Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nữ diễn viên từng xin nhập cảnh Singapore bị lừa bị tai nạn ô tô và hung thủ đã trốn thoát |

ngày phát hành:2024-05-10 18:04    Số lần nhấp chuột:82

CASINO DG

Nữ nghệ sĩ Đài Loan Wu Xiong (Cai Yi-chen) trước đây đã thu hút sự chú ý nhờ diễn xuất trong bộ phim truyền hình "Ultimate". Gần đây có thông tin cho rằng cô dính vào một vụ tai nạn ô tô trên đường cao tốc và bữa tiệc khác. gây tai nạn rồi bỏ chạy. Sau đó, cô đã đăng những bức ảnh về hiện trường vụ tai nạn ô tô lên Facebook và cảnh tượng kinh hoàng khiến nhiều cư dân mạng khiếp sợ.

Wu Xiong, người từng dẫn chương trình "Giải trí 100%", "Love Play", "Style Chef" và "Doctor is Hot", tiết lộ rằng anh đã bị lừa đảo khi đăng ký nhập cảnh trực tuyến vào Singapore vào năm ngoái, điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý. chú ý .

Cô ấy đăng lên Facebook vào sáng sớm ngày 2, tiết lộ rằng cô ấy đang lái xe từ Đài Trung về Đài Trung vào đêm khuya ngày 31 tháng trước. Cô ấy đã bị một chiếc ô tô tông từ phía sau bên phải 10 phút. sau khi lên đường cao tốc, "Bang! Chúng tôi đã bay đi. Cô ấy đứng dậy, lăn vài vòng và cuối cùng tông vào lan can làn đường bên trong và dừng lại!" Sau đó, chiếc xe bắt đầu bốc khói. chồng cô, Holy, người đang lái xe, đã leo ra khỏi xe an toàn.

Được biết, cảnh sát giao thông cho biết video quay real-time tại hiện trường bị trục trặc, hình ảnh không thể chỉnh được nên họ phải đợi cả tháng mới tìm được đơn vị liên quan để điều chỉnh hình ảnh theo dõi. .

Wu Xiong bất lực nói: "Cảnh sát nói rằng anh ta (thủ phạm) có thể đã say rượu lái xe, có thể là kẻ bỏ trốn và có thể không có tiền nên đã bỏ trốn. Rất khó để bắt được anh ta! Có lẽ vậy! Anh ta không thể bị bắt được!"

南星开创“为你而来”电商平台之后,旗下艺人也将开拓直播新疆土,进驻中国抖音,届时会时常新中两地飞。

陈晓东透露七年前在横店拍戏时,曾因眼睛过敏引发葡萄膜炎,导致急性青光眼。

Cô cũng tung ra những bức ảnh hiện trường sau vụ tai nạn ô tô. Xe bị lật hoàn toàn, đầu và sau xe bị móp, túi khí trên xe bị bung ra cũng được triển khai.

Wu Xiong sau đó đã cập nhật tin tức trong thời gian giới hạn và nói rằng sau khi so sánh, cô nghi ngờ rằng phương tiện gây ra vụ tai nạn phải là chiếc xe tải bên cạnh cô, nhưng biển số xe không được ghi lại trên màn hình "Anh ấy chuyển làn và lao ra rất gần chúng tôi. Nếu thực sự là xe tải thì quả thực anh ấy có thể lái xe bỏ chạy với lực mạnh như vậy." Cuối cùng, anh ấy kêu gọi các nhân chứng đến giúp đỡ.

Khoảng 1h30 chiều ngày 2, vợ chồng Wu Xiong đã phát sóng trực tiếp để mô tả vụ việc. Ngoài việc mô tả cuộc gặp gỡ ly kỳ và miêu tả đầy cảm xúc, cả hai còn khuyến khích hung thủ ra trình diện và dũng cảm đối mặt với sự việc. Holy, một người theo đạo Thiên chúa, cho biết thủ phạm có thể lo lắng rằng họ sẽ giết ai đó nên họ phải nói với nhau: “Chúng tôi ổn, chúng tôi vẫn còn sống… và chúng tôi đã tha thứ cho các bạn, và tôi hy vọng các bạn”. sẽ không gặp ác mộng vào ban đêm."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền