Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Món ăn đường phố Hàn Quốc tất cả ở một nơi |

ngày phát hành:2024-08-28 22:59    Số lần nhấp chuột:164

Chuỗi thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc Daily Beer đã khai trương nhà hàng chị em Daily Chicken ở Thành phố Sư tử. Ngoài gà rán Hàn Quốc, hãng còn có thêm nhiều lựa chọn món ăn Hàn Quốc khác.

Mì lạnh Hàn Quốc của Daily Chicken có vị lạnh và sảng khoái. (do nhà hàng cung cấp)

Daily Beer được thành lập vào năm 2014 và nổi tiếng với món gà rán chất lượng cao và bia thủ công Hàn Quốc. Công ty sẽ mở chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Thành phố Sư tử vào giữa năm 2024. Ngoài món gà rán đặc trưng của Daily Beer, Daily Chicken còn có thực đơn đa dạng hơn, từ mì lạnh Hàn Quốc, mì ấm trong súp gà cho đến các món ăn đường phố như hotteok, bánh xèo ngọt ngào. Gà rán có nhiều hương vị khác nhau, trong đó hương vị nguyên bản là ngon nhất.

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng mì lạnh Hàn Quốc. Gia vị rất đơn giản, bao gồm dưa chuột thái sợi, trứng và hạt mè. Điểm nổi bật là sợi mì mềm và dai. Nước súp có vị chua ngọt, hơi cay, mát lạnh, rất thích hợp để thưởng thức vào buổi chiều nóng nực.

Công chúaánh sángCông chúaánh sáng

Hiếm khi được ăn cơm cuộn (gimbap) ấm áp của Hàn Quốc. Ngoài rau và dưa chua thái sợi còn có đậu phụ chiên thêm vị đậu nhạt. Cơm cuộn Hàn Quốc ăn kèm kimchi có vị chua ngọt vừa phải. Ăn chung cả hai càng ngon miệng hơn.

Địa chỉ: 200 Victoria St #B1-06 Bugis Junction S188021

创立于1948年的华兴牛肉粉,在猛街(Bain Street)开始营业,1975年搬迁至奥迪安大厦(Odeon Towers)内一家咖啡店,接着1980年代入驻乌节路食阁Scotts Picnic。后来,华兴牛肉粉也在乌节ION商场食阁开业,直到2021年因种种原因停业。

面向莫罕默苏丹路(Mohamed Sultan Road)的新御厨(First Class Cuisine)展现低调的奢华,外观以黑色为底,金色为辉。

Edge星期天早午餐美食丰富多样,涵盖新马、中式、印式、日式、泰式及西式料理。食客可在厨师现场烹饪表演中,享用即刻烹煮的美味佳肴。澳大利亚黑安格斯牛肋排、波士顿龙虾、招牌娘惹叻沙及新加坡辣椒螃蟹等特色菜肴,让人一饱口福。早午餐还设有多个专属美食站,包括:龙虾班尼迪克蛋、全只挪威三文鱼、手工香肠及火腿、寿司与卷物、北京烤鸭及中式点心等。海鲜爱好者不要错过丰盛海鲜区,包括:现开新鲜生蚝、雪蟹腿、波士顿龙虾、虎虾等,应有尽有。

作为中国最古老的贡茶之一,毛峰茶已有3000年历史。与茶所选用的毛峰茶采自成都藏族高原,当地拥有亚热带湿润季风气候和天然灌溉,赋予茶叶丰富的香气和营养价值。

新加坡君悦酒店翻新后近日重新开张,酒店的海峡厨房餐馆以多样化的本地特色食物自助餐为亮点。单是鸡肉料理,就有海南鸡饭、黑果鸡、炖鸡汤、鸡肉沙爹和烤鸡翅膀。海南鸡饭可以选白斩鸡或烧鸡,也能加烧鸭,品尝双拼家禽的美味。

厨师对餐馆的关闭深感无奈,也为之前在受访时未能如实透露餐馆的实际困境而心生愧疚。如今餐馆已关门,他即将返回日本,选择在此时坦承一切,希望能重新找回身为厨师的尊严。

Điện thoại: 68844717






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền