Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Joe Bryant, cha của siêu sao bóng rổ quá cố Kobe Bryant qua đời |

ngày phát hành:2024-01-01 17:32    Số lần nhấp chuột:80

(Tin tức toàn diện Philadelphia) Joe Bryant, cha của huyền thoại bóng rổ quá cố Kobe Bryant, qua đời tại Philadelphia, Hoa Kỳ, hôm thứ Hai (15/7, giờ địa phương), thọ 69 tuổi.

Thơ Săn CáWG

Đại học La Salle đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Ba (16) theo giờ địa phương: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng huyền thoại bóng rổ La Salle Joe Bryant đã qua đời. Một thành viên yêu quý của gia đình Explorer, theo Russell." Huấn luyện viên bóng rổ trường đại học Dunphy, Joe gần đây bị tái phát cơn đột quỵ.

Joe chơi cho Đại học La Salle từ năm 1973 đến năm 1975 và sau đó huấn luyện đội "Explorers" của Đại học La Salle từ năm 1993 đến năm 1996.

Joe có biệt danh là "Jellybean" vì thích ăn kẹo. Năm 1975, Joe được Golden State Warriors lựa chọn với lượt chọn tổng thể thứ 14 trong giải NBA, và sau đó chuyển đến Philadelphia 76ers. Anh ấy cũng đã trải qua 9 năm cuối sự nghiệp thi đấu ở giải VĐQG Ý.

Joe đã chơi 606 trận trong sự nghiệp NBA của mình, ghi trung bình 8,7 điểm, 4 rebound và 1,7 kiến ​​​​tạo mỗi trận.

76ers đã đưa ra tuyên bố: Joe là huyền thoại bóng rổ Philadelphia

76ers đã đưa ra tuyên bố rằng Joe là huyền thoại bóng rổ địa phương ở Philadelphia "Chúng tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Bryant dành cho Joe."

中国方面的调查显示,23名泳将是在不知情下吃到受污染食物。他们当时住的酒店厨房内查到有TMZ的痕迹。23人中有部分选手参加了东京奥运会。

他赛后说:“晋级半决赛让我很高兴,我非常满意目前的打球水平。”

据当地媒体报道,事件发生在比赛当晚。地点是门多萨的外交酒店,当时法国队的球员和工作人员因为测试赛住在那里。

Thơ Săn CáWG

下半场进行至51分钟时,阿根廷中场恩佐·费尔南德斯(Enzo Fernandez)的射门,被梅西在禁区内碰到产生变线,促成进球。这也意味着梅西已经在六届美洲杯都获得进球,追平巴西名宿济济尼奥(Zizinho)的纪录。梅西也为国家队攻入了第109球,追平伊朗退役名宿阿里·代伊(Ali Daei)进球数,排名全球第二。

Sau khi nghỉ hưu vào năm 1992, Joe bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình, bao gồm việc trở lại trường cũ của mình, Đại học La Salle, làm trợ lý huấn luyện viên trong ba mùa giải và huấn luyện đội Los Angeles Sparks của WNBA trong ba mùa giải.

Vợ góa của Kobe, Vanessa, đã đăng trên mạng xã hội: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết tin cha mình qua đời. Mặc dù chúng tôi dành rất ít thời gian bên nhau nhưng ông ấy luôn rất hòa nhã. Kobe Yêu ông rất nhiều. ."

Kobe kết hôn với vợ mình là Vanessa vào năm 2001. Vì bố mẹ anh không chấp thuận cuộc hôn nhân của anh nên mối quan hệ của Kobe với bố mẹ anh đã thăng trầm kể từ khi anh kết hôn.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền