Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Hai thương hiệu lớn hợp tác ra mắt ba loại kem sô cô la Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-09-12 11:49    Số lần nhấp chuột:186

F&N Magnolia Ice Cream đã hợp tác với thương hiệu sô cô la Hershey’s để cho ra mắt ba loại kem có hương vị sô cô la đậm đà.

面向莫罕默苏丹路(Mohamed Sultan Road)的新御厨(First Class Cuisine)展现低调的奢华,外观以黑色为底,金色为辉。

Edge星期天早午餐美食丰富多样,涵盖新马、中式、印式、日式、泰式及西式料理。食客可在厨师现场烹饪表演中,享用即刻烹煮的美味佳肴。澳大利亚黑安格斯牛肋排、波士顿龙虾、招牌娘惹叻沙及新加坡辣椒螃蟹等特色菜肴,让人一饱口福。早午餐还设有多个专属美食站,包括:龙虾班尼迪克蛋、全只挪威三文鱼、手工香肠及火腿、寿司与卷物、北京烤鸭及中式点心等。海鲜爱好者不要错过丰盛海鲜区,包括:现开新鲜生蚝、雪蟹腿、波士顿龙虾、虎虾等,应有尽有。

作为中国最古老的贡茶之一,毛峰茶已有3000年历史。与茶所选用的毛峰茶采自成都藏族高原,当地拥有亚热带湿润季风气候和天然灌溉,赋予茶叶丰富的香气和营养价值。

Bộ ba sô cô la (nugget) rất thú vị. Có ba miếng nhỏ trong một thanh. Ăn không có cảm giác tội lỗi và có thể chia sẻ. Đầy những gợn sóng sô cô la mềm mại. $2,50 mỗi chiếc, được bán độc quyền tại một số cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chọn lọc.

Vàng ThịnhVượng

Một loại kem sô cô la hạnh nhân khác, lớp phủ sô cô la chứa đầy hạnh nhân giòn và bên trong có một lớp kẹo mềm sô cô la gợn sóng. Mỗi miếng cắn đều có mùi thơm hấp dẫn. $3 mỗi lần mua, chỉ được bán tại một số cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chọn lọc. Có ba chai trong hộp ($8,70), bạn có thể mua tại các siêu thị lớn được chỉ định. Giá khuyến mãi hiện tại là $8,70 cho đến ngày 30 tháng 9.

Chiếc kem ốc quế chứa đầy sô-cô-la chip và phủ sô-cô-la mềm bên trên. $2,70 mỗi que, chỉ được bán tại một số cửa hàng tiện lợi 7-Eleven chọn lọc. Có ba chai trong hộp ($8,15), có thể mua tại các siêu thị lớn được chỉ định.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền