Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Trump viện dẫn quyền miễn trừ để ngăn chặn vụ án tài liệu mật

ngày phát hành:2023-12-22 23:23    Số lần nhấp chuột:161

(Washington, thứ 6) Các luật sư của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Trump vào thứ Sáu theo giờ địa phương đã yêu cầu thẩm phán đình chỉ vụ kiện chống lại Trump vì xử lý không đúng các tài liệu bí mật, trích dẫn phán quyết của Tòa án Tối cao rằng cựu tổng thống được hưởng quyền miễn trừ truy tố rộng rãi.

Thơ Săn CáWG

Agence France-Presse đưa tin rằng hôm thứ Hai, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã ra phán quyết rằng cựu tổng thống Hoa Kỳ được hưởng quyền miễn trừ hình sự tuyệt đối đối với "các hành vi chính thức" khi còn đương chức.

Bản cáo trạng do Công tố viên đặc biệt Smith đệ trình ở Florida cáo buộc ông Trump, 78 tuổi, sở hữu tài liệu mật và gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia sau khi rời Nhà Trắng.

Thơ Săn CáWG

Trump phải đối mặt với 31 cáo buộc "cố ý che giấu thông tin quốc phòng", mỗi tội có thể bị phạt tới 10 năm tù.

Trong tài liệu tòa án đệ trình hôm thứ Sáu, các luật sư của Trump đã yêu cầu Thẩm phán Tòa án quận Cannon đình chỉ một phần thủ tục tố tụng để đánh giá "tác động" của phán quyết của Tòa án Tối cao đối với vụ kiện ở Florida.

Yêu cầu hủy bỏ phán quyết phạm tội bịt miệng tiền bạc

Trump là ứng cử viên Đảng Cộng hòa cho cuộc bầu cử vào Nhà Trắng vào tháng 11. Ông ấy đã đưa ra biện pháp bào chữa miễn trừ hình sự trong 4 vụ án hình sự mà ông ấy phải đối mặt. Anh ta bị kết án ở New York vào tháng 5 với 34 tội làm giả hồ sơ kinh doanh để che đậy các khoản thanh toán bằng tiền im lặng cho ngôi sao khiêu dâm Daniels. Daniels khẳng định cô có quan hệ tình dục với ông trùm bất động sản.

Các luật sư của Trump ngay lập tức sử dụng phán quyết của Tòa án Tối cao để yêu cầu thẩm phán chủ trì vụ án ở New York lật lại phán quyết có tội của bồi thẩm đoàn.

Vụ án tiền bịt miệng là vụ án hình sự đầu tiên chống lại Trump. Ban đầu, phiên tuyên án được ấn định vào ngày 11 tháng 7, nhưng Thẩm phán Melchant đã hoãn ngày tuyên án sang ngày 18 tháng 9.

菲佐站著发表了演讲,但他似乎瘦了不少,声音也比枪击案前更虚弱。

在上周五的第一轮选举中,佩泽什基安领先其他3名保守派人物,令支持者和竞争对手都惊叹不已。

这名美国国务院高层说:“退一步来看,我们仍为乌克兰过去两年多以改革名义所做的一切表示赞赏,随他们持续进行改革,我们要给予赞扬。然而我们希望能讨论尚需采取的其他步骤,特别是在反贪腐这块。”

佩泽什基安感谢他的支持者“带著爱”投票,来帮助国家。

中新社周六报导,周五晚上11时许,记者在前往决口的路途看到,离决口约5公里范围内的乡村道路上,不少村民打包行李正在撤离。村民潘凤娥表示,团洲垸曾在1996年洪水中溃垸过,因此只要出现决堤险情,沿堤村民会选择立即撤离。

Trump cũng phải đối mặt với cáo buộc âm mưu cản trở công lý và đưa ra những tuyên bố sai sự thật, cũng như âm mưu phá hoại kết quả bầu cử năm 2020 ở Washington và Georgia.

Tuy nhiên, các vụ án rất phức tạp do phán quyết miễn trừ của Tòa án Tối cao và dường như khó có thể được xét xử trước cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11.

{hai mươi ba} chính trị Mỹ Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Huang Jinxiang: Ngọn hải đăng của nền dân chủ Mỹ đang sụp đổ Thêm nhà tài trợ tài chính gây áp lực lên người thừa kế Disney: Ngừng quyên góp cho đến khi Biden rút lui khỏi cuộc đua Hoãn tuyên án vụ Trump 'tiền bịt miệng' sang tháng 9 Chúa dự đoán bầu cử tổng thống Mỹ lần thứ 9 một lần nữa khẳng định "Biden thắng cử".




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền