Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nó không phải là một con chim nước! Chim vàng anh bơm hơi ở hồ Liyu biến thành một con vịt. Khách du lịch gọi đó là "thẩm mỹ của Hoa Liên không thể nhìn thấy trực tiếp".

ngày phát hành:2024-05-27 15:22    Số lần nhấp chuột:107

2024/07/12 19:41

[Phóng viên Hua Mengjing/Hualien Report] "Kỳ nghỉ hè vui vẻ vịt mặt đỏ" do nhà lập pháp Fu Kunqi thành lập ở Hoa Liên sẽ khai mạc vào ngày mai. Tuy nhiên, chú vịt mặt đỏ bơm hơi khổng lồ cao 15 mét trên Hồ Cá Chép sẽ được bổ sung. một con chim vàng anh mào mới bên cạnh Một thiết bị bơm hơi, nhưng khách du lịch phàn nàn rằng chim vàng anh mào "không phải là một loài chim nước, cũng không có đôi cánh màu tím" và không thể bơi trong hồ bơi. Họ gọi nó là "tính thẩm mỹ của Hoa Liên". điều đó là không thể nhìn được".

Chim vàng anh mào, thường được gọi là chim đỏ lớn hoặc chim chích đỏ ở Đài Loan, là loài chim của huyện Hoa Liên. Chim vàng anh thường được tìm thấy trong các khu rừng rụng lá, hỗn hợp và thường xanh ở các khu rừng đồi núi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hôm nay, một khách du lịch ngắm chim tên là Chen đã đến hồ Liyu và nhìn thấy con vịt mặt đỏ và thiết bị bơm hơi có mào trên ao. Anh ấy nói rằng chiều dài cơ thể của mào. Vịt mào cao khoảng 25 cm, đầu và cổ, ngực trên và cánh màu đen, sống ở độ cao thấp và khu vực bằng phẳng, chủ yếu di chuyển giữa các khu rừng, không thể bơi như vịt, cánh màu đen, không thể bơm hơi được. màu tím. Ông Chen tin rằng chim vàng anh mào là một loài chim của huyện Hoa Liên và là loài quý hiếm được bảo vệ cấp độ hai. Các chương trình khuyến mãi của chính quyền quận nói rằng nó là chim vàng anh mào, nhưng đặc điểm của nó lại khác. Ông cảm thấy thật đáng tiếc về mặt khía cạnh. ý nghĩa giáo dục.

E-SPORT

Một số khách du lịch cũng đăng trên Internet rằng họ đã tạo hình những con chim vàng anh bơm hơi và đặt chúng trong Hồ Liyu cùng với những con vịt mặt đỏ mà vịt vàng của Keelung đã PK hồi đó. “Tôi thực sự không hiểu cách làm này. ” “Phong phú Nó chứa đựng những đặc điểm của Vương quốc Hoa Liên và tính thẩm mỹ khó có thể nhìn thẳng vào.”

Văn phòng du lịch của chính quyền quận đã trả lời rằng vịt đỏ và cò quăm mào đều là những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt dưới nước. Vịt mào mào là loài chim của Quận Hoa Liên và một nhà thiết kế đã được yêu cầu đặc biệt để thiết kế chúng theo hình dáng cha mẹ và con cái dễ thương. Phong cách đồng hành cùng chú vịt mặt đỏ để chào đón khách du lịch. Sự kiện vịt mặt đỏ đã được tổ chức được 12 năm và các họa tiết sơn mới được thêm vào chú vịt mặt đỏ hàng năm. Nghệ sĩ Yu Shifu gốc Anh đến từ Anh đều được mời. để thiết kế và các thiết kế cũng kết hợp các đặc sản của Hoa Liên như dưa hấu lớn, hoa ban ngày và bò đồng cỏ. Hiện tại, khoảng 30 "gia đình vịt mặt đỏ" với nhiều kích cỡ khác nhau đang được trưng bày bên cạnh Hồ Liyu.

Zhang Zhixiang, giám đốc Sở Du lịch tỉnh Hua County, cho biết sự kiện khai mạc Vịt mặt đỏ sẽ được tổ chức vào ngày mai và tối thứ Bảy vào lúc 7 giờ tối, Banana Brother, Grape Sister, Antelope Brother và YOYO. Chị Cà Chua sẽ được mời đến hiện trường để vui đùa cùng các em nhỏ. Ngày mốt Vào lúc 7h30 tối ngày 14, Nhà hát Wuling nổi tiếng trong và ngoài nước cũng sẽ được mời biểu diễn vở kịch kinh điển “Ánh sáng cuộc sống”, chương trình bắn pháo hoa trên bầu trời đầy sao trong thời gian giới hạn, âm nhạc và múa nước cùng 300 buổi biểu diễn bằng máy bay không người lái sẽ được tổ chức vào các ngày 14, 28 và 11 tháng 8, sẽ thắp sáng toàn bộ đêm Liyutan và chào đón mọi người từ khắp đất nước đến. đến Hoa Liên nghỉ hè.

Chính quyền quận cũng cho biết rằng sau trận động đất, họ hy vọng sẽ thúc đẩy quá trình hồi sinh khu thương mại bằng cách hợp tác với 40 cửa hàng ở Khu thương mại Shoufeng Liyutan, có thể được giảm giá 100 nhân dân tệ ngay tại chỗ. mua từ 200 nhân dân tệ trở lên và được giảm giá 10.000 nhân dân tệ tiền mặt mỗi ngày. Với phiếu giảm giá, khách du lịch có thể chụp ảnh với vịt mặt đỏ, chim vàng anh hoặc cú, đăng ký trên FB hoặc IG hoặc tham gia xổ số phiếu giảm giá. . Phiếu giảm giá tiền mặt có thể được sử dụng để đi du thuyền, đi thuyền thiên nga, v.v. tại Khu thương mại Liyutan. Để biết đồ ăn trong khu thương mại và chỗ ở hợp pháp, vui lòng kiểm tra trang web chính thức (https://happy-duck.hl.gov. tw/w) để biết chi tiết.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

高美燈塔旅宿園區首開全國燈塔之先,四月開幕試營運,住宿空間規劃有1間4人親子房、1間雙人套房及5間青旅雅房,房間數不多,但暑假並沒有客滿。業者指出,暑假期間差不多七成訂房率,因為還沒有全力宣傳,正籌備規劃活動。

「下週日到下週五(14日到19日)以吹東南風為主,各地為晴到多雲且高溫炎熱」,張竣堯說,大台北和中南部地區有局部37度以上高溫發生的機率,午後西半部地區及其他山區有局部短暫雷陣雨。

陳彥伯今主持首場24小時死亡及工程改善說明。6月29日至7月5日數據初估,全台死亡27人,其中1人是行人;死亡最多縣市前四名是台南市5人、桃園市4人、彰化縣3人及屏東縣3人,行人方面則是桃園市。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền