Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tay vợt Hàn Quốc thống trị nội dung đôi nữ, đơn nữ trên sân nhà, đôi nam nữ Malaysia giành chức vô địch đầu mùa giải Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-02 07:46    Số lần nhấp chuột:100

Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng (Super 500) đã kết thúc vào Chủ Nhật (ngày 1 tháng 9). Đơn nữ Kim Ga-eun và đôi nữ Jung Na-eun/Kim Hye-jung giành chức vô địch trên sân nhà, trong khi cặp đôi nam nữ hàng đầu Malaysia Chen Tangjie/To Yiwei đã hoàn thành 14 lần vô địch trong tháng.

Đơn nữ Trung Quốc Wang Zhiyi đã rút lui do chấn thương trước trận chung kết nên hạt giống số bảy Jin Jiaen đã thắng mà không cần thi đấu và giành chức vô địch. Nội dung đôi nữ là giữa sự kết hợp của Hàn Quốc Jung Na-eun/Kim Hye-jung (hạt giống số 6) và sự kết hợp của Malaysia Chen Kangle/Tina (hạt giống số 4). 12, 21-11. Thắng hai trận và giành chức vô địch đôi nữ đầu tiên ở mùa giải này.

Đấu Rồng Hổ

Đây là lần đầu tiên Chen Kangle/Tina tiến vào trận chung kết giải đấu năm nay. Cơn hạn hán vô địch của họ đã kéo dài 22 tháng. Lần gần nhất họ vô địch là giải Pháp mở rộng vào năm 2022.

Ngoài ra, Malaysia cũng giành được huy chương vàng tại đài này. Đôi nam nữ Chen Tangjie/To Yiwei thất bại trước rồi lại thắng thế, đánh bại cặp đôi Trung Quốc Guo Xinwa/Li Qian 17-21, 21-13. , 21-13, đã giành chiến thắng trong lần gặp nhau đầu tiên giữa hai bên trong chuyến du đấu.

女单赛事在当地时间星期二(9月3日)晚上进行,郑钦文在第一盘犯下非受迫性反手失误,让阿丽娜率先领先。郑钦文在第六局中将球打入网内,让阿丽娜拿下第一盘。

瓦霍尔姆是400米栏世界纪录保持者,曾获得奥运金牌和银牌,并三次获得世界冠军。杜普兰蒂斯则是近两届奥运男子撑杆跳冠军,并且已经10次打破世界纪录,上一次打破纪录是在上周波兰西里西亚举行的钻石联赛上。

雷扎伊加尔卡尼透露:“在东京,奥组委为他特别定制了床铺。但不幸的是,这里(巴黎)没有。他打算睡在地板上。”

Đây là trận chung kết thứ ba của Chen Tangjie/Du Yiwei trong năm nay. Cuối cùng, họ đã tạm biệt cơn hạn hán vô địch kéo dài 14 tháng và giành chức vô địch Super 500 đầu tiên trong sự nghiệp.

Chen Tangjie nói sau trận đấu: "Chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Tôi đã mắc rất nhiều lỗi không đáng có trong ván đầu tiên. Mặc dù hôm nay chúng tôi đã thắng nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện nhiều."

Cặp đôi nam nữ số một Hàn Quốc Seo Seung Jae/Chae Yoo Jung liên tiếp rút lui khỏi Thế vận hội Paris, đồng đội Kang Min Hyuk của Seo Seung Jae đã thua đội Indonesia và giành huy chương bạc đôi nam tại địa điểm này. Đối tác đôi nam nữ của anh ấy, Chae Yoo Jung, đã đăng vào Chủ nhật rằng anh ấy đang hồi phục sau chấn thương và anh ấy cho biết anh ấy sẽ trở lại thi đấu sớm nhất có thể.

Cai Yoojing viết: "Nhiều người đã gửi rất nhiều tin nhắn quan tâm và ủng hộ vì tôi không tham gia cuộc thi. Tôi không thể trả lời hết. Tôi thực sự xin lỗi và cảm ơn các bạn rất nhiều tôi sẽ hồi phục sớm nhất có thể." , để trở lại trong tình trạng tốt hơn, vui lòng đợi tôi thêm một lát nữa.”

Trận tranh huy chương vàng đơn nam đã bắt đầu giữa tay vợt Trung Quốc Lu Guanzu và Li Jiahao của Đài Bắc Trung Hoa. , Lữ Quang Tổ 21-16, 20-22 Thắng 21-18.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền