Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

[Thể thao đột phá] Hồng quân đổi huấn luyện viên vẫn còn dư sức cạnh tranh chức vô địch Đội xanh và Tottenham gặp khó |

ngày phát hành:2024-02-22 05:32    Số lần nhấp chuột:192

Ngay cả khi Hồng quân mất đi huấn luyện viên tài năng Klopp, họ vẫn được dự đoán sẽ cạnh tranh chức vô địch The Blues và Tottenham tin rằng họ chỉ có thể cạnh tranh suất dự Champions League.

Sau khi "Hồng quân" Liverpool thay đổi huấn luyện viên, họ về cơ bản giữ nguyên đội hình của mùa giải trước và vẫn là thế lực cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải mới. “Quân xanh” Chelsea (Chelsea) tiếp tục chiêu mộ số lượng lớn ở mùa giải trước và đồng thời thay đổi huấn luyện viên, tôi tin rằng mùa giải tới vẫn khó có thể đạt được thành tích gì. Việc Tottenham giới thiệu người “thay thế” Harry Kane tốt nhất là một ứng cử viên cho suất dự Champions League.

Cùng nhân sự, khác huấn luyện viên

Liverpool, "Hồng quân" từng là đội tranh chức vô địch trong vài mùa giải vừa qua, chia tay huấn luyện viên tài năng Klopp, sẽ mở ra một tình thế mới như thế nào mùa? Nhiều sự chú ý.

Mùa giải trước, Hồng quân đã cạnh tranh chức vô địch nhưng không may đã thất bại ở chặng nước rút vào phút cuối và kết thúc ở vị trí thứ ba.

Trong mùa giải tới, Hồng quân sẽ có huấn luyện viên mới Slot. Ngoài trung vệ 33 tuổi Matip, người đã rời đội sau khi hết hạn hợp đồng, cầu thủ 33 tuổi người Tây Ban Nha. tiền vệ Thiago Alcanta Thiago Alcantara và Fabio Carvalho rời đội để gia nhập một câu lạc bộ Premier League khác là Brentford. Cầu thủ người Hà Lan trước đây từng dẫn dắt câu lạc bộ Eredivisie của Hà Lan là Feyenoord. Huấn luyện viên này về cơ bản đã kế thừa đội hình do Klopp để lại.

Điên Cuồng777

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Hồng quân không ký hợp đồng nào, thậm chí còn có rất ít tin đồn về ứng viên tiềm năng. Hiện đang có tin đồn rằng tiền vệ 25 tuổi Zubimendi của câu lạc bộ La Liga Real Sociedad có thể được giới thiệu làm chỉ huy tuyến giữa của đội.

Slott tin rằng phong cách huấn luyện của anh ấy giống với Klopp. Đây là lý do chính khiến anh ấy được chọn làm người kế nhiệm huấn luyện viên người Đức. Ngoài ra, đội hình của đội về cơ bản không có gì thay đổi. Quân đội sẽ sử dụng huấn luyện viên mới này, dưới sự dẫn dắt của đội, họ có thể duy trì vị trí vô địch của mình trong những mùa giải trước.

Đánh giá từ những thất bại khởi động trước mùa giải của đội trước các đội mạnh như Arsenal, Man United và Sevilla, Quỷ đỏ nếu không có bản hợp đồng nào vẫn sẽ gặp khó khăn trong mùa giải mới. bị bỏ qua.

The Blues thực hiện sự thay đổi lớn và giới thiệu nhiều cầu thủ mới

Chelsea, The Blues, tiếp tục cải tổ đội hình và giới thiệu lại nhiều cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa giải này.

Cho đến nay, Chelsea đã ký tới 9 bản hợp đồng lớn và nhỏ, với tổng số tiền là 189 triệu euro (khoảng 274 triệu SGD). Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha được giới thiệu từ Wolves Neto có giá trị tài sản ròng cao nhất, đạt 60 triệu euro.

伊普斯维奇上半场的发挥相信会让希兰满意,他们四次攻门两次在门框内,但没有难倒红军门将阿利森(Alisson)。红军进攻端则运转不畅,三次攻门都偏出。

两队两个星期前才在美国举行的热身赛交锋,切尔西漏洞百出,曼市4比2拿下胜利,前锋哈兰德(Haaland)上演帽子戏法。

这名荷兰国脚在第87分钟时接应加纳乔(Garnacho)的传中推射入门,为红魔在老特拉福德球场拿下联赛开局胜利。

Điên Cuồng777

但他坦言,这次他真的无法控制自己。“我觉得自己不像在打网球,这真的让我很沮丧,有几个瞬间我甚至想离开球场,根本不想继续留在场内,所以对我来说这是个很难熬的时刻。

我国无法跻身精英联赛,由上届新超联赛亚军兼新加坡杯冠军的狮城水手和季军BG淡滨尼流浪代表参加二级联赛。狮城水手被分到F组,同组球队包括中国超级联赛亚军浙江队(Zhejiang Professional)、印度尼西亚甲级联赛冠军佩西比万隆(Persib Bandung)和泰国港口队(Port,泰国甲级联赛季军)同组。

Kể từ khi Todd Boehly hoàn tất thương vụ mua lại Chelsea vào tháng 5 năm 2022, câu lạc bộ này đã tích cực chiêu mộ cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng, không chỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa giải này mà còn cả trong kỳ chuyển nhượng mùa giải này. đã giới thiệu nhiều cầu thủ mới trong mùa giải này. Đội hình đầu tiên của đội hiện có tới 43 cầu thủ. Ngoài việc liên tục ký hợp đồng và thay người, The Blues còn thường xuyên thay đổi huấn luyện viên trong suốt hai năm qua. Maresca mới được bổ nhiệm hiện tại đã là thành viên thứ sáu của đội sau khi thay đổi quyền sở hữu.

Việc mua Neto có phải là một bước đi khôn ngoan hay không luôn bị thế giới bên ngoài nghi ngờ. Cầu thủ này quả thực đã thi đấu tốt kể từ khi gia nhập Wolves vào năm 2019, nhưng anh cũng thường xuyên phải đối mặt với chấn thương. Đây là lý do khiến nhiều câu lạc bộ giàu có chú ý đến anh đã bị ngăn cản.

Ngoài ra, The Blues đã có nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc như Sterling, Mudryk và Madueke. Palmer, cầu thủ xuất sắc nhất đội mùa trước, cũng có thể chơi ở cánh phải. Với đội hình cồng kềnh và nhân sự dư thừa ở cánh, Palmer rất có khả năng sẽ di chuyển vào trong và chơi ở vị trí tiền vệ. Làm thế nào Maresca có thể cân bằng mối quan hệ giữa các cầu thủ trong phòng thay đồ sẽ là một thách thức đối với HLV người Ý.

Đối mặt với một đội hình dày đặc, việc duy trì bầu không khí yên bình trong phòng thay đồ sẽ là một thách thức đối với Maresca. (AFP)

Hoàn cảnh hiện tại của Chelsea giống như một bệnh nhân nặng phải trải qua hai cuộc phẫu thuật lớn trong khi thường xuyên thay đổi bác sĩ để hồi phục trong thời gian ngắn, tôi e rằng họ chỉ có thể chờ đợi một phép màu.

Mùa giải mới vẫn sẽ là một thử thách đối với The Blues, đội xếp thứ sáu mùa trước, không còn hy vọng giành chức vô địch, và việc giành quyền tham dự Champions League cũng là một thử thách.

Tottenham giới thiệu Solanke và Bergvall

​​​Thỏa thuận chuyển nhượng lớn nhất của Tottenham tính đến mùa hè này là việc giới thiệu Solanke từ Bournemouth, với phí chuyển nhượng 65 triệu bảng Anh (khoảng 110 triệu đô la Singapore).

Solanke đã thi đấu xuất sắc ở Bournemouth mùa giải trước, ghi được 19 bàn thắng. Tiền đạo 26 tuổi người Anh đã chơi một thời gian ngắn cho Chelsea và Liverpool, hai gã khổng lồ ở Premier League, khi bắt đầu sự nghiệp, nhưng phải đến 5 năm ở Bournemouth mới thực sự khiến anh tỏa sáng.

HLV Postecoglou của Tottenham rõ ràng đặt nhiều hy vọng vào tiền đạo này. Tottenham không những lại trắng tay ở mùa giải trước, không giành được danh hiệu nào mà vị trí thứ 5 trên BXH cũng khiến đội bóng này không thể giành quyền tham dự Champions League một lần nữa.

Postkoglu nói: "Anh ấy (Solanke) và chúng tôi sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo. Anh ấy sẽ mang lại cho chúng tôi những gì chúng tôi đã thiếu trong 12 tháng qua."

Tiền đạo người Anh Solanke (phải) được kỳ vọng sẽ thay thế chỗ trống Kane để lại, và màn trình diễn trong tương lai của "cậu bé thiên tài" người Thụy Điển Bergvall (trái) tại Tottenham cũng đang thu hút sự chú ý. (Reuters)

Sau khi Harry Kane ra đi mùa trước, Tottenham không ký hợp đồng với tiền đạo hàng đầu để thay thế anh. Liệu Solanke có phải là ứng cử viên lý tưởng để thay thế Kane và chỉ có thể thi đấu?.

Ngoài Solanke, Tottenham còn giới thiệu "cầu thủ trẻ thiên tài" Lucas Bergvall từ câu lạc bộ Thụy Điển Djurgarden. Trung vệ 18 tuổi Field này được truyền thông Anh đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất sinh năm 2006. thế giới ngày nay.

Ngoài ra, Tottenham còn cho câu lạc bộ Leipzig của Bundesliga mượn lại Werner trong kỳ chuyển nhượng này. Tiền đạo này cũng đến Tottenham theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay và ghi 2 bàn sau 13 trận thay cho đội bóng.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền