Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thế vận hội Olympic] Các vận động viên chèo thuyền và bắn súng Trung Quốc không thể vượt qua bài kiểm tra, nhìn vào Thế vận hội Phục sinh và sự kiện tiếp theo Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-01-17 00:03    Số lần nhấp chuột:146

(Paris News) Vận động viên chèo thuyền Trung Quốc Sai Ida và vận động viên bắn súng Zheng Xiuhong đã không thể đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris vào thứ Bảy (27 tháng 7). Saida sẽ mong chờ trận đấu hồi sinh vào Chủ nhật (28), trong khi Zheng Xiuhong sẽ chăm chỉ thi đấu trong một sự kiện khác vào thứ Sáu tuần sau (2/8).

Saida 36 tuổi đã vượt qua vòng sơ loại tại Thế vận hội Rio de Janeiro tám năm trước nhưng lần này không thể lặp lại thành tích này. Trong cuộc thi được tổ chức tại Sân vận động dưới nước ở Vail-sur-Marne, các đối thủ phải chèo tổng cộng quãng đường 2.000 mét. Theo thể thức thi đấu, ba tuyển thủ đứng đầu mỗi vòng sơ loại sẽ vào bán kết, những tuyển thủ còn lại tham gia trận tái đấu.

Cô ấy được xếp ở kênh thứ tư trong cuộc thi và đứng cuối năm đối thủ ở 500 mét đầu tiên, cô ấy đã không thể lật ngược tình thế với thời gian là 8. phút, 17 giây và 04 giây. Alexandra Foester của Đức đứng đầu bảng với thời gian 7 phút, 36 giây và 35 giây.

Thơ Săn CáWG

Cô ấy nói với The Straits Times: "Đó chắc chắn không phải là màn trình diễn tốt nhất của tôi và thiếu tốc độ. Tôi vẫn đang điều trị chấn thương của mình (chấn thương xương sườn vào tháng trước) và tôi không muốn đó là một xin lỗi. Nhưng tôi biết mình phải quản lý cảm xúc và kỳ vọng của mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ ngày mai sẽ là cơ hội để tôi sửa sai."

Nữ tuyển thủ bắn súng Zheng Xiuhong xếp thứ 32 trong vòng loại.

Vòng 30. Nữ tuyển thủ bắn súng 1 tuổi Zheng Xiuhong xếp cuối cùng ở Chateau. Trong nội dung thi vòng loại 10 mét súng ngắn hơi nữ tổ chức tại Trường bắn Lu, cô đã ghi được 567 vòng trong số 44 thí sinh, xếp thứ 32. Theo thể lệ của cuộc thi, người chơi phải bắn 60 viên đạn trong vòng 75 phút và chỉ có 8 người chơi đứng đầu mới được vào trận chung kết vào Chủ nhật. Tay vợt người Hungary Major Veronika về nhất nhận được 582 chiếc nhẫn.

本届奥运的开幕礼首次不在体育馆举行,而是搬到户外。届时1万零500名运动员将在塞纳河乘船亮相,预计有几十万人现场观看。下雨是否将影响开幕式流程,值得关注。

Thơ Săn CáWG

25岁的伊莲娜本该在女单的第一轮对战杰奎琳·克里斯蒂安(Jaqueline Cristian)。退赛意味法国选手卡罗琳·加西亚(Caroline Garcia)将代替其位置,澳大利亚选手达里亚·萨维尔(Daria Saville)则以替补入围。

“我们已评估与伊朗有关联的恐怖组织,以及其他恐怖组织的潜在威胁,他们的目的是奥运会期间对以色列代表团和游客发动袭击。”

自从美国“男飞鱼”菲尔普斯(Phelps)在2016年里约奥运会退役之后,近年来在国际泳坛上名字最响亮的莫过于美国长距离自由泳“女神”凯蒂·莱德基(Katie Ledecky)了。

Zheng Xiuhong sẽ tham gia nội dung vòng loại 25 mét súng ngắn nữ vào ngày 2 tháng 8. (Ảnh hồ sơ)

Zheng Xiuhong sẽ thi đấu ở nội dung vòng loại súng ngắn 25 mét nữ vào ngày 2 tháng 8. Cô đứng thứ 13 thế giới trong nội dung này và thứ 29 ở nội dung 10 mét súng ngắn hơi.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền