Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

23 vận động viên Trung Quốc thi đấu 11 nội dung Olympic Paris, hơn 60% âm dương suy giảm, ra mắt Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-20 00:07    Số lần nhấp chuột:119

Singapore đã cử 23 vận động viên tham dự Thế vận hội Olympic trong hai Thế vận hội Olympic liên tiếp, nhưng các nội dung họ tham gia hơi khác nhau. Có ít môn lặn, bơi lội và thể dục dụng cụ dưới nước hơn, đồng thời có nhiều môn chơi gôn và chèo thuyền kayak dưới nước hơn.

Khi “nam bay” Mark Lewis của đất nước tôi nhận được thẻ đặc cách từ Liên đoàn Điền kinh Thế giới vào tuần trước, Singapore đã xác nhận rằng họ sẽ cử một đội gồm 23 thành viên tham dự Thế vận hội Paris sẽ khai mạc vào ngày 26 tháng 7, buộc Số người từ Thế vận hội Tokyo cuối cùng.

Nhưng lần này nước ta chỉ tham gia 11 môn thể thao, ít hơn lần trước một môn. Tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước, các vận động viên Singapore thi đấu ở các môn điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cầu lông, chèo thuyền, đấu kiếm, cưỡi ngựa, chèo thuyền, bắn súng, lặn, bơi lội nước mở và thể dục dụng cụ, nhưng lần này sẽ không có môn Lặn. bơi lội và thể dục dụng cụ dưới nước mở được thể hiện, thay vào đó là chơi gôn và chèo thuyền kayak trên mặt nước phẳng. Trong số đó, Trần Huyền Âm, 19 tuổi, sẽ là đại diện đầu tiên của đất nước tôi tham dự sự kiện golf Olympic.

Đường MạtChược 2PG

Có 17 nữ và 6 nam trong số 23 thí sinh, 15 người trong số họ sẽ ra mắt Olympic, bao gồm Sandy (điền kinh), Luo Jianyou, Yang Jiamin (cầu lông), Amita và Keliya (đấu kiếm ), Lu Junhan (thuyền buồm), Saida (chèo thuyền) và Zhu Peijia (cưỡi ngựa) đều sẽ xuất hiện lần thứ hai.

Trong số đó, Lu Junhan và Sandy sẽ là người cầm cờ của đoàn Singapore tại lễ khai mạc và cựu vận động viên đua thuyền Chen Wenhao sẽ là trưởng đoàn.

复赛将于12月10日和11日进行,之后季中赛将易地至拉斯维加斯,在T-Mobile竞技场于12月14日举办半决赛,12月17日举办大决赛。

自1966年在英国国土赢得世界杯后,英格兰在国际赛场上就不曾赢得任何荣誉,上届欧锦赛他们在国人面前一路踢到决赛后点球不敌意大利,与奖杯缘悭一面。本届欧锦赛,渐入佳境的英格兰队再次走到决赛的最后一道门槛。

贾斯明在这场半决赛中耗时2小时51分钟,以2比6、6比4、7比6(10比8)逆转击败克罗地亚选手多娜·维基奇(Donna Vekic),生涯第二次闯入大满贯赛事决赛,也成为首个进入温网决赛的意大利女子选手。

Đường MạtChược 2PG Vận động viên "lớn tuổi nhất" của đoàn Singapore: Saida Chuyên gia chèo thuyền 36 tuổi Saida đã thi đấu cho Singapore tại Thế vận hội sau 8 năm. (Ảnh hồ sơ)

Saida năm nay 36 tuổi và là vận động viên Singapore duy nhất trong đội tuyển Olympic này sinh vào những năm 1980.

Cô ấy khác với các vận động viên khác thi đấu tại Thế vận hội lần thứ hai liên tiếp. Lần ra mắt Olympic đầu tiên của cô ấy là ở Rio vào thời điểm đó, cô ấy thi đấu với tư cách là đại diện chèo thuyền đầu tiên của Singapore và cuối cùng đã giành chức vô địch. môn chèo thuyền nữ xếp thứ 23 nội dung đua thuyền đơn.

Năm sau, cô tuyên bố nghỉ hưu, kết hôn với một người Mỹ vào năm 2019 và sau đó chuyển đến Boston. Tuy nhiên, khi trở lại Rio trong một chuyến công tác vào năm ngoái, cô đã nảy ra ý tưởng ​​trở lại thế giới.

Vì làm việc cho một công ty sản xuất máy chèo thuyền nên cô ấy chưa bao giờ xa lạ với môn chèo thuyền trong nhiều năm. Cuối cùng, bằng sự chăm chỉ và tài năng, cô ấy đã đủ điều kiện tham dự Thế vận hội sau 8 năm.

Vận động viên trẻ nhất: Mo Shilian Vận động viên chèo thuyền trẻ Mo Shilian, dưới 18 tuổi, là niềm hy vọng lớn nhất của đất nước tôi trong việc giành huy chương tại Thế vận hội này. (Ảnh hồ sơ)

Đại diện trẻ nhất của nước ta là Mo Shilian của đội đua thuyền. Anh ấy sinh vào tháng 9 năm 2006 và chưa đủ 18 tuổi.

Trên thực tế, có Shen Entong của đội bơi lội và Guo Yong của đội bóng bàn sinh cùng năm với Mo Shilian, nhưng hai người này đã qua sinh nhật thứ 18 của mình.

Mặc dù Mo Shilian là thành viên "trẻ nhất" của đội Singapore, nhưng anh ấy đã hai lần là nhà vô địch thế giới ván diều tàu cánh ngầm và là niềm hy vọng lớn nhất của Singapore để giành huy chương tại Thế vận hội Paris.

Vì anh ấy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thể thao nên đơn xin hoãn nhập ngũ trước đó của Mo Shilian đã được chấp thuận và anh ấy sẽ không nhập ngũ cho đến sau Thế vận hội Los Angeles 2028.

Vận động viên giành được suất dự Olympic nhanh nhất: Chen Yongjin Vận động viên bơi lội Chen Yongjin là vận động viên địa phương đầu tiên giành được vé tham dự Thế vận hội Paris. Anh ấy đã giành được một suất tham dự Olympic tại SEA Games Campuchia vào tháng 5 năm ngoái. năm. (Ảnh của Xie Zhiyang)

Trong khi hầu hết các vận động viên Trung Quốc chỉ mới xác nhận đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris năm nay, hoặc thậm chí trong những tháng gần đây, thì vận động viên bơi lội Chen Yongjin đã đủ điều kiện tham dự SEA Games Campuchia vào tháng 5 năm ngoái. tấm vé Olympic.

Chen Yongjin, người giỏi môn bơi tự do cự ly ngắn, đã bơi 21,95 giây ở vòng sơ loại 50 mét tự do, đạt tiêu chuẩn A của Thế vận hội Paris (21,96 giây), đảm bảo suất dự Olympic của anh ấy. , anh đang có phong độ nóng bỏng và thất bại trong trận chung kết. Tiến thêm một bước nữa, đồng thời giành chức vô địch với thời gian 21,91 giây, anh lập kỷ lục quốc gia và kỷ lục hội nghị mới.

Ngoài nội dung 50 mét tự do, Chen Yongjin, 22 tuổi, cũng sẽ thi đấu ở nội dung 100 mét tự do tại Thế vận hội Paris.

Điều đáng nói đây là lần đầu tiên anh tham gia Thế vận hội và anh cũng là thành viên “nam” duy nhất của đội tuyển bơi lội Singapore tại Thế vận hội này.

Các vận động viên bận rộn nhất: Shen Enyi và Yan Xinhui Các vận động viên bơi lội nữ Shen Enyi (phải) và Yan Xinhui sẽ tham gia hai nội dung cá nhân và một nội dung tiếp sức tại Thế vận hội Paris. (Ảnh hồ sơ)

Ai đã tham gia nhiều dự án nhất? Câu trả lời là Shen Enyi và Yan Xinhui, hai nữ vận động viên của đội bơi lội. Cả hai cùng tuổi sẽ thi đấu ở hai nội dung cá nhân và một nội dung tiếp sức.

Ngoài Chen Yongjin, "Nữ hoàng ếch" Shen Enyi nằm trong số năm vận động viên bơi lội của đất nước tôi tham dự Thế vận hội này và là vận động viên bơi lội còn lại đã đạt tiêu chuẩn Olympic A.

Cô ấy đã công bố thành công của mình tại Thế vận hội tại Giải bơi lội Nhật Bản mở rộng vào tháng 11 năm ngoái. Khi đó, cô đã bơi với thời gian 1: 06.36 trong trận chung kết 100 mét bơi ếch nữ, điều này không chỉ phá kỷ lục quốc gia của chính cô mà còn giành được tấm vé tham dự Thế vận hội. Tiêu chuẩn Olympic A cho sự kiện này là 1:06,79.

Ngoài nội dung 100 mét bơi ếch, Shen Enyi còn sẽ thử thách nội dung 200 mét bơi ếch và nội dung tiếp sức hỗn hợp 4X100 mét tại Thế vận hội Paris.

Yan Xinhui, người chuyên bơi tự do đường dài, được Liên đoàn bơi lội thế giới mời vì cô đã bơi điểm B với thành tích 16 phút, 10 giây và 61 ở nội dung 1500m nữ tại Giải vô địch bơi lội quốc gia Singapore vừa qua tháng. Tới Paris để tham gia Thế vận hội Olympic.

Cô ấy sẽ tham gia nội dung 800 mét tự do và sẽ thay thế Ke Tingwen phụ trách phần thi tự do của nội dung tiếp sức hỗn hợp.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền