Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Olympics] Nadal gặp Djokovic ở vòng quần vợt đơn nam Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-20 00:37    Số lần nhấp chuột:112

(Paris Integrated News) Nadal đã vượt qua vòng 1 và đối đầu với Djokovic ở nội dung quần vợt một vòng nam tại Thế vận hội Paris 2024 vào thứ Hai (29/7).

Đường MạtChược 2PG

Cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha Nadal trước đó đã dính chấn thương đùi, điều này ảnh hưởng đến cơ hội tham dự nội dung quần vợt đơn nam của anh. Tuy nhiên, tay vợt này cuối cùng đã đánh bại với tỷ số 6-1, 4-6, 6-4. Đánh bại đối thủ Fucsovics ở vòng đầu tiên.

Nadal nhanh chóng giành chiến thắng trong set đầu tiên ở vòng đầu tiên vào Chủ Nhật (28/7) theo giờ địa phương. Dù Fucsovic chiếm thế thượng phong trong set thứ hai và gỡ hòa 1-1 nhưng Nadal cuối cùng vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Đường MạtChược 2PG

Nadal 38 tuổi đóng vai trò quan trọng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic và xuất hiện ở chặng cuối của cuộc rước đuốc. Anh ấy lại được chú ý vào ngày hôm sau khi phối hợp với cầu thủ trẻ Alcaraz để giành chiến thắng trong trận đấu đôi nam và có khởi đầu thuận lợi.

Đội bóng trong mơ này thật thú vị, nhưng Nadal cũng cho thấy ở nội dung đơn nam rằng anh vẫn mạnh mẽ ngay cả khi không có sự chúc phúc của Alcaraz.

Nadal thi đấu lần đầu ở Paris cách đây 19 năm. Kể từ đó, anh đã nhiều lần vô địch giải Pháp mở rộng, thắng 112 trong 116 trận. Anh cực kỳ nổi tiếng ở Pháp.

Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả Pháp. Tôi rất vui khi có thể tiếp tục thi đấu ở độ tuổi này và cảm nhận được sự ủng hộ cũng như tình yêu của mọi người trên sân. Điều này cảm giác khó quên.

"Ngày mai là một câu chuyện khác, một đối thủ khác. Đây là một nơi rất độc đáo và tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất. "

Djokovic dễ dàng đánh bại Ebden của Australia vào thứ Bảy (27) để đi tiếp. Trận đấu giữa Nadal và Djokovic vào thứ Hai (29) theo giờ Pháp sẽ là hai trận. Đây là lần thứ 60 cả hai gặp nhau trong nhiều năm. Thật không may , cuộc đọ sức giữa các tay vợt nổi tiếng này chỉ là trận đấu ở vòng hai và sẽ không quyết định ai sẽ giành huy chương vàng Olympic

他说:“我认为会有三名至四名选手有机会争冠,最后100米会决出胜负,我们需要禹旻一鼓作气,这是我会告诉他的,他得拼命比赛。我真的希望他能赢,最终也希望他游得好。”

职业生涯接近尾声的西班牙“红土天王”纳达尔首圈,将对垒匈牙利选手福克索维茨(Fucsovics)。乔科维奇和纳达尔如果双双过关,两人将在第二圈碰头。

这五位选手分别是我国田径女飞人珊蒂、羽毛球世锦赛冠军骆建佑、水翼风筝板世界冠军墨士廉、残疾游泳奥运冠军叶品秀和残疾射箭世界冠军塞西达。

Djokovic đã 24 lần vô địch Grand Slam, là nhà vô địch Pháp mở rộng 3 lần và là nhà vô địch. Huy chương đồng tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008, Nadal là nhà vô địch Grand Slam 22 lần, vô địch Pháp mở rộng 14 lần, còn Djokovic giành hai huy chương vàng Olympic. Trước đó, anh cho rằng trận đấu giữa hai người sẽ là một “cảnh tượng”. cho biết: “Chúng tôi sẽ có những tia lửa trên sân, giống như khi chúng tôi thi đấu trước đây. Tôi hy vọng chúng ta có thể chiến đấu với nhau vì đây có thể là lần cuối cùng cả hai chúng ta chiến đấu. "






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền