Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Wu Siyao chỉ ra rằng việc công nhận quyền sửa đổi luật của ủy ban xanh là vi hiến Wu Zongxian: Đừng lấy những câu trích dẫn ra khỏi ngữ cảnh để tung tin đồn.

ngày phát hành:2024-05-23 06:25    Số lần nhấp chuột:104

20/07/2024 16:40

[Phóng viên Liu Wanlin/Báo cáo Đài Bắc] Tòa án Hiến pháp hôm qua đã đưa ra phán quyết tạm thời về dự luật liên quan đến quyền hạn của Quốc hội. Huang Guochang, người triệu tập Hội đồng Nhân dân Lập pháp, chỉ trích đây là phán quyết của Tòa án Hiến pháp. điều đó dường như đã được viết từ lâu. Wu Siyao, tổng thư ký của Đảng Tiến bộ Dân chủ, đã yêu cầu Huang Guochang phản ánh, nói rằng các nhà lập pháp Quốc dân đảng Wu Zongxian và Weng Xiaoling đã thừa nhận ở một mức độ nào đó rằng dự luật này vi hiến. Về tuyên bố của Wu Siyao, Wu Zongxian đã bác bỏ nó như một tin đồn. .

Wu Zongxian làm rõ rằng điều ông ấy nói lúc đầu là nếu không có sự can thiệp chính trị thì tất cả các luật và quy định sẽ hợp hiến; nếu có sự can thiệp chính trị thì nhiều nhất đó sẽ là một tuyên bố vi hiến một phần; , bởi vì hơn 40% các điều khoản DPP không thể tuyên bố ngay cả những điều khoản mà họ đề xuất là vi hiến.

Vui lòng tiếp tục đọc...

文青里的選舉人總數為9296人、1/4為2324人,公職人員選舉罷免法規定「罷免案投票結果,有效同意票數多於不同意票數,且同意票數達原選舉區選舉人總數1/4以上,即為通過」,謝嘉仁罷免案同意1684票,雖多於不同意票數,但未達選舉人總數的1/4,未通過門檻。

因藍委徐巧芯今年選立委時,王雷凱曾力挺徐巧芯,部分媒體解讀,若罷免成功可能影響徐巧芯,可視為「罷芯前哨戰」。

Đường MạtChược 2PG

Wu Zongxian chỉ trích tuyên bố của Wu Siyao là vô nghĩa và không phù hợp với ngữ cảnh. Lần này, thẩm phán chỉ tuyên bố 13 điều là vi hiến. Đây là điều ông ấy đã nói lúc đầu, "Ngay cả khi công lý bị can thiệp. bởi các thế lực chính trị, anh ta sẽ chỉ tuyên bố một phần trong đó. "Nếu nó vi hiến, chúng tôi sẽ không tuyên bố đề xuất của DPP là vi hiến."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền