Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lợi nhuận ròng nửa đầu năm của Great Eastern Holdings tăng 34% lên 587 triệu Đài tệ |

ngày phát hành:2024-03-12 00:24    Số lần nhấp chuột:98

Nhờ hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư vào quỹ cổ đông đạt hiệu quả vượt trội, Great Eastern Holdings, công ty bảo hiểm thuộc sở hữu của Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại (OCBC), đã ghi nhận lợi nhuận ròng nửa đầu năm là 587,1 triệu Đài tệ so với cùng kỳ năm ngoái năm tăng 34%.

Great Eastern đã công bố kết quả nửa đầu năm và quý hai tính đến cuối tháng 6 năm nay vào thứ Tư (31 tháng 7). Trong quý hai, lợi nhuận ròng đã tăng 45% lên 280,4 triệu Đài tệ. Hội đồng quản trị đề xuất mức cổ tức tạm thời là 0,45 nhân dân tệ trên mỗi cổ phiếu, cao hơn 12,5% so với lần trước. Ngày thanh toán cổ tức là ngày 29/8.

Tập đoàn chỉ ra rằng động lực bán hàng liên tục ở thị trường Singapore và Malaysia đã thúc đẩy tổng phí bảo hiểm tính theo trọng số hoạt động kinh doanh mới tăng trong nửa đầu năm, tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái. năm đạt 972,5 triệu Đài tệ. Trong khi đó, giá trị cơ bản của hoạt động kinh doanh mới, thước đo lợi nhuận lâu dài của doanh số bán hàng mới, tăng 16% lên 338,9 triệu USD.

Xét về kết quả quý 2, tổng phí bảo hiểm có trọng số của hoạt động kinh doanh mới trong quý này tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái lên 448,3 triệu Đài tệ; giá trị cơ bản của hoạt động kinh doanh mới tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái; -năm đến 175,7 triệu Đài tệ.

Giám đốc điều hành của Tập đoàn Great Eastern Holdings, Hui Fook Sing, cho biết trong tuyên bố: "Tôi vui mừng thông báo rằng tập đoàn đã đạt được kết quả tốt trong quý hai sau thành tích xuất sắc trong quý đầu tiên. Thành tích này chứng tỏ cam kết của chúng tôi đối với việc quản lý chặt chẽ hoạt động kinh doanh và cam kết vững chắc "

Nhìn về tương lai, Xu Fuchen chỉ ra rằng Great Eastern sẽ tiếp tục tập trung vào việc đạt được sự tăng trưởng bền vững lâu dài và quan tâm đến các nhu cầu đang thay đổi của khách hàng để mang lại cho họ.

Thơ Săn CáWG

Trong nửa đầu năm nay, Tập đoàn đã phát hành trái phiếu thứ cấp và trái phiếu trung hạn thông qua các công ty con ở Singapore và Malaysia để tối ưu hóa cơ cấu vốn và tài chính, từ đó nâng cao lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu.

Vào ngày 10 tháng 5, Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại đã công bố đề nghị mua lại tự nguyện vô điều kiện đối với Great Eastern ở mức 25,60 Đài tệ trên mỗi cổ phiếu bằng tiền mặt để mua tất cả cổ phiếu của Great Eastern mà ngân hàng này chưa nắm giữ. Vào thời điểm đó, Hoa kiều đã nắm giữ 88,44% cổ phần của Great Eastern.

Vào ngày 12 tháng 7, Hoa kiều tiết lộ sau khi thị trường đóng cửa rằng tính đến 5:30 chiều ngày hôm đó, họ và các bên cùng phối hợp đã sở hữu, kiểm soát, mua lại hoặc đồng ý mua tổng cộng 442,65 triệu cổ phiếu, hoặc chiếm tổng cộng 442,65 triệu cổ phiếu, chiếm 93,52% số lượng cổ phiếu.

安联收购英康保险大部分股权计划引发争议,多名业界和社会知名人士担心这将违背英康保险为低收入群体提供保险的初衷,部分人士则担心英康保险的保费会上涨。

辉立证券首席股票经纪李光圣在接受《联合早报》访问时说,市场在本周美国大型科技股公布业绩前表现谨慎,本地投资者则采取观望。预计这些科技公司的业绩不会一边倒,这将增加市场波动性。但若多数公司业绩不及预期,美股和本地市场短期内都将进一步承压。从近期本地房地产投资信托的业绩来看,高利率是影响企业业绩的重要因素。何时降息仍是投资者关注的重点。

捷必胜执行主席林永车说,这些电动工程设备不仅能够显著减少建筑公司的碳排放,还能在柴油价格不断上涨的背景下有效节省开销,其性能丝毫不逊于传统的柴油设备。

Vì tỷ lệ sở hữu đại chúng của Great Eastern giảm xuống dưới 10% nên cổ phiếu của tập đoàn đã bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 15 tháng 7.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền