Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Sao lớn tiếng: Sammi Cheng nên yêu thương và trân trọng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-23 16:21    Số lần nhấp chuột:83

Cuộc sống hàng ngày không thể sánh được với vô thường và cái chết đang chờ đợi bạn 24 giờ mỗi ngày. Khi bạn còn sống, hãy đưa ra những lựa chọn đúng đắn về cách sống cuộc sống của mình. Hãy yêu thật tốt, trân trọng thật nhiều và tự hỏi điều gì thực sự có ý nghĩa. --Sammi Cheng bày tỏ cảm xúc của mình trong một bài đăng trên IG trong thời gian giới hạn sau khi con mèo yêu quý của cô qua đời.

Lin Yichen và chồng Lin Yuchao vẫn duy trì mối quan hệ của họ trong thời gian dài trước và sau khi kết hôn. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Hai người đã ngủ chung giường nhưng lại có những giấc mơ khác nhau. Đó thực sự là điều đáng sợ nhất. —— Ariel Ariel đã chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu trong chương trình tạp kỹ "Heart Signal Season 7" của Trung Quốc đại lục.

Ge You (phải) và Wang Junkai tham dự sự kiện quảng bá phim "The Hedgehog". (Internet)

Thật khiêm tốn! Anh ấy nổi tiếng làm sao, Wang Junkai, chúng tôi đã tương tác trước khi quay phim, khi (tôi) tham gia một sự kiện (người hâm mộ) tụ tập xung quanh tôi, và để giải tỏa đám đông, tôi đã nói Wang Junkai ở phía sau! ---Ge You nói về bạn diễn Wang Junkai trong bộ phim "The Hedgehog".

她说:“我原本想camp(守候)在红毯那边等偶像Lady Gaga(卡卡女神)和George Clooney(乔治克鲁尼)亮相,但偏偏碰上臭虫,得洗衣服和为行李箱消毒。前几天到处找药膏涂抹,现在手臂还是红红一点一点,幸好首映礼穿长袖晚礼服遮住。”

Vàng ThịnhVượng

孙美贤曾承认已婚,但社媒IG上只见过她分享两个儿子的照片,不见她分享老公的庐山真面目。2023年,她回港参加节目说,她是为了当小孩追梦的榜样,才毅然决定在镜头前现身,没多提另一半的身份。

检警曾在5月24日搜索贺军翔的住处,并查扣保全手机等相关证物。贺军翔当时声明强调,并未与任何第三人有任何逾矩行为等。

Vàng ThịnhVượng

谢韶光阔别近20年后,终于回归演艺圈,她期待能跟他再续戏缘吗?她说:“如果有一个好的角色,好的剧本,可以再合作,我当然很高兴。不过,可遇不可求,相信缘分,一切随缘。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền