Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Đôi nam nữ của Malaysia tiến vào tứ kết và đôi nam nữ của Trung Quốc gặp nhau ở tứ kết trước thời hạn |

ngày phát hành:2024-05-27 03:50    Số lần nhấp chuột:198

(Paris News) Ba đội đôi Malaysia, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, tất cả đều tiến vào tứ kết nội dung cầu lông tại Thế vận hội Paris. Đôi nữ Chen Kangle/Tina đã đánh bại đội mạnh Indonesia trong các set đấu liên tiếp vào thứ Ba. (30/7) Rahayu/Siti đột phá thành công với tư cách là phó liên minh của Nhóm A.

Nhóm mà Chen Kangle/Tina tham gia có thể gọi là nhóm tử thần, bao gồm nhóm nhạc Trung Quốc số một thế giới Chen Qingchen/Jia Yifan, nhóm vô địch Giải vô địch thế giới người Nhật Bản Mayu Matsumoto/Wakana Nagahara và nhóm nhạc Tokyo Nhà vô địch Olympic Rahayu và người bạn đồng hành mới Siti.

“我们已评估与伊朗有关联的恐怖组织,以及其他恐怖组织的潜在威胁,他们的目的是奥运会期间对以色列代表团和游客发动袭击。”

自从美国“男飞鱼”菲尔普斯(Phelps)在2016年里约奥运会退役之后,近年来在国际泳坛上名字最响亮的莫过于美国长距离自由泳“女神”凯蒂·莱德基(Katie Ledecky)了。

现年33岁、身高2米06的布兰妮这回再次征战欧洲。她在美国女篮队星期四(7月25日)在里尔进行的首次奥运训练中,显得格外放松。

Thơ Săn CáWG

他说:“世界泳联做了所有应该做的工作、遵守所有规则。我们有独立的反兴奋剂审查委员会,已经公布详细的调查报告。”

Cuối cùng, Chen Kangle/Tina đã đánh bại Rahayu/Siti 21-18, 21-9 trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng sau 44 phút và thành công lọt vào tứ kết trong Thế vận hội đầu tiên của họ.

Đôi nam nữ người Malaysia Chen Tangjie/To Yi Wei đã được xác nhận sẽ tiến vào tứ kết hai ngày trước. Đội tuyển đôi nam của họ, vận động viên giành huy chương đồng Olympic cuối cùng là Chia Dingfeng/Soh Wei Yi, đã thua trong trận đấu kết thúc vào thứ Hai. Vào đầu giờ địa phương thứ Ba, trước sự kết hợp của Trung Quốc Liang Weikeng/Wang Chang, họ cũng đủ điều kiện vào tứ kết với tư cách là đồng minh.

Đôi nam nữ Trung Quốc vào tứ kết Cặp đôi số một thế giới người Trung Quốc Zheng Siwei (phải) và Huang Yaqiong sẽ cùng đồng đội tranh tài ở vòng tứ kết. (AFP)

Ngoài ra, kết quả bốc thăm tứ kết cầu lông đôi nam nữ đã được công bố. Hai hạt giống hàng đầu đến từ Trung Quốc, "IELTS" Zheng Siwei/Huang Yaqiong và "Phoenix" Feng Yanzhe/Huang Dongping, sẽ gặp nhau ở tứ kết ở vòng tứ kết. Trung Quốc một lần nữa giành quyền vào chung kết sau Thế vận hội Olympic vừa qua.

Đội "Phoenix" đã thua Chen Tangjie/To Yi Wei của Malaysia trong ba trận vào thứ Hai (29). Sau khi vượt qua vòng loại bảng D với hai trận thắng và một trận thua, họ bị hòa và thua. nhóm tích cực bảng A với 3 trận toàn thắng liên tiếp của tổ hợp “IELTS” của liên minh đã tranh tài. "IELTS" đã thắng sự kết hợp của Hàn Quốc Kim Won Ho/Jung Na Eun trong hai ván đấu liên tiếp trong cùng một ngày. Mặc dù sau này có một trận thắng và hai trận thua trước Pháp và Indonesia, nhưng họ có lợi thế sau khi so sánh về số trận và cuối cùng vượt qua vòng loại với tư cách là một liên minh phụ.

Sự cạnh tranh giữa "IELTS" và "Phoenix" ở nửa trên rất khốc liệt. Watanabe Yuta/Higashino Arisa sẽ đối đầu với cựu vô địch Giải vô địch thế giới thứ sáu trên thế giới và Tokusashi của Thái Lan trong một trận đấu khác.

Hạt giống thứ ba của Hàn Quốc Seo Seung-jae/Cai Yoo-jing, người được xếp ở nửa dưới, sẽ đấu với cặp đôi Hồng Kông Tang Chun-man/Tse Ying-suet. Jin Yuanhao/Zheng Nayinze, người có thể trạng kém và Chen Tangjie/Du Yiwei, những người có tinh thần cao, cạnh tranh một suất vào vòng bán kết.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền