Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Liên tục có tin đồn “chồng đưa cô người mẫu trẻ về nhà, bố mẹ chồng ép cô ăn ếch sống”. Lin Yichen không đành lòng kể lại toàn bộ câu chuyện |

ngày phát hành:2024-05-27 12:58    Số lần nhấp chuột:124

(Tin tức Thâm Quyến) Lin Yichen, người được mệnh danh là "Nữ thần không có đánh giá tiêu cực", gần đây đã xuất hiện trong chương trình thực tế "Heartbeat Signal 7" ở Trung Quốc đại lục. Cô ấy giơ tay và hét lên "Tôi đến từ Thành Đô" , khiến cư dân mạng hai bên bờ eo biển Đài Loan tranh luận sôi nổi. Việc tiết lộ tình trạng "kết hôn xa" 10 năm cũng là điều hiếm thấy. Do liên tục dính tin đồn thay đổi hôn nhân, trước đó cô từng vướng tin đồn chồng đưa người mẫu trẻ về nhà, mẹ chồng ép cô ăn ếch sống để cải thiện vóc dáng. Thời điểm đó, cô viết rất dài. bài viết phản đòn, viết “Tôi không khiêm tốn, anh ta cũng không phải kẻ cặn bã”, liệt kê sáu người hãy làm sạch bản thân và đập tan tin đồn.

THÊ THAO SABA

Ariel Lin đã hoạt động trong ngành nhiều năm và đạt được độ nổi tiếng cao. Sau khi kết hôn với người ngoài Lin Yuchao vào năm 2014, cô sinh con gái vào năm 2021. Cặp đôi đã xa cách Đài Loan và Mỹ một thời gian dài. Từng có tin đồn họ gặp rắc rối với vấn đề vô sinh và cuộc hôn nhân của họ thường xuyên bị chỉ trích. Trên mạng lan truyền tin đồn cô dậy sớm làm bữa sáng cho bố mẹ chồng, chồng đưa người mẫu trẻ về nhà, thậm chí còn bị nhà chồng ép ăn ếch để bồi bổ sức khỏe. Cư dân mạng miêu tả cô là "con dâu của một gia đình giàu có đang khúm núm".

Trước làn sóng dư luận cực kỳ vô lý lan truyền dưới nhiều phiên bản trên mạng, Ariel Ariel, kênh đại chúng duy nhất để gia đình cô nói chuyện với thế giới bên ngoài, đã đứng ra đấu tranh và bảo vệ danh tiếng cho gia đình chồng . Cô đăng một tuyên bố sáu điểm trên weibo, làm rõ rằng mẹ chồng cô đã nấu bữa sáng cho cả nhà từ đầu đến cuối, và cô chỉ có thể giúp đỡ một chút về lịch trình làm việc của chồng. , để cô ấy không phải dậy sớm "Tôi đã ngủ rất lâu cho đến khi tự nhiên thức dậy."

Về việc chồng cô ấy bị đồn đưa một người mẫu trẻ về nhà, Ariel Ariel. đùa: "Làm sao tôi có thể mang một người mẫu trẻ về nhà khi tôi sống với nhà chồng? Ở nhà tôi gần như không đủ khả năng chi trả. Tôi là người duy nhất có thể được gọi là người mẫu trẻ. Anh ấy thực sự có lỗi. Chỉ có một mình tôi." chuột vàng nữ trong số những người mẫu trẻ nhà LA!” Có tin đồn nhà chồng bôi nhọ, bắt cô ăn ếch sống để bồi bổ sức khỏe và lấy chồng. Ariel Ariel đáp lại bằng trí tuệ cảm xúc cao: "Tôi thích nhất là trứng ếch (ngọc trai), chắc chắn không phải ếch sống và tôi chưa bao giờ ăn chúng!"

提到生日即将来到会如何庆祝时,张智霖说:“吃饭,跟家人团聚。”夫妻俩的生日相近,被问到袁咏仪生日会不会想收到包包时,张智霖二话不说:“已经不需要啦,过了那个阶段。”但袁咏仪笑言:“今年不是很需要,不好讲到这么绝对。”她透露今年尽量把精力和财力投入新居,让屋子住得更加舒服,“(但)偶尔还是可以收藏一些物质。”张智霖听后做出惊讶的动作及表情,相当惹笑。

章小蕙在2020年创立品牌“玫瑰是玫瑰”,积极直播带货,而且以自己做活招牌。年过六十的她皮肤依然白滑紧致,且生活优雅,吸引不少网民追捧。

THÊ THAO SABA

“比爱心”这个动作,最初出自韩星,随着韩流的扩展,现在已经成为人们拍照、互动时最爱比的手势之一,表达喜爱、友好,可以媲美“竖大拇指”、“比V”这两个“长红”手势。不过王阳明把比爱心等同于“娘炮”的说法,记者无法认同。比如最近巴黎奥运期间,许多运动员无论男女面对镜头时,都会比爱心,运动员又哪里“娘炮”了?

他怒斥三立娱乐新闻“竟然用这种毫无根据的影射标题来毁坏我跟太太的名誉。我也没得罪你们,为什么要抹黑我呢?”

Là người của công chúng, cưới chồng vào vòng tròn và gia đình chắc chắn là đối tượng được dư luận chú ý và soi mói. Ariel Ariel từng nhấn mạnh rằng cô kết hôn trong một "gia đình tốt" chứ không phải "gia đình giàu có". sống chứ không phải nhàn rỗi xung quanh. Cô giải thích rằng mẹ chồng Weng yêu cô "như con gái ruột của mình. Nếu tôi là kênh duy nhất để gia đình nói chuyện với thế giới bên ngoài, nếu tôi không nói một lời, họ sẽ phải chịu sự bất công không công bằng". thì tôi phải nói điều gì đó."






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền