Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Anh

ngày phát hành:2024-04-24 19:57    Số lần nhấp chuột:96

Theo một khảo sát do công ty nghiên cứu LonRes thực hiện, những người nước ngoài giàu có đang đầu tư vào thị trường bất động sản cao cấp ở London. Trong đó, có nhiều nhà môi trường cho người biết. Mỹ London, một pha n vì lo những vấn đề chính trị hay tình trạng bạo lực súng đạn quê hương\", Jo Eccles - Giám đốc điều hành thương hiệu dịch vụ tìm kiếm bất động sản Eccord chia sẻ trên trang Bloomberg.

Jo Eccles tiết lộ vừa đại diện cho khách Mỹ mua nhà nhà trị giá 42 triệu USD tại Notting Hill - khu vực nổi tiếng đỏ đỏ ở Tây London, song song với việc chuyển cả gia đình đến Anh để mở r ộng hoạt động kinh doanh. khách hàng cũng chọn xuống tiền mua nhà nhà ở Kensington với giá 18 triệu bảng Anh vào khoảng một năm trước, làm lo tình trạng bạo lực súng đạn ở quê nhà.

Khu đô thị Ecovillage Saigon River là dự án phía Nam đầu tiên của Ecopark. Ảnh: Ecopark

Khu đô thị Ecovillage Saigon River là dự án phía Nam đầu tiên của Ecopark. Ảnh: Ecopark

Do đó, ông giao Chủ tịch UBND các tỉnh thành chỉ đạo các cơ quan chức năng rà soát việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn. Việc này nhằm đảm bảo thực hiện đúng pháp luật, công khai, minh bạch.

Một số tuyến đường lân cận như Phạm Ngũ Lão đạt gần 175 triệu đồng mỗi m2, gấp 2,3 lần so với cũ. Tiếp đó là đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ ngã tư Đông Thị đến đường Thanh Niên) có mức giá 150 triệu đồng một m2. Hay đường Tuệ Tĩnh kéo dài (đoạn từ đường Điện Biên Phủ đến đường Ngô Quyền) có giá đất ở gần 109 triệu đồng mỗi m2.

Nhận xét v ề thực tế này, Jo Eccles cho rằng đây là sự tương phản rõ ràng so với ba năm trước, khi khách hàng Mỹ thường chọn phương án thuê nhà trước khi mua, đồng thời mất nhiều thời gian để hi ện thực hóa ý định sống ở London.

Một khu phố ở Tây London. Ảnh: NY Post

Một khu phố ở Tây London. Ảnh: NY Post

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Xu hướng này càng được chú ý vào thời điểm này, khi thị trường bất động sản London phải đối mặt với tình trạng thiếu hồng cầu là dân địa phương, một phần do chính sách áp dụng chặt chẽ hơn người giàu có.

\"Trong suốt 50 năm qua, bất cứ khi nào có biến động tài chính hoặc chính trị, người giàu luôn tìm đến mua nhà tại London\ ", Trevor Abrahmsohn - Giám đốc điều hành của công ty bất động sản hạng sang Glentree - nhận xét.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Theo công ty tư vấn di trú Henley & Partners, số lượng công dân Mỹ phụng đơn xin tham gia cư xử đầu tư - di cư đã tăng đáng kể từ năm 2020. Những năm qua, Anh luôn là một trong những thị trường bất động sản được nhiều người Mỹ quan tâm nhất.

Khánh Đăng (theo NYPost, Business Times)

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền