Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Mingdaozhuan phát sóng trực tiếp trên đường đua, doanh thu "Boss Boss" vượt 40 triệu |

ngày phát hành:2024-07-04 04:20    Số lần nhấp chuột:180

(Tin tức toàn diện) Mingdao đã quảng bá các chương trình phát sóng trực tiếp ở Trung Quốc đại lục trong những năm gần đây và trở thành "siêu sao về lượng truy cập" trong ngành giải trí. Sáu buổi phát sóng trực tiếp của anh ấy đã tạo ra doanh thu gần 1 tỷ Đài tệ (khoảng 40 triệu đô la Singapore) và số lượng người xem trực tuyến trong một trò chơi lên tới 8 triệu.

Trong Lễ hội mua sắm Double Eleven của Taobao năm 2023, Mingdao đã thực hiện sáu buổi phát sóng trực tiếp để bán hàng, tạo ra doanh thu lên tới 40 triệu đô la Singapore, đồ làm đẹp và đồ gia dụng là những mặt hàng có lợi thế nhất của anh. Ngoài ra, vào tháng 9 cùng năm, trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Alibaba, Mingdao đã xuất hiện trên danh sách tìm kiếm nóng của Weibo với tiêu đề "Ông chủ đến với bố" và nhận được tới 400 triệu lượt xem. Vào thời điểm đó, anh và Patty Hou đã thu hút hơn 3,77 triệu người xem trong buổi phát sóng trực tiếp trên Taobao. Anh đã hợp tác với Hoàng đế truyền hình Golden Bell Zhang Chenguang để phát sóng trực tiếp kéo dài sáu giờ, cũng đạt được 4,53 triệu người xem và tổng doanh thu hơn 120 triệu Đài tệ (khoảng 4,89 triệu Đài tệ).

Buổi phát sóng trực tiếp kinh điển nhất của Mingdao là vào năm 2021. Trong vòng 8 giờ kể từ khi phát sóng trực tiếp Douyin, doanh thu đã đạt gần 90 triệu Đài tệ (khoảng 3,67 triệu đô la Singapore) và hơn 71.000 đơn đặt hàng đổ về. Mingdao đang trong quá trình này Anh chỉ ăn một chiếc bánh mì kẹp thịt và đi vệ sinh một lần. Cư dân mạng đã cười nhạo anh và gọi anh là "vua nhịn tiểu".

Những vai diễn tình cảm và hống hách của Ming Dao trong các bộ phim truyền hình như "Hoàng tử thành ếch", "Áo cưới thiên đường" và "Pháp sư tình yêu" vẫn là những tác phẩm kinh điển gây ấn tượng với khán giả cho đến ngày nay. , Pepsi-Cola đã phát hành phim ngắn thương mại mới của Ming Dao, sắp xếp để anh xuất hiện trở lại với tư cách "Overlord", khiến nhiều cư dân mạng thở dài: "Vị giác vẫn như cũ!"

新加坡明星夫妇刘子绚和田铭耀2017年结婚,也是选在刘子绚的家乡浮罗交怡举行,而且一样以小岛温馨风格举行婚礼。第三个巧合是,陈乔恩和刘子绚都是1979年出生,目前45岁。

早前有网民拍到赵薇从北京到云南大理旅行,回程时再于机场被“捕获”,发现她右前臂多了一个纹身。此外,她在网上的踪影也频频可见。

网民说,女孩用哭腔说“我不要换位子,我要坐这”,女孩的妈妈语气不好地说:“如果你硬要坐这个靠窗的位子,那我女儿就会在旁边吵你啰。”

Cá Tôm Cua

钱没了可以再赚,朋友没了可以再认识,工作没了可以再找,爱情没了可以再偶遇,人生本来就一无所有,无论你是50岁、60岁、70岁,都可以重头再来。——无线前小生魏骏杰在社媒分享悟出的人生道理。

吴尊在社群晒出照片,发文透露女儿Nei Nei上学期相当用功,考到很好成绩,为了奖励她,所以特地陪女儿飞到伦敦看泰勒丝的最后一场巡回演唱会。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền