Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hạ bệ Xu Qiaoxin ở tiền tuyến? Việc triệu hồi Wang Leikai, người đứng đầu quận Jingqin ở thành phố Beishi, đã không được thông qua với 451 phiếu ủng hộ.

ngày phát hành:2024-03-22 00:38    Số lần nhấp chuột:138

20/07/2024 16:51 Để biết tin tức liên quan, vui lòng xem:

Thị trưởng thành phố Bắc Vương Lôi Khải không bị bãi nhiệm! Có tin đồn rằng các vấn đề ngoài hôn nhân là nguyên nhân dẫn đến việc bãi nhiệm

[Phóng viên Gan Menglin/Đài Bắc] Vụ bãi nhiệm Wang Leikai, người đứng đầu quận Jingqin, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc, đã được bỏ phiếu vào ngày hôm nay ( Cuộc bỏ phiếu kết thúc sớm hơn, với 451 phiếu ủng hộ việc bãi miễn không thành công, với 792 phiếu đại diện cho 1/4 số cử tri không đạt ngưỡng bãi miễn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Khi thành viên ủy ban xanh Xu Qiaoxin được bầu làm nhà lập pháp năm nay, Wang Leikai đã từng ủng hộ Xu Qiaoxin. Một số phương tiện truyền thông giải thích rằng nếu việc thu hồi thành công, Xu Qiaoxin có thể bị ảnh hưởng và điều đó có thể xảy ra. được coi là "cuộc chiến sơ bộ để loại bỏ lõi."

文青里的選舉人總數為9296人、1/4為2324人,公職人員選舉罷免法規定「罷免案投票結果,有效同意票數多於不同意票數,且同意票數達原選舉區選舉人總數1/4以上,即為通過」,謝嘉仁罷免案同意1684票,雖多於不同意票數,但未達選舉人總數的1/4,未通過門檻。

因藍委徐巧芯今年選立委時,王雷凱曾力挺徐巧芯,部分媒體解讀,若罷免成功可能影響徐巧芯,可視為「罷芯前哨戰」。

吳宗憲批評吳思瑤的說法是胡扯、斷章取義,這次大法官只有宣告13條違憲,這就是當初他所講的,「即使大法官被政治力介入,也只會宣告一部分違憲,不會把民進黨的提案也宣告違憲」,請吳思瑤不要習慣性的斷章取義和造謠。

陸軍航空特戰指揮部今日表示,所屬秦良丰下士自107年參與演習受傷迄今,單位盡最大心力陪伴照護,國軍專業醫療團隊亦投入最佳資源治療與照護。秦士在復健過程當中所展現出的堅強意志力,給予官兵帶來強大的鼓舞與正面能量。

Shen Fen, người cầm đầu vụ cách chức Wang Leikai, đưa ra 7 lý do để cách chức anh ta, bao gồm nghi ngờ tham nhũng, không thực sự sống ở Jingqinli, bỏ bê nhiệm vụ, thường xuyên không trả được các khoản vay cá nhân và có con ngoài giá thú, xúi giục xung đột, đau khổ tinh thần trong nhân dân trong nước, nói năng và làm những việc trái pháp luật với những người trong nước không ủng hộ mình.

Việc bỏ phiếu về trường hợp bãi nhiệm bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều hôm nay. Kết quả là 451 phiếu ủng hộ, 132 phiếu không đồng tình và 5 phiếu không hợp lệ. Mặc dù có quá nhiều phiếu ủng hộ việc bãi nhiệm. không có phiếu ủng hộ việc bãi miễn Tuy nhiên, cuộc bãi miễn đã thất bại vì không đạt được 792 phiếu theo yêu cầu của 1/4 số cử tri. Số phiếu bầu chính xác phụ thuộc vào báo cáo của Ủy ban bầu cử.

Phóng viên đã gọi cho Wang Leikai. Anh ấy nói rằng một người thân đã qua đời gần đây và anh ấy hiện đang lo tang lễ.

Thơ Săn CáWG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền