Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Dẫn đầu cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông để ghi hình tại địa điểm ở Thành phố Sư tử, Kong Meiyi khoe vóc dáng tuyệt vời và dũng cảm khoe dáng áo tắm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-09 14:19    Số lần nhấp chuột:124

"Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2024" mới đây đã công bố danh sách lọt vào vòng chung kết. 15 người đẹp Hoa hậu Hồng Kông gần đây đã được chia thành các nhóm và đến Saipan, Nội Mông, Philippines và Singapore để quay phim. Ba người trong số họ ở lại Hồng Kông. Kong để quay phim. Nữ hoàng TVB Kong Meiyi, Á hậu Hoa hậu Hồng Kông 2021 Shao Chu, và những người lọt vào vòng chung kết Chen Zitong, Wu Zhijing và Cheng Jiangyue đã đến New Zealand vào thứ Tư (31 tháng 7) và quá trình quay phim bắt đầu sôi nổi cùng ngày.

Trong số ba người đẹp đến chụp địa điểm mới lần này, Chen Zitong, 18 tuổi, là người trẻ nhất và vừa hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp trung học Hồng Kông; Cheng Jiangyue, 25 tuổi; được mệnh danh là "bản sao của Cai Jie", Wu Zhijing, 24 tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ.

Vào ngày đầu tiên sau khi đến New Zealand, nhóm đã đến một nhà hàng nổi tiếng ở Toa Payoh để vừa thưởng thức bữa tối hải sản vừa chụp ảnh. Họ khởi hành sớm vào ngày hôm sau (ngày 1 tháng 8) và. điểm dừng chân đầu tiên là nhà hàng Zongzi lâu đời trên đường East Coast. Ngoài việc giới thiệu văn hóa Nyonya, Jiang Meiyi, Shao Chu và ba người đẹp còn mặc trang phục truyền thống Nyonya, thử bánh bao và bánh ngọt Nyonya rồi chụp ảnh trong cửa hàng trong gần năm tiếng đồng hồ. Phóng viên thấy Jiang Meiyi và Shao Chu đã đưa ra lời khuyên và sự quan tâm rất lớn cho người đẹp trong khoảng thời gian này. Ngoài việc kiểm tra trang điểm và kiểu tóc trước khi ghi hình, họ còn đóng góp một số trò đùa trước ống kính để ba người trở nên đáng nhớ hơn. bởi khán giả.

Kong Mei-yee mặc đồ bơi trong quá trình quay phim ở Thành phố Sư tử. Kong Mei-yee dự định chụp ảnh làm kỷ niệm

Trong cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", Kong Mei-yee, người có mặt trong đó. một trạng thái dũng cảm, tiết lộ rằng có một số cảnh quay ở Thành phố Sư tử nơi cô mặc đồ bơi. "Mặc được thì tại sao không? Tôi dự định chụp ảnh để so sánh với chính mình 10 năm trước. (Bạn có tập luyện đặc biệt trước khi đến New Zealand không?) Tôi nhận được thông báo khá muộn. Tôi ăn ít tinh bột hơn trong thời gian qua. Nửa tháng qua tôi không ăn chút nào nhưng cảm thấy chóng mặt nên hỏi huấn luyện viên: “Tôi có thể ăn cơm được không?” Huấn luyện viên yêu cầu tôi ăn gạo lứt vì tôi ghét gạo lứt. Tôi là 'người nghiện gạo trắng'!”

Jiang Meiyi (đối diện với camera, từ phải sang), Shao Chu và ba cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2024 Cheng Jiangyue, Wu Zhijing và Chen Zitong đã đi đến thời điểm đó -Tiệm bánh bao được vinh danh "Jinzhu Rou" trên đường East Coast vào sáng thứ Năm (ngày 1 tháng 8) Zong" đã được chụp ảnh. (Ảnh của Long Guoxiong)

Jiang Meiyi thẳng thắn nói rằng cô ấy có yêu cầu cao đối với gạo trắng, thậm chí còn mua một chiếc nồi cơm điện có thể nấu cơm trắng ngon. “Gạo tôi mua cũng là gạo được chọn lọc đặc biệt, gạo Wuchang và gạo Wuchang. Cơm từ Đông Bắc Trung Quốc rất ngon. Ăn! Tôi rất đặc biệt về gạo trắng nên thường không ăn cơm trắng khi ra ngoài vì nó không đạt tiêu chuẩn của tôi. "Cô ấy nói rằng cô ấy có thể ăn sau. địa điểm chụp ở Singapore.

Cô ấy cũng đề cập rằng một lần sau buổi hòa nhạc của Sammi Cheng, cô ấy đã quay video cảnh cô ấy khóc khi đang ăn: "Cuối cùng tôi cũng biết tại sao cô ấy khóc, vì cô ấy nhớ (cơm) quá nhiều, haha."

Đường MạtChược 2PG

Địa điểm quay phim "Hoa hậu Hồng Kông" đã bị tạm dừng 3 năm do dịch bệnh. Phim sẽ tiếp tục vào năm 2023 và đoàn sẽ sang Việt Nam quay phim. Được biết, địa điểm quay phim mới lần này bao gồm Sentosa, Ice Cream Museum... Đoàn làm phim sẽ trở lại Hong Kong vào tuần sau.

Gia nhập ngành sau khi chọn Hoa hậu Hồng Kông Thiếu Chu: Phải thích thì mới tồn tại được

Nếu ba thí sinh Hoa hậu Hồng Kông muốn làm nghệ sĩ, Jiang Meiyi, tiền bối trong ngành giải trí, sẽ có lời khuyên gì? cung cấp cho họ? Cô cười thẳng nói: “Tôi bảo họ đừng vào ngành, khó quá! Tôi thường nói với những người muốn vào ngành rằng nếu làm nghề gì cũng tích lũy được kinh nghiệm sau 10 năm làm. nó, và những kinh nghiệm này sẽ giúp ích cho sự phát triển sự nghiệp của bạn. Nhưng trong ngành giải trí, dù bạn đã làm việc trong ngành giải trí 10 năm hay 20 năm, điều đó không có nghĩa là bạn có lý lịch hay lợi thế tốt. 2} Jiang Meiyi (giữa) và Shao Chu (trái) chăm sóc chu đáo cho ba người đẹp Hoa hậu Hồng Kông. Tôi sẽ thỉnh thoảng nhắc đến họ trong buổi ghi hình. (Ảnh của Long Guoxiong)

Cô tin rằng sự phát triển của ngôi sao phụ thuộc vào thời điểm, địa điểm và con người phù hợp, và bây giờ có ít cơ hội hơn, không giống như trước đây khi có nhiều cơ hội hơn. của những người mới nắm bắt cơ hội, nhưng sẽ rất khó khăn và sự cạnh tranh sẽ rất lớn." Nếu có thể làm lại từ đầu, Jiang Meiyi vẫn sẽ trở thành một nữ diễn viên mà không do dự, "Bởi vì tôi thích diễn xuất, và đó là sự thật." hiếm khi tìm được nghề nghiệp mình thích và bạn phải thành công. Rất khó để mọi người đồng tình với bạn.”

Shao Chu gia nhập ngành này sau khi tranh cử Hoa hậu Hồng Kông năm 2021 và giành được danh hiệu Á hậu 2- Trước khi được chọn làm Hoa hậu Hồng Kông, cô làm việc ở bộ phận công nghệ thông tin của một ngân hàng. Cô chỉ ra rằng việc một thí sinh có bước vào ngành sau khi tranh cử Hoa hậu Hồng Kông hay không vẫn phụ thuộc vào mong muốn cá nhân: “Chỉ cần là việc mình thích thì phải có động lực để làm. Chỉ cần đi đúng hướng là được. bạn muốn đi. Bạn phải thích nó đủ để duy trì nó."

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱(@zaobaosg.entertainment)






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền