Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Chen Xiao ăn tối với nữ diễn viên vào sinh nhật thứ 37 của cô, trong khi Chen Yanxi vẫn im lặng không chúc mừng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-26 17:40    Số lần nhấp chuột:146

(Tin tức Bắc Kinh) Đã gần một tháng kể từ khi Chen Xiao và Chen Yanxi lộ tin rằng cuộc hôn nhân của họ đã thay đổi. Bất chấp dư luận áp đảo, cả hai bên và hãng phim của họ đều không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc này. Người trước đã tham dự Lễ hoa mộc lan Thượng Hải với thành tích cao và hợp tác với Lưu Diệc Phi, trong khi người sau hợp tác với ngôi sao trẻ hậu thập niên 00 Chu Khắc Ngọc trong bộ phim truyền hình trực tuyến "Sniper Butterfly".

Điều đáng ngạc nhiên là vào ngày 5, sinh nhật lần thứ 37 của Chen Xiao, người ta không thấy anh đi cùng Chen Yanxi mà thay vào đó anh đi ăn tối với một nữ diễn viên khác Zhang Jianing, điều này đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng. Một tay săn ảnh đã chụp được cảnh anh mặc áo phông trắng, quần trắng, đội mũ và đeo khẩu trang, cùng nhau ăn tối đến tận sáng sớm rồi lên ô tô rời đi. Qua video, công chúng có thể thấy rõ Chen Xiao và Zhang Jianing không hề tương tác thân thiết mà chỉ ăn tối bình thường với bạn bè.

Hóa ra Zhang Jianing và Chen Xiao là bạn cùng lớp đại học và có những người khác ở đó vào ngày hôm đó nên việc ăn tối cùng nhau là chuyện bình thường. Mặt khác, trong một sự kiện, bạn thân của Chen Yanxi là Ruby Lin đã được hỏi về việc thay đổi cuộc hôn nhân của Chen Xiao. Dù nhấn mạnh rằng mình không biết nội tình nhưng cô vẫn tiết lộ rằng Chen Yanxi đã một mình chăm sóc con trong dịp Tết Nguyên Đán. Năm ngoái và không nhìn thấy Chen Xiao.

在哪里跌倒无所谓,在哪里爬起也无所谓,那都是别人看个热闹而已,跟我们自身没关系。跌倒了能爬起来就好啦,管他在哪里。——蔡康永在IG分享生活励志语录。

Đường MạtChược 2PG

江伟南和杨荔峮交往三年,女方是白领丽人。江伟南3月中在梁志强举办的徒步运动“老朋友趴趴走”活动上,向伊人求婚成功。江伟南此前有两段婚姻。江伟南曾在2023年告诉《新明日报》,女友在他经济最拮据时像个天使般出现在他面前,“女友给了我很多鼓励和支持。”

唐母遗体目前列为“有名无主尸”,暂存板桥殡仪馆,目前暂存已逾月,7月8日火化公告到期,由板桥殡仪馆举行联合奠祭并统一火化处理。骨灰将存放于三芝园区。至于唐治平会否出面,要到8日才知晓。

Zhang Jianing được chụp ảnh đang ăn tối với Chen Xiao vào ngày sinh nhật của anh ấy. (Internet) Không ai trong vòng gửi lời chúc mừng sinh nhật Chen Xiao

Cặp đôi cho rằng họ muốn giải quyết lạnh lùng nhưng người tố giác liên tục nói rằng cuộc hôn nhân của họ đang gặp khó khăn và vì họ có con nên việc phân chia tài sản nói chung là phức tạp hơn. Chen Xiao chỉ mới nổi tiếng trong những năm gần đây và bộ phim truyền hình trực tuyến "Meng Hua Lu" đã thu hút vô số người hâm mộ. Dù có ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất nhưng anh luôn tỏ ra rất trầm tính và hiếm khi thể hiện tình cảm sau khi kết hôn với Chen. Diên Hi. Hai người bất ngờ biết tin kết hôn, phản ứng đầu tiên từ thế giới bên ngoài là "sốc".

Vào ngày Chen Xiao kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37 của mình, studio Kadianlingdian của anh đã đăng: "Cầu mong những câu chuyện bạn chân thành viết sẽ phát triển và tỏa sáng, đồng thời cầu mong những lý tưởng được tưới mát bởi niềm đam mê của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ." hình chụp. Trong ảnh, Chen Xiao mặc vest trắng, quần tây trắng, để tóc mái, dù không cười nhưng trông vẫn rất điển trai.

Ngoài việc là người gửi lời chúc đầu tiên vào sáng sớm, studio còn tung ra bộ sưu tập các tác phẩm trước đây của Chen Xiao vào lúc 7 giờ sáng, khá chân thành. Điều đáng chú ý là không có người trong cuộc nào gửi lời chúc mừng sinh nhật vào ngày này. Chỉ có các tài khoản weibo chính thức của "Hidden Things", "Big Businessman" và "The Story of Movie X" mà anh tham gia mới bày tỏ điều đó. một chút cô đơn.

Đường MạtChược 2PG Chen Xiao (trái) và Lưu Diệc Phi tái hợp tại Lễ hoa mộc lan. (Internet) Sự im lặng của Chen Yanxi phản ánh mối quan hệ giữa hai vợ chồng “không hẳn là tốt đến mức đó”.

Chen Xiao và Chen Yanxi đã kết hôn được nhiều năm. Mặc dù Chen Xiao hiếm khi đề cập đến gia đình và cuộc hôn nhân của mình trước công chúng nhưng Chen Yanxi. Họ không chỉ gửi lời chúc sinh nhật một cách công khai mà còn cẩn thận đánh dấu những khoảnh khắc đặc biệt như sáng sớm hoặc 13 giờ 14. Nhưng lần này là sinh nhật của Chen Xiao, Chen Yanxi không nói gì và giữ im lặng cho đến thời hạn.

Theo cư dân mạng, Chen Yanxi và Chen Xiao vừa mới bị lộ chuyện hôn nhân của họ. Nếu thực sự giữa hai người không có vấn đề gì thì sinh nhật của Chen Xiao là thời điểm tốt nhất để cô ấy làm rõ. vui vẻ gửi lời chúc mừng sinh nhật cho cô ấy, và Chen Xiao sẽ sau một vài lần tương tác, tin đồn thay đổi hôn nhân đã tự dập tắt. Nhưng lần này Michelle Chen im lặng, điều này cho thấy dù cả hai chưa nhận được giấy ly hôn thì mối quan hệ của họ cũng chưa chắc đã tốt đẹp như vậy.

Hiện tại, vì cả Chen Xiao và Chen Yanxi đều không muốn phản hồi nên thế giới bên ngoài chỉ có thể cho họ đủ không gian.

Michelle Chen (phải) hợp tác với Chu Keyu trong bộ phim truyền hình trực tuyến "Sniper Butterfly". (Internet)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền