Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

đội bóng rổ nữ Anh của đất nước tôi đè bẹp Canada và khởi đầu thuận lợi ở Mirui Nations Cup |

ngày phát hành:2024-03-05 19:09    Số lần nhấp chuột:96

(Tin tức Singapore) Đội tuyển bóng rổ nữ Anh quốc Singapore đã khởi đầu thuận lợi trên Sân vận động trong nhà Ngân hàng Hải ngoại Trung Quốc vào chiều Chủ nhật (1/9), đè bẹp đội Canada với tỷ số 78-20 để ra quân Mirxes Chuyến du đấu bảo vệ danh hiệu Cúp Quốc gia.

Ngay từ đầu trận đấu, bộ ba tấn công Li Peishan, Amandeep Chahal và Zhuo Caiwei đã nhanh chóng vào thế và đặt nền móng cho chiến thắng của đội bằng lối tấn công sắc bén của mình. Đồng thời, bộ đôi phòng ngự Reena Divya và Jamie đã ngăn chặn hiệu quả hành vi tấn công của đội Canada. Singapore kết thúc hiệp đầu tiên với tỷ số 19-6.

Cường quốc phòng thủ Ruina (giữa) hoàn toàn chiếm ưu thế về mặt phòng thủ, còn Canada thì bất lực về mặt tấn công. (do Liên đoàn bóng rổ nữ Singapore cung cấp)

Singapore nắm chắc thế chủ động trên sân ở các trận còn lại, ghi không dưới 18 điểm mỗi hiệp. Sindhu Nair, người đang bước vào trận đấu quốc tế thứ 50 trong sự nghiệp, đã phòng ngự chặt chẽ và Canada chưa bao giờ ghi được nhiều hơn sáu điểm trong một hiệp đấu.

出战星期二比赛的我国运动员是三名马术选手苏慧恩、陈雁仪和符珍,以及游泳选手杜维崧。

Đêm nhạcdisco M

新加坡队遇上劲敌开场不利,虽然奋力防守却似乎招架不住肯尼亚队的快速传球,并且几次投篮也失手。队长卓采葦在第二节中因被绊倒受伤被换下,更是影响士气,新加坡队以17比25结束上半场,落后对手八分。

这也是马国在本届残奥会的首枚金牌,36岁的谢儮好在决赛中用时42分钟,以21比13、21比15击败印度尼西亚的苏约努格罗霍(Suryo Nugroho)。

黄添喜在完成训练后表示,已等不及想为新加坡效力:“我祖父大约12年前去世,之后这一直是我的梦想......如能在家人的注视下在国家体育场出场,将是梦想成真。”

Đêm nhạcdisco M

瓦伦蒂娜患有遗传性视网膜疾病斯塔加特病(Stargardt disease),导致视力逐渐减退。

Tỷ lệ ghi bàn trên sân của Amandeep đạt mức đáng kinh ngạc là 98%.

Tỷ lệ ghi bàn trên sân của Amandeep đạt mức đáng kinh ngạc là 98% và anh ấy chỉ sút hỏng một cú sút trong hiệp hai. Cô bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của đội: "Mặc dù khởi đầu hơi chậm và mắc một số sai lầm, nhưng tôi rất vui khi thấy đội có thể điều chỉnh trạng thái của mình trong trận đấu và thi đấu ngày càng tốt hơn."

Nói chuyện. về Chủ nhật Trong trận đấu với Ireland vào ngày 2, cô nói thêm: "Việc chạy và chuyền của chúng tôi cần phải chính xác hơn. Các cầu thủ Ireland cao hơn và khỏe hơn, và việc thực hiện chiến thuật của chúng tôi không thể cẩu thả." Annette (hàng trước, thứ hai từ trái sang) tin rằng nếu muốn bảo vệ danh hiệu của mình thì cô không được phép lơ là. (do Hiệp hội bóng rổ nữ Singapore cung cấp)

Huấn luyện viên trưởng Annette Bishop hài lòng với chiến thắng nhưng cũng nhấn mạnh toàn đội không thể chểnh mảng: “Các cầu thủ hơi lo lắng trong trận đầu tiên và có một số bất thường. Chúng ta cần phải giải quyết những sai lầm đó và chặt chẽ hơn về mặt chiến thuật và sẽ mất một tuần dài nếu chúng ta không thực hiện thay đổi, các đội như UAE, Ireland và Kenya sẽ khiến chúng ta phải trả giá." 2}

Mirui Nations Cup sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà Ngân hàng Trung Quốc-Trung Quốc từ ngày 1 đến ngày 7 tháng 9. Bạn có thể mua vé tại Ticketmaster.sg để xem trận đấu tại chỗ.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền