Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lợi ích năng lượng xanh của Zengwen Reservoir rất lớn. Sản lượng thủy điện đã vượt quá 100 triệu kilowatt giờ trong năm nay.

ngày phát hành:2024-02-10 14:53    Số lần nhấp chuột:166

15/07/2024 17:34

[Phóng viên Wu Junfeng/Tainan Report] Hồ chứa Zengwen, lớn nhất cả nước, không chỉ cung cấp nước ổn định cho nhiều mục đích khác nhau mà còn tạo ra thủy điện bền vững trong quá trình cung cấp nước Tính đến 4 giờ chiều, tổng lượng nước trong năm nay. đã vượt quá 100 triệu độ, tương đương với mức tiêu thụ điện của 23.000 hộ gia đình trong một năm, những lợi ích bổ sung từ năng lượng xanh là rất đáng kinh ngạc.

Thơ Săn CáWG

Chi cục Thủy lợi các huyện phía Nam thuộc Cục Thủy lợi quan sát, vào khoảng 3h40 chiều nay, thủy điện do hồ Zengwen tạo ra kể từ ngày đầu năm mới đã vượt 100 triệu kilowatt giờ, tốt nhất cho cùng kỳ trong ba năm qua.

農業部長陳駿季上週在立院經濟委員會報告時,就表示一年預計招考300名植物診療師,最快明年初就會舉行首屆考試。

該草案共有18條條文,其中包含政府若要使用AI來執行業務提供服務,應該要有風險評估,另外也要將AI風險分級,建立AI應用條件、責任等,另外個人資料保護的主管機關,在AI研發與應用過程,應該要避免不必要的個人資料蒐集、處理、或利用,以避免資料外洩風險,或者蒐集過多不必要的敏感資訊,也規定政府因應AI發展,應該確保勞動者的勞動權益,也應該輔導因AI利用而失業者就業等;以及數發部應該推動與國際介接的AI分級框架等,也規定政府應積極推動AI研發與基礎建設,可提供相關產業補助、獎勵,或提供租稅金融優惠措施等。

保育員趁「貘莉」吃早餐時,幫貘寶寶進行秤重與基本型質測量。園方指出,貘寶寶是雄性,體重7.05公斤,比姐姐「貘花豆」出生時足足重了1.3公斤,體長64公分,頭長22公分,也比姐姐稍大一些。個性似乎頗為淡定,被保育員抱出來、秤重及測量時都不吵不鬧,直到獸醫幫忙護理臍帶時,才小唉一聲表示抗議。獸醫檢查貘寶寶外觀都很正常,臍帶也收得很好。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nguồn cung cấp nước của Hồ chứa Zengwen cho sinh kế, công nghiệp và tưới tiêu của người dân đều được xả vào Hồ chứa Wushantou để lưu trữ và sử dụng. Bắt đầu từ việc lấy nước ở độ cao khoảng 165 mét, trước tiên nước sẽ được đưa vào. dùng để điều khiển thủy lực. Để tạo ra điện, nếu nước tiếp tục xả ra sẽ tiếp tục tạo ra điện.

Sau khi tạo ra điện, nó chảy xuống hạ lưu sông Zengwen, đi qua đập Dongkou và sau đó được dẫn từ Đường hầm Wushanling đến Hồ chứa Wushantou để lưu trữ. Điều này có nghĩa là sẽ có thêm lợi ích về năng lượng xanh trong thời gian diễn ra. quá trình cung cấp nước.

Việc cung cấp nước ổn định từ Hồ chứa Zengwen trong năm nay cũng đã giúp quá trình sản xuất thủy điện diễn ra suôn sẻ, với tổng công suất hơn 100 triệu kilowatt giờ, vừa kịp góp phần vào mức tiêu thụ điện cao điểm trong nước ở mùa hè.

Cục Quản lý Nước Nanfang nhấn mạnh rằng cơ quan này sẽ giám sát chặt chẽ tình trạng mưa ở thượng nguồn hồ chứa và ứng phó kịp thời để ổn định nguồn cung cấp nước. Cục cũng kêu gọi công chúng tiếp tục tiết kiệm nước.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền