Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên Đài Loan dùng Nhân dân tệ để thanh toán khi sang Hong Kong bị lăng mạ, sỉ nhục Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-16 00:47    Số lần nhấp chuột:164

Nữ nghệ sĩ Đài Loan Xie Xin đã chia sẻ tình hình gần đây của mình trên mạng xã hội vào ngày 5. Vào ngày 1, cô ấy đã bay đến gặp gia đình đang đi du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ khi quá cảnh ở Hồng Kông, cô ấy đã nhập cảnh vào Hồng Kông. có nửa ngày rảnh rỗi. Cô không ngờ mình lại bị chửi bới hàng loạt lời lẽ thô tục mà không rõ lý do.

Thơ Săn CáWG Cô ấy nghi ngờ việc sử dụng Nhân dân tệ để thanh toán hóa đơn đã gây rắc rối

Cô ấy nói rằng cô ấy đã bắt chuyến tàu Airport Express đến ga Cửu Long, nhìn thấy một cửa hàng tiện lợi quen thuộc bên trong nhà ga và bước vào để lấy một chai nước khoáng. nước để trả. Vì tôi có số đô la Hồng Kông hạn chế nên tình cờ tôi có một ít RMB mà tôi muốn sử dụng. Theo tôi biết, nhiều cửa hàng tính phí RMB 1:1 nên tôi hỏi nhân viên: "Xin chào, tôi có thể sử dụng RMB không?"}

Thư ký Anh ấy trả lời cô ấy: "Được rồi." Nhưng ngay khi cô ấy lấy Nhân dân tệ ra, một người đàn ông trung niên đứng ngay sau lưng cô ấy bắt đầu giận dữ nói với cô ấy, nhưng cô ấy không thể hiểu được nội dung và chỉ có thể “cảm giác… Nó đầy ác ý nhắm vào tôi.”

Cô ấy nhìn thấy người đeo kính "nhìn thẳng vào tôi" và hét lên bằng tiếng Quảng Đông với âm lượng rất cao và tốc độ rất nhanh. "Anh ấy rất gần gũi với tôi, và tôi thực sự cảm thấy rất khó chịu." Xie Xin nói rằng cô ấy kiên nhẫn hỏi người đối diện "Anh đang nói cái gì vậy" bằng tiếng Anh, nhưng người kia vẫn tiếp tục chửi bới và tiếp cận, khiến cô ấy cảm thấy khó chịu. bị đe dọa. Cô cao giọng hỏi: "Tôi có cần gọi cảnh sát không? Không ngờ đối phương có vẻ cáu kỉnh, bắt đầu chửi bới và chửi bới xong bước ra khỏi cửa hàng.

Trong cửa hàng tiện lợi không có ai ra trình diện

Xie Xin Nhìn quanh, trong cửa hàng có khoảng mười người, bao gồm cả nhân viên và khách hàng, nhưng không có ai bước ra, bất bình nói: “Tôi chưa bao giờ bị xúc phạm như thế này ở nơi công cộng. "Vậy nên tôi không biết dũng khí từ đâu mà ra, tức giận đến mức run rẩy và chửi lại ở mức decibel cao.

Kết quả là bên kia nghe thấy cô ấy và từ bên ngoài quay về Cửa hàng lại ném một loạt lời chửi bới bằng tiếng Anh khác vào cô ấy, Xie Xin nói: “Tôi không biết rằng việc sử dụng Nhân dân tệ với sự đồng ý của cửa hàng có thể gây ra sự phẫn nộ lớn như vậy và tôi không biết liệu nó có chạm đến sự nhạy cảm của một số người hay không. cảm xúc vì nó trùng với ngày 1 tháng 7. Tôi hỏi người bán hàng tại sao anh ta không gọi cảnh sát. Người bán hàng cúi đầu và không trả lời. Cuối cùng, cô cho biết tâm trạng của mình bị ảnh hưởng rất nhiều nhưng cô cũng thừa nhận “việc mắng lại là do tôi học không tốt”. "

Cư dân mạng đã để lại lời nhắn bên dưới: "Thực sự có rất nhiều người mất trí cảm xúc như vậy trong siêu thị (cửa hàng tiện lợi)", "Tôi là người địa phương nên tôi không biết rằng Nhân dân tệ có thể được sử dụng ở Hồng Kông", "Dù thế nào đi nữa, trước tiên chúng ta phải bảo vệ sự an toàn cá nhân của chính mình là ưu tiên hàng đầu." "Đây là lý do tại sao hầu hết mọi người không thích thái độ kiêu ngạo của người dân Hồng Kông... Đó là bởi vì họ đã bị người Anh cai trị." trong một thời gian dài và họ có cảm giác vượt trội không thể giải thích được."

据日媒报导,Taka昨日(2日)在Instagram开直播,向粉丝坦言“多年来一直患有恐慌症”,并透露自己一旦到了比较狭小的空间,就会有发病的可能。他举例自己曾于演唱会结束后,在月台等车时突然发作,让他只能待在原地两个小时,等待症状缓解。

爱女郑颖和欧阳妮妮同样28岁,郑各评透露:“女儿小时候还会亲亲嘴,长大就没有了。现在还会亲亲额头和脸颊,和女儿抱抱、女儿向你撒娇,这些是肯定有的。不管年纪再大,女儿永远都是你的小孩嘛,哈哈!”

刘家昌感慨,他从事音乐工作60多年、作品近3千首,一生最后的愿望就是落叶归根、希望能回到中国造个文化艺术小村。没想到他努力14年换来的却是公司遭冻结,位于江西鹰潭龙虎山的华泉小村艺术城所有权落入了他人手里。不仅如此,刘家昌同时附上了一张近照,画面可见他身形明显消瘦许多、样貌憔悴,且头上茂密黑发似乎还是假发,成为网友关注焦点。

赖冠霖想要退出幕前,之前就有征兆,他接受访问时谈到自己参与韩国选秀节目成功出道的经历,语出惊人说道:“感谢这个经历,感谢这个开端,但是我从来就没有在演戏和唱跳中找到一种自我认同,就一刻也没有。”他曾透露自己有舞台恐惧,还曾提及会去选秀的初衷很简单,就是为了挣钱,为了减轻家里的经济负担。虽然说得很实在,但对表演一点都没有爱,让支持他的粉丝难以接受。

有关李铭顺和李铭忠之间的故事,最有印象的是2022年农历新年。那一年,两兄弟因工作,不得不留在台北过年。李铭忠当时在访问中打趣说,他和哥哥互相取暖,“在饭店你对着我,我对着你,你侬我侬……”李铭顺则说,在那次之后,他不想在外地过年了,“跟铭忠吃年夜饭,你看我,我看你,这样有意思吗?”两个钢铁男互看,话少少吃着饭过年,相当有画面感。记者透过这次访问,进一步了解他们的兄弟关系。

身穿白衬衫,戴黑色口罩的贺军翔,2日下午2时在律师陪同下抵达台北地检署,因为他是第一次到北检,又被大批媒体包围,场面一阵混乱,还好在法警引导下,突破人墙上楼到侦查庭。贺军翔从北检门口到侦查庭足足走了约三分钟,全程不发一语。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền