Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Paparazzi tiết lộ Chen Xiao thậm chí còn không nhìn thấy con trai mình và Chen Yanxi đã "tháo nhẫn trong tuyệt vọng" |

ngày phát hành:2024-03-02 21:19    Số lần nhấp chuột:106

(Tin tức Bắc Kinh) Chen Yanxi và Chen Xiao kết hôn vào năm 2016 và sinh con trai "Little Star" vào cuối năm đó. Tuy nhiên, vào tháng 6 năm nay, có thông tin cho rằng cuộc hôn nhân của họ đã thay đổi. Chen Xiao không chỉ sẵn sàng rời khỏi nhà để đổi lấy việc ly hôn mà còn đổi số điện thoại di động, chặn Chen Yanxi, hành vi khá dứt khoát. Tuy nhiên, họ vẫn chưa có phản hồi về vụ việc.

Vào thứ Sáu (30), phương tiện truyền thông tự thân của Trung Quốc đại lục đã phỏng vấn Zhuo Wei, tay săn ảnh số một của đại lục. Anh ấy nói rằng theo những gì anh ấy biết thì hai người chỉ mới ly thân và chưa ký giấy ly hôn. Chen Xiao không chỉ từ bỏ liên lạc với Michelle Chen, cũng không có con, chủ yếu là vì điều đó khiến mọi người tò mò.

Trò chơi Fa CaiShen 2

Sau hơn hai tháng im lặng, tài khoản Xiaohongshu của Michelle Chen cuối cùng đã cập nhật và đăng một video, khoe vlog (blog video) về việc đi xem hòa nhạc của Andy Lau. Cô ấy đã khoe đôi tay và chiếc nhẫn ban đầu của mình. Chiếc nhẫn cưới đã biến mất. Về điều này, Zhuo Wei cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "Feng Chasing Boy A Fei" rằng anh tin rằng hành vi của Chen Yanxi có thể được hiểu là "hoàn toàn tuyệt vọng".

Trò chơi Fa CaiShen 2

Zhuo Wei nói rằng theo những gì anh ấy biết, Chen Yanxi và Chen Xiao vẫn chưa ly hôn, nhưng đúng là mối quan hệ của họ đã đến mức đóng băng; anh ấy cũng nói rằng hai người đã ly thân nhiều hơn; Hơn một năm, Trần Hiểu chủ động ly hôn. Hành lý rời đi, chặn lại Trần Diễm Hi. Cách đây không lâu, Chen Yanxi đã đến Hengdian để tìm Chen Xiao, nhưng người đàn ông này tránh gặp cô. Hơn nữa, không chỉ Chen Yanxi không muốn gặp Chen Xiao, mà Chen Xiao cũng không muốn gặp con trai của họ. Xiaoxing, đứa con tình yêu của họ.

郑斌辉没有宗教信仰,以为他百无禁忌,想不到他自认相当迷信:“10分最迷信的话,我应该七分吧,宁可信其有嘛。这个世界太大太深奥,我不够聪明,没法解释所有发生的事,但即使不知道也至少要懂得尊重。”

他透露,从小读日本学校、美国学校,没有读过台湾的学校,但在台湾长大,所以是吸收日本和台湾的文化长大。

A post shared by Carman Lee 李若彤 (@carmanlee0816)

Mặt khác, gần đây người ta thấy Michelle Chen đeo nhẫn cưới trên tay trong một buổi quay video. Thật bất ngờ, sau đó cô ấy đã cập nhật lên mạng xã hội và đăng tải đoạn clip quay cảnh cô ấy đi dự buổi hòa nhạc của thần tượng Lưu Đức Hoa. Chiếc nhẫn không còn trên tay cô. Đeo nhẫn cưới. Cùng lúc đó, cô bị phát hiện đang thân mật với một chàng trai cao ráo đẹp trai trên đường phố. Cả hai ôm hôn nhau ở nơi công cộng bất chấp ánh nhìn của người khác, nhưng thực chất đó là cô và Chu Keyu. đang quay bộ phim truyền hình "Bướm bắn tỉa" 》.

Michelle Chen (ảnh phải, ảnh phải, ảnh trái phải) và Chu Khắc Ngọc đang quay bộ phim truyền hình "Bướm bắn tỉa". (internet)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền