Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tay chèo khuyết tật người Ý bị tước huy chương đồng vì cáo buộc dùng điện thoại di động để lừa đảo Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-02 16:32    Số lần nhấp chuột:96

(Tin tức toàn diện Paris) Vận động viên chèo thuyền khuyết tật người Ý Perini, người ban đầu giành huy chương đồng, đã bị tước huy chương tại Thế vận hội Paralympic Paris vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) vì bị nghi ngờ sử dụng điện thoại di động để gian lận trong cuộc thi .

Perini 28 tuổi đã tham gia trận chung kết đua thuyền đơn nam PR1. Ban đầu, anh xếp thứ ba và giành huy chương đồng, nhưng Liên đoàn Chèo thuyền Thế giới đã thông báo hủy bỏ tư cách tham gia của anh ngay sau trận đấu. từ việc phát hiện ra chiếc điện thoại di động trên thuyền của Perini.

Đại Chiên ĐỏĐen

World Rowing viết trong một tuyên bố: "Trong trận chung kết đua thuyền đơn nam PR1, các vận động viên Ý bị phát hiện đã sử dụng thiết bị liên lạc trong suốt cuộc thi, vi phạm Quy tắc 28 và Phụ lục R2 của nó. , do đó người chơi sẽ bị loại và xếp cuối bảng."

Perini giải thích sau trận đấu rằng anh quên lấy điện thoại di động ra khỏi chiếc túi nhỏ đựng chai nước trên thuyền và nhấn mạnh rằng không phải vậy. được viết với mục đích lừa đảo.

Anh ta khẳng định mình không sử dụng điện thoại di động và đã giao nó cho bồi thẩm đoàn để chứng minh rằng cuộc gọi cuối cùng của anh ta là với chuyên gia tư vấn tâm lý vào đêm hôm trước.

Chuẩn bị kháng cáo lại

Sau khi kháng cáo thất bại, Liên đoàn Chèo thuyền Ý chỉ ra rằng họ đang chuẩn bị kháng cáo lại lên Ủy ban Điều hành Chèo thuyền Thế giới.

Sau khi Perini bị loại, tuyển thủ Australia Horrie, người ban đầu xếp thứ tư, đã giành được huy chương đồng. Huy chương vàng và huy chương bạc trong nội dung này lần lượt thuộc về Pritchard của Anh và Polianskyi của Ukraine.

杜维崧在第二个小组出场,游出29秒74的成绩名列小组第四,全场排名第八,拿到最后一个名额成功晋级决赛。他领先排名第九的拉脱维亚泳手尤里斯·谢米奥诺夫斯(Jurijs Semjonovs)0.25秒。

莱斯特则认为,因为球队的财务结算周期于2023年6月30日结束,俱乐部已经在前一个月降级至英冠,不再是英超的成员。所以独立委员会并无管辖权,此说法被上诉委员会接受。

葡萄牙和克罗地亚的A组小组赛将在新加坡时间星期五(9月6日)进行较量,“帅罗”罗纳尔多(39岁)和莫德里奇(38岁)预计都将为各自的国家队上场。国外媒体报道,莫德里奇目前没有打算退出国家队,甚至希望可以参加2026年的美加墨世界杯。

女单赛事在当地时间星期二(9月3日)晚上进行,郑钦文在第一盘犯下非受迫性反手失误,让阿丽娜率先领先。郑钦文在第六局中将球打入网内,让阿丽娜拿下第一盘。

瓦霍尔姆是400米栏世界纪录保持者,曾获得奥运金牌和银牌,并三次获得世界冠军。杜普兰蒂斯则是近两届奥运男子撑杆跳冠军,并且已经10次打破世界纪录,上一次打破纪录是在上周波兰西里西亚举行的钻石联赛上。

雷扎伊加尔卡尼透露:“在东京,奥组委为他特别定制了床铺。但不幸的是,这里(巴黎)没有。他打算睡在地板上。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền