Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Giành được 8 break point, Sinner tiến vào vòng 3 Cincinnati Masters |

ngày phát hành:2024-01-30 18:21    Số lần nhấp chuột:197

(Tin tức toàn diện Cincinnati) Tay vợt người Ý Sinner đã giành được 8 break point và đánh bại tay vợt người Mỹ với tỷ số 6-4, 7-5 tại Cincinnati Masters vào thứ Tư (14/8).

Vận động viên quần vợt số 1 thế giới sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 vào thứ Sáu (16) chưa từng vượt qua vòng 3 ở giải đấu này trước đây nhưng anh hy vọng sẽ tạo nên bước đột phá trong tuần này .

Chiến thắng diễn ra chưa đầy hai giờ đồng hồ đánh dấu chiến thắng thứ 25 trong mùa giải của Sinner. Trận Cincinnati là trận khởi động lớn cuối cùng trước khi US Open diễn ra vào ngày 26/8.

被选为本场最佳球员的贝林厄姆说:“赛前我们甚至没有谈论到这件事(姆巴佩是否会进球),我们只是期待着这一刻的到来。

在不到两小时的比赛中获胜,标志着辛纳本赛季的第25场胜利。辛辛那提赛是8月26日美国公开赛开始前的最后一次重大暖身。

Máy siêu tráicâyMáy siêu tráicây

过去几个赛季一直是争冠球队的“红军”利物浦,在告别了功勋主帅克洛普(Klopp)后,新赛季将迎来怎么样的局面,备受关注。

为尤文出战的这些年里,什琴斯尼出战了252场比赛,随队赢得三个意甲冠军和三个意大利杯冠军。

Hạt giống hàng đầu chưa bị loại trước trận tái đấu ở bất kỳ giải đấu nào kể từ Shanghai Masters vào tháng 10 năm ngoái.

Sinner nói sau trận đấu: "Đây là một trận đấu khó khăn và tôi cần phải bắt đầu thích nghi với các điều kiện của trận đấu cũng như làm quen với chúng. Tôi rất vui khi được vào vòng tiếp theo. Tôi đã phải vật lộn rất nhiều ở đây trong vài năm qua . Nhưng hôm nay tôi đã giữ thái độ tích cực và điều đó đã giúp tôi thắng trận đấu."

Sinner, người đã bỏ lỡ Thế vận hội Paris do viêm amidan và đã bị loại khỏi Montreal Masters tuần trước, cho biết anh vẫn chưa đạt được tốt nhất của bạn.

"Tôi chưa đạt 100% phong độ nhưng mục tiêu chính là US Open và tôi có một tuần [sau Cincinnati] để chuẩn bị theo cách tốt nhất có thể. Những trận đấu tôi có thể thi đấu ở đây sẽ giúp ích cho Thành tích tại giải Mỹ mở rộng"

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền