Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Bị cấm 3 năm, phạt 40 triệu, Zheng Shuang chụp ảnh tự sướng đầy nước mắt trong sinh nhật lần thứ 33 |

ngày phát hành:2024-02-20 21:56    Số lần nhấp chuột:195

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên Trung Quốc Zheng Shuang đã chính thức bị cấm và rút lui khỏi làng giải trí kể từ sau vụ bê bối mang thai hộ và trốn thuế vào năm 2021. Cô mở tài khoản weibo mới "Xiao Zhengzi Firm ZS" vào tháng 9 năm 2023. Cô ấy đã nói về bản thân ở ngôi thứ ba "cô ấy" nhiều lần và đăng các bài báo nhấn mạnh rằng "thời gian sẽ cho mọi người biết sự thật" và "quá khứ đã qua rồi, Tương lai là Hãy đến, sống thật tốt và từ từ gặp nhau nhé.” Ngày 22 là sinh nhật lần thứ 33 của cô. Vào ngày này, cô đã chia sẻ một bức ảnh selfie trên weibo và để lại lời nhắn: "Thời gian lặng im và nông cạn. Năm tháng im lặng và bình yên. Chúc mừng sinh nhật."

升格当妈妈后,马艺瑄面对的首大挑战就是亲自喂母乳,“我暂时还没跟宝宝一起哭,我是自己挤奶的时候哭了。第一次让宝宝吸奶时,不太习惯就飙泪了,不算是哭!”

语气载满喜悦的她最后选择了一张可爱的超音波小脚照。

Đấu Rồng Hổ

以往她热爱和朋友聚会,自从陈荣炼出事后,朋友心疼她,都希望她偶尔还是要出门透透气,转换一下心情。不料这时却被解读为不顾老公只顾玩乐,让她相当无奈。

Tuy nhiên, Người trong ảnh Zheng Shuang dường như rưng rưng nước mắt. Những người ủng hộ trung thành của cô đã để lại những tin nhắn bày tỏ sự quan tâm: "Bạn đang khóc à? Shuangzi, đừng khóc", "Đừng khóc, hãy sống tốt, coi tất cả họ như rác rưởi, đừng nhìn họ hay chú ý đến họ." họ", "Cô ấy có vẻ mập mạp hơn một chút. Chúc mừng sinh nhật", "Tôi thực sự nhớ cô ấy rất nhiều".

Sau khi Zheng Shuang thành lập tài khoản weibo "Little Zhengzi Firm ZS" vào năm 2023, cô ấy liên tục lên tiếng cho chính mình, nhấn mạnh rằng cô ấy sẽ chịu trách nhiệm về những phần sai trái, nhưng tin rằng một ngày nào đó sự thật sẽ được tiết lộ cho các phần bị bôi bẩn. Tuy nhiên, tần suất cập nhật của cô ấy sẽ thấp hơn nhiều vào năm 2024. Lần cập nhật cuối cùng là vào ngày 7 tháng 6 để cổ vũ cho các học sinh thi đại học Trung Quốc.

Ngoài ra, do tranh chấp hợp đồng, Zheng Shuang đã bị tòa án buộc phải trả số tiền đáng kinh ngạc lần lượt là 128 triệu nhân dân tệ (khoảng 23,45 triệu SGD) và 90,5 triệu nhân dân tệ (khoảng 16,58 triệu SGD) vào tháng 7 và tháng 12 năm 2023 Số tiền này đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi trên China Net.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền