Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Haaland ghi thêm hat-trick giúp Manchester City đánh bại West Ham trên sân khách |

ngày phát hành:2024-03-11 01:54    Số lần nhấp chuột:180

Vì Na Uy không đủ điều kiện tham dự Giải vô địch châu Âu nên Haaland phải nghỉ thi đấu hơn hai tháng vào mùa hè nàyĐại chiến Đỏ & Đen. Tiền đạo 24 tuổi cho biết anh “tràn đầy năng lượng” và sẵn sàng “chấp nhận nhiều thử thách hơn”.

Đại chiến Đỏ & Đen

(Tin toàn diện London) Haaland một lần nữa lập hat-trick giúp Man City đánh bại West Ham 3-1 vào sáng sớm Chủ nhật (1/9), giờ Singapore. Đây là hat-trick thứ 11 của Haaland kể từ khi gia nhập Manchester City, đồng thời là hat-trick thứ hai trong 3 trận mùa này của anh. Huấn luyện viên Guardiola gọi tiền đạo người Na Uy là không thể ngăn cản.

Sau khi lập hat-trick vào lưới Ipswich ở vòng đấu trước, tiền đạo 24 tuổi người Na Uy đã lập hat-trick trong 2 trận liên tiếp. Màn trình diễn xuất sắc của anh đã giúp Manchester City trở lại ngôi đầu bảng. Haaland đã ghi 7 bàn trong 3 vòng đầu tiên của mùa giải Premier League mới.

Haaland ghi hai bàn trong hiệp một. Bàn thắng đầu tiên được ghi một cách bình tĩnh trong mười phút đầu tiên với đường kiến ​​tạo của Silva. Bàn thắng thứ hai đến ở phút 30, khi Haaland tung cú sút hiểm hóc đi trúng đầu khung thành.

Bàn thắng thứ ba đến ở phút 83 của hiệp hai. Sau khi cản phá thành công lỗi việt vị, Haaland sút xuyên qua hàng phòng ngự của thủ môn Fabianski của West Ham và ghi bàn dễ dàng. West Ham có bàn gỡ lại ở phút 19 nhờ pha đá phản lưới nhà do hậu vệ Dias của Manchester City phạm lỗi phá bóng.

Haaland: Sẵn sàng cho nhiều thử thách hơn

Haaland nói sau trận đấu: "Giành được 3 điểm là điều quan trọng nhất, vì vậy tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy tuyệt vời và tràn đầy năng lượng. Tôi sau một kỳ nghỉ dài và trước- chuẩn bị cho mùa giải, giờ tôi cảm thấy sảng khoái và sẵn sàng đón nhận nhiều thử thách hơn."

Do Na Uy không đủ điều kiện tham dự Giải vô địch châu Âu 2024, Haaland bị so sánh với các ngôi sao châu Âu khác. Đã có một mùa giải dài hơn. Ông nhấn mạnh việc nghỉ ngơi là rất quan trọng đối với các cầu thủ bóng đá: "Chỉ các cầu thủ bóng đá mới biết tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi, bởi vì mùa giải còn dài và bạn cần phải thư giãn cơ thể và tinh thần."

Xem lại ba bàn thắng trong trận đấu này Vào thời điểm đó, Haaland tiết lộ bàn thắng thứ hai mà anh yêu thích: "Một đường chuyền tuyệt vời của Lewis, cùng với cú chạm bóng đầu tiên hoàn hảo và pha dứt điểm đỉnh cao của tôi."

吃下一年多来的首场联赛败仗后,莱沃库森主帅阿隆索(Alonso)表示这不是个好征兆。

加盟曼联后,桑乔共代表红魔出战83场比赛,仅仅取得了12个进球,同时也只赢得2023年的联赛杯。

叶品秀在新加坡时间星期天(9月1日)凌晨举行的巴黎残奥女子50米仰泳S2级决赛中,以1分05秒99捍卫金牌。这也意味着,从2016年到2024年,这八年里的三届残奥会中,她都在自己参加的两个项目中所向披靡。

32岁的叶品秀出发后一路领先,最终以1分05秒99完成卫冕,进账个人职业生涯第七枚残奥金牌,也为巴黎残奥之旅画下完美句点。墨西哥选手薇薇安娜·佩雷斯(Viviana Perez)和特蕾莎·佩拉莱斯(Teresa Perales)分别以1分08秒96和1分10秒95获得银牌和铜牌。

Guardiola: Haaland Đức là không thể ngăn cản

Huấn luyện viên Guardiola của đội thậm chí còn tin tưởng sau trận đấu. Những biện pháp phòng ngự cực đoan sẽ không thể ngăn cản Haaland. Ông nói: "Không trung vệ nào có thể ngăn cản được anh ấy, kể cả súng. Tốc độ và sức mạnh của anh ấy thật đáng kinh ngạc."

Huấn luyện viên của Manchester City tiết lộ rằng dù Harland dính chấn thương ở mùa giải trước nhưng vẫn giành chức vô địch Premier League Vua phá lưới với 27 bàn thắng. Và Haaland, người không bị chấn thương, sẽ còn nguy hiểm hơn.

Guardiola khen ngợi: "Màn trình diễn của anh ấy thật đáng kinh ngạc ngay từ đầu trận. Bàn thắng đầu tiên và thứ hai đều rất xuất sắc. Nhưng bàn thắng thứ ba thực sự độc đáo.

"Anh ấy đã ghi ba bàn hôm nay và chưa một lần bị mất bóng. Hôm nay anh ấy xử lý mọi tình huống rất tốt. "

Haaland đã chơi 69 trận ở Premier League kể từ khi gia nhập Manchester City và ghi được tổng cộng 70 bàn thắng. Phong độ nóng nảy của anh ấy vào đầu mùa giải đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các đội bóng ở Premier League khác. Haaland Đức sẽ chắc chắn là vũ khí quan trọng để Manchester City cạnh tranh chức vô địch giải đấu

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền