉ là sân bay, điều này khiến tôi thở phào nhẹ nhõm.

Khi rời Làng Olympic ngày hôm đó, tôi đã hứa rõ ràng rằng sẽ có xe buýt đưa đón quay lại trung tâm truyền thông cứ sau 20 phút. Cuối cùng tôi đã đợi một chuyến nhưng sau đó nói rằng tôi không thể lên được. Tôi đợi thêm 20 phút nữa và hàng đợi đã dài rồi.

他说:“我认为会有三名至四名选手有机会争冠,最后100米会决出胜负,我们需要禹旻一鼓作气,这是我会告诉他的,他得拼命比赛。我真的希望他能赢,最终也希望他游得好。”

Thơ Săn CáWG

职业生涯接近尾声的西班牙“红土天王”纳达尔首圈,将对垒匈牙利选手福克索维茨(Fucsovics)。乔科维奇和纳达尔如果双双过关,两人将在第二圈碰头。

这五位选手分别是我国田径女飞人珊蒂、羽毛球世锦赛冠军骆建佑、水翼风筝板世界冠军墨士廉、残疾游泳奥运冠军叶品秀和残疾射箭世界冠军塞西达。

巴黎各大著名地标与景点在奥运会期间化身为各项运动的比赛场馆,也让人无比期待当艺术和体育碰撞在一起时,能激发出怎么样的火花?你能够想象在巴黎大皇宫内举行击剑比赛,凡尔赛宫举行马术比赛吗?

尚达曼总统说:“几名新加坡选手完成早晨训练后,我们在选手村享用丰盛(且健康!)的午餐。我们畅聊他们恋上各自运动的初心,还聊到他们如何在紧凑的训练中取得平衡,并抽出时间来休息。”

国际奥委会法律委员主席科茨(Coates)说,如果美国当局不尊重世界反兴奋剂机构“至高无上”的权力,盐湖城主办冬奥的权力可能被吊销。美国奥委会、残奥会和盐湖城所处在的犹他州政府,都同意修改主办城市合约内容。

Thơ Săn CáWG

Vào ngày khai mạc Olympic, hai điều tồi tệ đã liên tiếp xảy ra. Tôi nhớ vài giờ trước lễ khai mạc, hệ thống đường sắt của Pháp bị phá hoại trên diện rộng. Tôi tưởng việc này chỉ ảnh hưởng đến tàu cao tốc từ Paris đến các thành phố khác chứ không liên quan gì đến tôi. đang đi tàu điện ngầm. Thật bất ngờ, chuyến tàu điện ngầm lẽ ra đến ga lại bị trễ. Màn hình thông tin hiển thị thời gian chờ là 18 phút. Sau 18 phút, vẫn còn 18 phút. Thỉnh thoảng nó rút ngắn lại vài phút rồi đột ngột kéo dài, khiến bạn băn khoăn không biết nên tiếp tục chờ đợi hay đơn giản là ra ngoài và bắt taxi. Nhưng khi bước ra khỏi ga tàu điện ngầm và thấy những con đường xung quanh đều bị đóng cửa do lễ khai mạc, tôi lập tức từ bỏ ý định và quay trở lại ga để đợi chuyến tàu của mình sẽ đến vào lúc nào không xác định.

Vì đã hẹn với các phóng viên khác để đến dự lễ khai mạc nhưng đã lâu không thấy tàu điện ngầm biến mất nên tôi hồi hộp như kiến ​​trong nồi lẩu. May mắn thay, Chúa không quá tàn nhẫn với tôi, và tàu điện ngầm cuối cùng cũng đến sau khi tôi đợi suốt 45 phút.

Tôi tưởng trời sẽ tạnh sau cơn mưa nhưng tôi không ngờ rằng Chúa đang tạo ra một cơn mưa thật lớn. Ban đầu tôi rất tự hào vì đã mang theo một chiếc ô, nhưng trời mưa quá lâu và chiếc ô của tôi quá nhỏ. Nó chỉ có thể bảo vệ được chiếc túi đựng máy tính của tôi chứ không thể bảo vệ được toàn bộ cơ thể tôi. Quan trọng hơn, tôi thường mang theo áo khoác khi đi chơi ở Singapore, thực ra hôm đó tôi đã quên mang áo khoác ra khỏi khách sạn. Kết quả là tôi rùng mình vì lạnh cả đêm. trở nên yếu ớt và thậm chí tôi còn bị ngã. Ngày hôm sau tôi không bị sốt, thật may mắn.

Tôi nhớ rằng trong Thế vận hội Châu Á ở Hàng Châu năm ngoái, giao thông không phải là vấn đề gì cả. Xe buýt đưa đón đúng giờ và rất dễ bắt taxi. Những bữa ăn do trung tâm truyền thông cung cấp đều là hạng nhất, mọi thứ đều được bao gồm trong túi truyền thông. Tuy nhiên, trung tâm truyền thông Paris lại đơn giản đến mức đáng thương. Nó chỉ cung cấp bánh mì và quà lưu niệm tặng cho giới truyền thông chỉ là những chiếc ấm đun nước. của các nhà báo từng tham dự Đại hội thể thao châu Á Hàng Châu đã nói: "Có vẻ như Hàng Châu đã làm hỏng chúng tôi."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền