Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Thần mưa đi cùng nhau! Cẩn thận mưa lớn miền Trung và Nam Minh, mưa sẽ giảm dần từ thứ Ba tuần sau

ngày phát hành:2024-04-14 23:06    Số lần nhấp chuột:160

2024/08/09 19:33 {1[Phóng viên Wu Liangyi/Taipei Report] Chú ý ngày mai sẽ có mưa lớn ở miền trung và miền nam Trung Quốc! Cục Khí tượng Trung ương dự báo có khả năng xảy ra mưa lớn ngắn hạn cục bộ ở phía nam Chương Hóa vào sáng mai (10/1). Ngoài ra, Cục Khí tượng cũng chỉ ra Đài Loan nằm trong vành đai áp thấp rộng lớn, có nhiều nước hơn. hơi nước trong môi trường. Các nhiễu loạn nhiệt đới sẽ tiếp tục diễn ra ở phía tây bắc Thái Bình Dương trong hai tuần tới.

Zhang Junyao, nhà dự báo của Cục Khí tượng, cho biết do ảnh hưởng của vành đai áp thấp nên ngày mai sẽ có mưa rào hoặc giông ngắn hạn ở miền Trung và Nam Bộ, có khả năng xảy ra Đặc biệt, có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ trong thời gian ngắn ở phía nam Chương Hóa vào sáng sớm. Ở các khu vực khác, thời tiết nhiều mây đến nắng, có mưa giông cục bộ vào buổi chiều.

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

"Gió tây nam sẽ thổi từ Chủ nhật tuần sau đến Thứ Hai tuần sau (ngày 11 và 12), mưa sẽ yếu đi đôi chút nhưng vẫn sẽ có vài cơn mưa dông ngắn ở nửa phía tây và nửa phía đông của khu vực khu vực miền núi vào buổi chiều." , Zhang Junyao cho biết mưa sẽ giảm dần từ thứ Ba tuần sau đến thứ Tư tuần sau và thời tiết sẽ nhiều mây ở nhiều nơi.

"Độ ẩm sẽ tăng trở lại vào Thứ Năm và Thứ Sáu tới (ngày 15 và 16)," Zhang Junyao cho biết. Khi đó, sẽ có những cơn mưa rào rải rác trong thời gian ngắn ở nửa phía tây đất nước và thời gian ngắn cục bộ. sống có mưa giông vào buổi chiều.

中央氣象署預報,週六台灣仍受低壓帶影響,天氣不穩定,環境上吹西南風,尤其清晨至上午雨勢特別明顯,午後在北部及東半部有局部短暫雷陣雨,山區並有大雨出現的機率,外出請攜帶雨具並注意安全;蘭嶼、恆春半島及桃園至苗栗沿海空曠地區易有較強陣風。

二、不穿「破衣、破褲」,因為織女的工作是織布,如果在七夕這天穿破衣破褲,容易讓感情產生裂痕;三、不可行房,古籍指七夕和中元節要戒色慾,在道教中,農曆七月七日叫做「道德臘」,要祭祀祖先和眾神,必須齋戒、誦經懺悔、拔度亡者,所以不宜行房。

街坊鄰居說,銅鐘圓仔湯店從第1代開業至今已超過70年,第2代發揚光大,店名「銅鐘」就是第2代的外號,遠近馳名。他們的傳統湯圓跟芋圓軟嫩Q彈,糖水甜度調得恰到好處,店面雖然不大,卻是彰化市有歷史的傳統冰店,夏天、冬天門庭若市,大家都知道要來這裡吃圓仔冰、圓仔湯。不過第3代捲入刑案,這次又被查獲,入獄服刑,已經歇業一段時間了,實在很可惜。

Ngoài ra, hôm nay, Cục Khí tượng cũng đã công bố "Dự báo thời tiết dài hạn hàng tháng" cho hai tuần tới, nhắc nhở rằng từ ngày mai (10) đến ngày 23 của tháng này, sẽ có nhiều hơi ẩm hơn ở gần Đài Loan, thỉnh thoảng sẽ có mưa rào ngắn ở khu vực miền Trung và miền Nam. Hoặc giông bão. Sẽ có mưa giông cục bộ ở nhiều nơi vào buổi chiều và có thể có mưa lớn cục bộ. tây bắc Thái Bình Dương, vì vậy hãy chú ý đến những phát triển trong tương lai.

Zhang Junyao cho biết cơn bão thứ năm trong năm nay, hiện là bão nhẹ Maria, hiện đang ở gần Nhật Bản. Dự kiến, cơn bão này sẽ đổ bộ vào Honshu, Nhật Bản vào tuần tới và sẽ không ảnh hưởng đến Đài Loan.

Thơ Săn CáWG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền