Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Kiềm chế thuyết âm mưu: FBI xác nhận Trump bị bắn vào tai phải

ngày phát hành:2024-04-13 19:34    Số lần nhấp chuột:164

27/07/2024 09:30

[Central News Agency] Cựu Tổng thống Mỹ Trump bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania vào ngày 13 tháng này và tai phải của ông bị thương. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về nguyên nhân vết thương. FBI hôm nay xác nhận rằng Trump thực sự đã bị trúng một viên đạn vào tai phải.

AP đưa tin FBI cho biết trong một tuyên bố: "Viên đạn găm vào tai cựu Tổng thống Trump là một viên đạn, dù nguyên vẹn hay vỡ thành từng mảnh nhỏ, và nó được bắn từ khẩu súng trường của tay súng đã chết."

Xin hãy tiếp tục đọc...

Tuyên bố này là tuyên bố rõ ràng nhất của các cơ quan thực thi pháp luật về thương tích của Trump. Tuyên bố mơ hồ của Giám đốc FBI Chris Wray hồi đầu tuần dường như làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu Trump có thực sự bị trúng đạn hay không, một tuyên bố đã làm dấy lên sự tức giận của Trump và các đồng minh của ông, đồng thời làm tăng thêm sự thiếu thông tin sau vụ nổ súng. ở cả hai phía của quang phổ chính trị.

Đường MạtChược 2PG

Cho đến nay, các quan chức thực thi pháp luật liên bang tham gia vào cuộc điều tra, bao gồm cả FBI và Sở Mật vụ, đã nhiều lần từ chối cung cấp thông tin về nguyên nhân thương tích của Trump. Chiến dịch tranh cử của Trump không sẵn lòng tiết lộ hồ sơ y tế từ bệnh viện nơi Trump được điều trị vết thương lần đầu tiên và sẽ không để bác sĩ sẵn sàng trả lời các câu hỏi.

Đường MạtChược 2PG

Ngược lại, tin tức mới nhất đến từ chính Trump hoặc Ronny Jackson, người từng là bác sĩ Nhà Trắng trong thời gian ông nắm quyền. Jackson là đồng minh trung thành của Trump và hiện là dân biểu liên bang được bầu từ Texas. Mặc dù Jackson đã điều trị cho Trump kể từ đêm xảy ra vụ tấn công nhưng ông không phải là bác sĩ gia đình của Trump và đang bị giám sát chặt chẽ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền