Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Động đất xảy ra thường xuyên! Số lượng đơn đăng ký đánh giá địa chấn các tòa nhà ở thành phố Jia tăng lên đáng kể

ngày phát hành:2024-01-03 13:12    Số lần nhấp chuột:98

15/07/2024 17:29

[Phóng viên Wang Shanyan/Chiayi Report] Năm nay thường xuyên xảy ra động đất và nhiều người muốn biết khả năng chống chịu động đất của ngôi nhà của họ. Chính quyền thành phố Gia Nghĩa hợp tác với chính quyền trung ương để thực hiện "An ninh chống động đất của tòa nhà quốc gia". Kiểm tra và Hướng dẫn Kế hoạch Tái thiết và Gia cố", nhằm vào những mục tiêu trước ngày 31 tháng 12 năm 1999. Tính đến tháng 7 năm nay, đã có 17 đơn xin trợ cấp giấy phép xây dựng để đánh giá địa chấn, tăng 10 đơn so với năm ngoái.

Xu Yuwei, trưởng bộ phận quản lý sử dụng của Cục Công trình Công cộng, cho biết khoản trợ cấp được chia thành hai phần: đánh giá khả năng chống địa chấn của các tòa nhà và việc gia cố kết cấu tòa nhà. các tòa nhà được chính quyền trung ương cung cấp khoản trợ cấp 1,595 triệu nhân dân tệ và chính quyền thành phố trợ cấp 2 triệu nhân dân tệ, theo đánh giá sơ bộ, mỗi tòa nhà có thể được trợ cấp từ 12.000 đến 15.000 nhân dân tệ và 110 dự án có thể được trợ cấp. Hiện tại, có 17 đơn đăng ký và 13 đơn có thể được trợ cấp sau khi xem xét. Theo đánh giá chi tiết, mức trợ cấp tối đa cho mỗi tòa nhà là 400.000 nhân dân tệ và 3 dự án có thể được trợ cấp.

Vui lòng tiếp tục đọc...

該草案共有18條條文,其中包含政府若要使用AI來執行業務提供服務,應該要有風險評估,另外也要將AI風險分級,建立AI應用條件、責任等,另外個人資料保護的主管機關,在AI研發與應用過程,應該要避免不必要的個人資料蒐集、處理、或利用,以避免資料外洩風險,或者蒐集過多不必要的敏感資訊,也規定政府因應AI發展,應該確保勞動者的勞動權益,也應該輔導因AI利用而失業者就業等;以及數發部應該推動與國際介接的AI分級框架等,也規定政府應積極推動AI研發與基礎建設,可提供相關產業補助、獎勵,或提供租稅金融優惠措施等。

保育員趁「貘莉」吃早餐時,幫貘寶寶進行秤重與基本型質測量。園方指出,貘寶寶是雄性,體重7.05公斤,比姐姐「貘花豆」出生時足足重了1.3公斤,體長64公分,頭長22公分,也比姐姐稍大一些。個性似乎頗為淡定,被保育員抱出來、秤重及測量時都不吵不鬧,直到獸醫幫忙護理臍帶時,才小唉一聲表示抗議。獸醫檢查貘寶寶外觀都很正常,臍帶也收得很好。

新竹郵局局長葉玉瑕表示,中華郵政協助原鄉小農不遺餘力,透過這次協助原鄉銷售農產品的行銷公益活動,期望能為農民盡心力,這次郵局設攤銷售之水蜜桃,都是新鮮現採,即時自尖石產地直送而來,粒粒飽滿鮮甜,歡迎民眾選購。

航港局表示,日本沖繩縣石垣市正在規劃開闢基隆到石垣的海運客貨運固定航線,並將與我業者華岡集團合作經營。據了解,華岡集團將與日本企業共同成立船舶運送業,合作經營基隆與石垣間客貨運固定航線,預計投入營運的「PANSTAR DREAM」渡輪,目前由韓國所有,航行於釜山至大阪間,日方規劃購入該船進行修整後投入基隆至石垣航線,預計114年中開航,每周固定航行3趟次。

Về việc gia cố kết cấu các tòa nhà, Xu Yuwei cho biết chính quyền trung ương sẽ phân bổ tổng kinh phí là 4,51 triệu nhân dân tệ, với mức trần trợ cấp là 45%. sẽ được tăng lên 85%, với mức trợ cấp tối đa là 4,5 triệu nhân dân tệ.

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PG

Ngoài ra, một số tòa nhà cộng đồng đã bị rò rỉ nước và bong tróc các lớp gạch ốp tường bên ngoài sau trận động đất và có thể muốn cải thiện cơ sở vật chất không có rào chắn, thang máy và các cơ sở khác, Huang Shixian, phó giám đốc chính quyền thành phố. Sở Phát triển Đô thị cho biết, tòa nhà 20 năm tuổi của các tòa nhà cộng đồng nêu trên có thể được Ủy ban quản lý cộng đồng nộp đơn xin "đổi mới độc lập" để tiến hành cải tạo, cải tạo công trình cộng đồng.

Thành phố Gia Nghĩa hiện có ba trường hợp đổi mới độc lập, bao gồm Tòa nhà Jincaishen đã được nâng cấp, thu hút các siêu thị, phòng tập thể dục, nhà hàng, v.v. và Cộng đồng Đất xanh Donglong đã nhận được trợ cấp quy hoạch và thiết kế trị giá 1,1 triệu nhân dân tệ vào năm ngoái, một đánh giá chi tiết về khả năng chống động đất trị giá 700.000 Đài tệ và đánh giá an toàn kết cấu sẽ được thực hiện; Tòa nhà Khai Thành đã nhận được khoản trợ cấp thiết kế và quy hoạch trị giá 800.000 Đài tệ vào năm ngoái và ủy ban quản lý đang thảo luận về đánh giá khả năng chống động đất. vấn đề với cư dân.

Huang Shixian cho biết rằng một phiên họp giao ban sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 20 tháng 7 tại Trung tâm Tầm nhìn Thành phố Gia Nghĩa. Mọi người có thể đăng ký trên trang Facebook "Văn phòng Phát triển Đô thị Chính quyền Thành phố Chiayi" để tham gia miễn phí. .

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền