Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Liverpool đánh bại Manchester United với 3 bàn thắng trong trận sân khách Salah tiết lộ sẽ rời Hồng quân sau mùa giải |

ngày phát hành:2024-06-07 23:12    Số lần nhấp chuột:185

Tiền đạo Salah người Ai Cập, người đã có 2 pha kiến ​​tạo và ghi 1 bàn trong trận đấu, đã ném một quả bom gây sốc sau trận đấu, nói rằng đây là năm cuối cùng anh ấy ở LiverpoolCông chúaánh sáng. Salah tiết lộ rằng câu lạc bộ vẫn chưa liên lạc với anh về hợp đồng và quyền chủ động nằm trong tay câu lạc bộ.

(Tin tức toàn diện về Manchester) "Hồng quân" Liverpool đã đánh bại kẻ thù không đội trời chung "Quỷ đỏ" Manchester United (Manchester United) 3-0 vào tối Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) theo giờ Singapore, thắng 3 trận liên tiếp trận đấu để bắt đầu mùa giải. Tiền đạo trưởng của Liverpool, Salah, người đã thực hiện hai đường chuyền và một cú sút, cho biết sau khi giúp đội đánh bại Manchester United rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ấy với Liverpool.

Liverpool hoàn toàn kiểm soát được tình thế trận đấu và Manchester United không còn sức mạnh để chống trả trong hiệp một. Phút 35, Diaz mở tỉ số cho Liverpool bằng cú đánh đầu sau sai lầm của trung vệ Casemiro của Manchester United. Casemiro mắc thêm một sai lầm sau đó và Dias lập cú đúp ở phút 42, nâng tỷ số lên 2-0.

加盟曼联后,桑乔共代表红魔出战83场比赛,仅仅取得了12个进球,同时也只赢得2023年的联赛杯。

叶品秀在新加坡时间星期天(9月1日)凌晨举行的巴黎残奥女子50米仰泳S2级决赛中,以1分05秒99捍卫金牌。这也意味着,从2016年到2024年,这八年里的三届残奥会中,她都在自己参加的两个项目中所向披靡。

32岁的叶品秀出发后一路领先,最终以1分05秒99完成卫冕,进账个人职业生涯第七枚残奥金牌,也为巴黎残奥之旅画下完美句点。墨西哥选手薇薇安娜·佩雷斯(Viviana Perez)和特蕾莎·佩拉莱斯(Teresa Perales)分别以1分08秒96和1分10秒95获得银牌和铜牌。

陈乐恩的父亲是英超豪门利物浦(Liverpool)的铁粉,哥哥和弟弟也热爱足球,还加入本地青少年足球俱乐部“JSSL”。从小耳濡目染的陈乐恩,六岁开始接触足球,随兄弟加入JSSL,第一次上场就进了12球。她的才华获得了瞩目,2019年时以14岁之龄代表国家队进球,是我国最年轻的男女足国家队进球者。去年初,她加入英格兰第三级别联赛的伦敦蜜蜂队(London Bees),成为我国历来首名在欧洲联赛踢球的女足球员。

叶品秀在2008年北京奥运会赢得50米仰泳S3级冠军,2016年里约奥运会和2021年东京奥运会则在50米仰泳S2级夺冠。身为这个项目的世界纪录保持者,叶品秀有望再进账多一枚金牌。

曼市(Man City)、阿申纳、布赖顿和利物浦(Liverpool)之前都取得两连胜,但曼市暂以净胜球优势居首。布赖顿在这场比赛1比1逼和炮兵后,暂以七分登上英超榜首,并继续以进球优势排在炮兵之上。

Dias (số 7) ghi hai bàn và cả hai bàn thắng đều do Salah kiến ​​tạo. (Reuters)

Sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục gây sức ép. Phút 56, Salah ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà, giúp Liverpool duy trì thành tích toàn thắng tính đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này. Tân HLV Slot của Liverpool, người đã thắng 3 trận liên tiếp, tiếp quản hoàn hảo cựu HLV Klopp.

Sau khi huấn luyện viên Ten Hag của Manchester United chịu hai trận thua liên tiếp, ông bất lực nói: "Tôi không phải Harry Potter, bạn phải thừa nhận điều đó."

Mùa giải trước, anh ấy đã giành được vị trí thứ ba. Sau khi tám cầu thủ viết thứ hạng tệ nhất của họ tại Premier League kể từ năm 1990, Ten Hag nhấn mạnh rằng ông tự tin rằng đội sẽ trở lại đúng hướng: “Chúng tôi vừa kết thúc trận thứ ba trong mùa giải và vẫn đang xây dựng một đội mới. ..Rõ ràng là chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện, nhưng tôi khá tự tin về việc giành được một danh hiệu khác vào cuối mùa giải."

Công chúaánh sáng

Salah sẽ rời đội sau mùa giải

Thủ lĩnh Liverpool. Tiền đạo Salah đã thể hiện tốt trong trận đấu này và anh đã tham gia vào 3 bàn thắng của đội. Nhưng sau chiến thắng đậm, ngôi sao 32 tuổi tiết lộ sau trận đấu rằng anh sẽ rời Hồng quân vào mùa giải tới.

Salah nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Tôi đã có một mùa hè vui vẻ và có đủ thời gian để hòa nhập với bản thân và tiếp tục suy nghĩ với thái độ tích cực. Đây sẽ là lần cuối cùng tôi gắn bó với câu lạc bộ. Còn một năm nữa hy vọng sẽ tận hưởng mùa giải này

“Tôi cảm thấy mình có thể chơi thoải mái và tất nhiên chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào vào năm tới. Chưa có ai ở câu lạc bộ thảo luận về hợp đồng với tôi. Quyền chủ động không nằm trong tay tôi mà phụ thuộc vào câu lạc bộ. "

Về việc Salah tự tuyên bố rằng đây sẽ là năm cuối cùng của anh ấy trong Hồng quân, huấn luyện viên Slott của Liverpool cho biết: "Hiện tại có rất nhiều 'nếu'. Bây giờ anh ấy vẫn là thành viên của chúng tôi. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của anh ấy. Tôi không nói về hợp đồng. Anh ấy đã rất xuất sắc, như đã thể hiện trong hai trận đầu tiên. Nhưng nếu chỉ nói về thành tích cá nhân của anh ấy thì chúng ta không thể phản ánh được sự đóng góp của các cầu thủ khác. "

Sau khi giành chiến thắng, Slott trở thành huấn luyện viên mới đầu tiên của Liverpool giành chiến thắng trong trận gặp Manchester United đầu tiên kể từ Paisley năm 1975, đồng thời cũng trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Liverpool giành chiến thắng trong trận gặp Manchester United đầu tiên kể từ George Key vào năm 1936. Kay, huấn luyện viên mới thứ hai giành chiến thắng trong trận sân khách đầu tiên

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền