Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hai nữ diễn viên dựa vào lời nói ấm áp của con gái để chống lại căn bệnh ung thư

ngày phát hành:2024-07-18 06:50    Số lần nhấp chuột:103

(Tin tức toàn diện) Ung thư là một căn bệnh rất phổ biến hiện nay và nhiều người trong làng giải trí đã chia sẻ về cuộc chiến tích cực chống lại bệnh ung thư sau khi mắc bệnh ung thư. Mới đây, hai nữ diễn viên đến từ Hong Kong và Đài Loan đã vô tình tiết lộ trải nghiệm của mình. Hóa ra con gái chính là nguồn động lực của họ. Thật cảm động khi chứng kiến ​​điều này.

Wu Wenxin, 49 tuổi (nay gọi là Wu Xinxi), Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông năm 1998, đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim và phim truyền hình Hồng Kông cùng với Luo Jialiang, Li Yaoxiang Gần đây, cô tiết lộ mình mắc bệnh ung thư vú cách đây 2 năm và tái phát vào năm nay, tế bào ung thư lan đến các hạch bạch huyết nhiều hơn.

Cô chia sẻ nhật ký chống ung thư của mình trên mạng. Sau khi trải qua nhiều đợt hóa trị, cô bắt đầu rụng rất nhiều tóc. Gần đây, cô quyết định cạo trọc đầu cùng cô con gái 11 tuổi và 8 tuổi. -con gái một tuổi giúp mẹ cạo đầu.

Wu Wenxin (giữa) yêu cầu hai cô con gái cạo đầu. (Trích từ Instagram của nghệ sĩ)

Cô cho biết cô hy vọng các con gái của mình có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ việc đó: “Tôi đã cắt tóc cho chúng từ khi chúng còn nhỏ và bây giờ chúng có cơ hội giúp đỡ mẹ chúng. lớn lên, nhìn lại sẽ cảm nhận Đó là một điều vô cùng tích cực và khó quên… Con gái út của tôi cũng nói muốn được cạo tóc cùng tôi và muốn đi cùng tôi. Nó rất chung thủy.”

Cô chia sẻ nhiều bức ảnh lên mạng xã hội để chống lại bệnh tật với năng lượng tích cực : "Việc gì cũng có hai mặt. Trước đây tôi rất ngại cạo đầu. Không ngờ bây giờ sau khi cạo đầu tôi lại cảm thấy phong cách hơn. và tôi cảm thấy như mình được tái sinh! Thật tiện lợi khi bị hói! Tôi không cần phải gội hay sấy tóc... Tôi đã bắt đầu. Tôi thích nó! (@entertainment.mpw)

Zhu Xinyi được con gái hỏi: Làm sao tôi có thể bỏ cuộc?

Mặt khác, người phụ nữ Đài Loan nổi tiếng trong "The Sharp Wife", nam diễn viên Zhu Xinyi mới đây đã tham dự 2024. Diễn đàn "Sức khỏe toàn cầu" nhằm truyền cảm hứng cho các bệnh nhân với kinh nghiệm hai năm chiến đấu với bệnh ung thư vú của cô. Cô chia sẻ, trong lần tái khám vào tháng 4, cô phát hiện thấy có đám sương mù ở ngực trông giống như vết vôi hóa của ung thư biểu mô tại chỗ. Cô ngay lập tức quyết định chụp X-quang tuyến vú bằng chi phí của mình. Cô mô tả toàn bộ quá trình có chút đẫm máu: "Tôi kẹp ngực của mình vào máy, chọc nó vào bằng một chiếc máy dày như ống hút sữa và cắt 12 miếng thịt để kiểm tra."

据张杰粉丝透露,这组号码其实是张杰的生日,称只要是忠实歌迷一定都知道,不懂为何会有人真的打。然而,张杰随口报出号码,正巧是有人使用中的手机号码,的确为他人造成了困扰。该事件讨论度直升,登上微博热搜。

THÊ THAO SABA

她在网上分享抗癌日记,接受数次化疗后开始大量脱发,近日她决定剃光头,更由11岁长女和8岁幼女帮她剃头。

她写下:“我们的小公主Skye两周大了!这是疯狂而疲惫的两星期,我们仍在努力解决这个问题,但是我们非常爱你。你太可爱了,你很完美。”

Trước cô ấy Trở về thăm vào tháng 6, cô tâm trạng không ngừng dằn vặt: "Tôi rất bực bội. Tôi ăn ít đồ ngọt và đồ chiên rán. Cả người tôi đã thay đổi. Tôi đã làm gì để khiến anh ấy tái phát?" từ bỏ. "Nếu (hóa trị) xảy ra một lần nữa, tôi sẽ thực sự không thể chịu nổi.”

Zhu Xinyi đã tham dự Diễn đàn “Sức khỏe toàn cầu” năm 2024 để truyền cảm hứng cho các bệnh nhân với kinh nghiệm hai năm chiến đấu với bệnh ung thư vú. (Trích từ Instagram của nghệ sĩ)

Cả gia đình đi theo cô để chờ kết quả. Mẹ và anh trai cô đã cùng cô đến bệnh viện, còn chồng cô là Wesley đã đưa cô đi đọc báo cáo. Ba đứa con của cô đều khóc, đặc biệt là cô. Con gái ôm Chu Tân Di và nói: "Sao con có thể bỏ cuộc được?" Chu Tâm Di nhìn đứa trẻ rồi nghĩ: "Mình nên dũng cảm hơn."

May mắn thay, cô ấy đã quay lại gặp bác sĩ vào tháng 6. và phát hiện ra đó là báo động giả. Cô phải phẫu thuật tái tạo vú phải sau khi điều trị ung thư vú. Một kích cỡ cúp ngực đã giảm xuống: “Tôi không thể từ lớn đến nhỏ nên tôi cũng có ngực. phẫu thuật thu nhỏ ngực trái của tôi, nơi có chứa mô sẹo." Hiện cô phải tái khám sáu tháng một lần và cô vẫn không thể xem nhẹ cuộc chiến chống lại bệnh ung thư.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền