Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Phối cảnh: Vận động viên thể dục dụng cụ người Mỹ đeo kính nhắm mắt thư giãn và nổi tiếng sau khi ra sân Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-29 00:32    Số lần nhấp chuột:154

Đường MạtChược 2PG

Vận động viên thể dục dụng cụ 25 tuổi người Mỹ Nedoroscik trở nên rất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội vì cảnh anh nhắm mắt ngủ trưa trong trận chung kết đồng đội thể dục dụng cụ nam. Sau khi không làm gì cả trận đấu, anh là người cuối cùng xuất hiện trong nội dung cuối cùng và sử dụng màn trình diễn hoàn hảo để giúp Hoa Kỳ giành huy chương đồng. Đây là lần đầu tiên Hoa Kỳ giành huy chương ở môn thể dục dụng cụ nam. đội kể từ Thế vận hội 2008.

林钟勋原定于8月19日入伍。按照韩国的免兵役制度,只有亚运会夺得金牌或奥运会获得奖牌才能被豁免,林钟勋在过去两届亚运会的最好成绩是银牌。

美国全部12名球员都有得分进袋,包括第六次参加奥运的队长戴安娜·陶乐西(Diana Taurasi)贡献的两分。这名42岁的老将说,越来越多运动员像她一样,职业生涯比过去更长久。

颜欣慧上个月才刚在新加坡全国游泳锦标赛以16分10秒61创造了女子1500米自由泳的新全国纪录,并凭借这个成绩达到奥运会B标,获得世界泳联的邀请,参加巴黎奥运会。

全场60名骑士分六个小组进行两天预赛,次日预赛将在星期三(31日)进行。每组前两名与另六名分数最高的选手,将晋级星期天(8月4日)的自由式大奖赛,争夺个人赛金牌。

Là nhà vô địch ngựa chuôi tại Giải vô địch thế giới năm 2021, Nedoroschik chỉ thi đấu bằng ngựa chuôi trong trận chung kết đồng đội. Theo lịch trình, ngựa thồ là nội dung thi đấu cuối cùng của đội tuyển Mỹ và anh dự kiến ​​sẽ xuất hiện cuối cùng. Vì vậy, anh ấy không có việc gì để làm trong thời gian dài trong hơn ba giờ của trận chung kết đồng đội. Trong khi cổ vũ cho đồng đội, anh ấy thực sự đã nhắm mắt và chợp mắt trên băng ghế dự bị.

Cảnh này được ghi lại trên truyền hình và lan truyền khắp Internet. Nedoroschik, người đeo kính đang ngủ trưa, trông rất thanh lịch, giống như một học sinh ngủ gật trong lớp và có vẻ lạc lõng trong Thế vận hội.

Nhưng đến lúc lên sân khấu, anh ấy tháo kính ra, nheo mắt rồi bước tới chỗ chuôi ngựa, và ngay lập tức anh ấy như một người khác. Trong 40 giây thuộc về anh, anh hoàn thành một hiệp động tác khó một cách suôn sẻ và ghi được số điểm cao 14,866 điểm, giúp Mỹ đánh bại Anh và Ukraine để giành tấm HCĐ đã lâu không thấy.

Giai đoạn đầu không có gì phải làm. Lời cuối cùng là quyết định cuối cùng

​​Áp lực của việc thi đấu đồng đội là một khi mắc sai lầm rất có thể sẽ phá hỏng công sức của đồng đội trong suốt trận đấu. Cũng trong trận chung kết đó, tay vợt Trung Quốc Su Weide mắc hai lỗi nghiêm trọng trên xà ngang khiến Trung Quốc mất huy chương vàng. Và Nedoroschik không phải làm gì trong cả trận đấu, nhưng anh ấy phải vào sân vào phút cuối để đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn có thể tưởng tượng được áp lực.

Chỉ tham gia Thế vận hội lần đầu tiên ở tuổi 25, trải nghiệm của Nedoroschik không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Anh chỉ đứng thứ ba trong các cuộc thi Olympic Tokyo và không đủ điều kiện tham dự Thế vận hội. Tại Giải vô địch thể dục dụng cụ thế giới 2021 sau Thế vận hội, anh đã giành được huy chương vàng ngựa thồ và đủ điều kiện tham gia các cuộc thi đồng đội và cá nhân tại Giải vô địch thế giới 2022.

Kết quả là anh ấy đã mắc sai lầm trong cả trận chung kết đồng đội và cá nhân của Giải vô địch thế giới 2022 và chỉ đứng thứ năm ở cả hai hạng mục. Anh từng mắc sai lầm trong các cuộc thi đồng đội và chỉ có thể thi đấu ở nội dung ngựa thồ. Điều này khiến việc anh lọt vào danh sách Olympic gây nhiều tranh cãi, đồng thời làm tăng áp lực.

Tuy nhiên, sau Giải vô địch thế giới năm 2022, tâm lý của anh ấy đã thay đổi. Anh ấy không còn chú ý đến chiến thắng hay thất bại nữa mà tập trung vào các động tác kỹ thuật. Sự chuyển đổi này đã giúp anh đạt được bước đột phá trong năm nay. Thông qua màn trình diễn dài 40 giây, anh đã hóa thân từ “cậu bé ngựa chuôi” đeo kính thành “anh hùng ngựa chuôi” người Mỹ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền