Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Vết thương do ngã của Lu Weilun chưa lành, Chen Jianbin đã hào phóng thay thế bạn gái và "yêu cô" Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-21 18:07    Số lần nhấp chuột:74

Lu Weilun vẫn chưa hồi phục sau cú ngã nên "Ca sĩ lá phổi sắt" Chen Jianbin đã bước vào, cùng bạn gái "yêu mến" và cùng anh dẫn dắt sân khấu ca hát. Hai người yêu nhau ngoài sân khấu và rất thân thiết với ca sĩ, cô con gái 5 tuổi của Chen Kaiqing thậm chí còn gọi họ là "Ông và bà".

Trung tâm 928 Yishun và Ủy ban Trung Nguyên đã tổ chức Lễ hội Trung Nguyên vào tối thứ Năm (15 tháng 8) và tổ chức buổi biểu diễn getai. Sân khấu bài hát ban đầu dự kiến ​​​​do "những người đam mê ca hát" Lui Weilun và Sunshine Coke chủ trì. Tuy nhiên, Lui Weilun bị thương ở đầu trong một cú ngã gần đây và vẫn chưa bình phục nên "Ca sĩ phổi sắt" Chen Jianbin đã đảm nhận. thay vì.

Đội ngũ ca sĩ được mời biểu diễn rất đông, bao gồm Tingting, Yuan Jin, Tianyue, chị em 2Z, Li Ailing, Lin Ruping, Baby Sisters, Zhu Lili, Cheng Gang và Chen Kaiqing.

Hai người chủ trì đến sớm để chuẩn bị và thắp hương bên cạnh sân khấu để cúng bái. Sunshine Coke đi cùng với một trợ lý, người bên cạnh Chen Jianbin chính là bạn gái hơn 10 năm của anh.

Bạn gái này thực ra là một khán giả trung thành của "Golden Years: Battle Song Competition". Hai người gặp nhau tại trường quay, trao đổi số điện thoại và bắt đầu trò chuyện, chuyện này đã phát triển cho đến ngày nay.

Chen Jianbin đã nói trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng anh ấy không quan tâm nhiều đến ý kiến ​​của người khác, kể cả bạn bè trong ngành giải trí. Trên thực tế, nhiều người đã biết về mối quan hệ của anh ấy. Anh chia sẻ khi đó: “Tôi nghĩ một người luôn cần có sự đồng hành và yêu thương. Tôi sẽ không nói rằng mình rất lãng mạn nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là phải quan tâm, ân cần để đối phương cảm nhận được”. 2}

Phóng viên phát hiện bạn gái của "love "Xiang" ăn mặc chỉn chu, đi cùng Chen Jianbin đến địa điểm, đồng thời hòa nhập với các ca sĩ trên khán đài, trò chuyện và chụp ảnh tự sướng.

"Nữ hoàng máy chạy bộ" Chen Kaiqing đã đưa cô con gái 5 tuổi của mình đến máy chạy bộ vào tối thứ Năm. Cô bé hồn nhiên và hoạt bát thậm chí còn gọi Chen Jianbin là "Ông nội", khiến Chen Jianbin bật cười sảng khoái và tặng cô một chiếc máy chạy bộ. phong bì màu đỏ.

Sau đó, mỗi lần cô bé gọi "Ông nội", Chen Jianbin sẽ đưa cho cô bé thêm 10 nhân dân tệ tiền mặt nhiều lần. Sau khi được những người khác cổ vũ, cô bé đã hét lên "Bà ơi" với bạn gái của Chen Jianbin, và hậu trường tràn ngập niềm vui.

Lu Weilun vẫn đang nằm viện và có thể bỏ lỡ buổi biểu diễn getai vào tháng 7 năm nay.

Lui Weilun bị thương ở đầu sau khi ngã và vẫn phải nằm viện. Anh ấy có thể sẽ bỏ lỡ buổi biểu diễn getai vào tháng 7 năm nay.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Đêm ngày 4 tháng 7, khi Lu Weilun đang chuẩn bị dẫn chương trình ca hát trên sân khấu thì bất ngờ bị chóng mặt trước thang máy, ngã xuống và gãy đầu. đến bệnh viện và phải khâu hơn 10 mũi. Anh vẫn nằm viện để theo dõi.

Lu Weilun nói với các phóng viên rằng cho đến nay anh đã từ chối hai công việc dẫn chương trình và bảy hoặc tám buổi biểu diễn ca hát. Anh không biết liệu mình có thể bắt kịp hai buổi biểu diễn dẫn chương trình dự kiến ​​ban đầu vào cuối tháng hay không. , sợ lỡ lời mời suốt tháng 7 âm lịch.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Hiện tại, vết thương ở đầu của anh ấy đang bắt đầu lành sau khi cắt chỉ, nhưng đốt sống cổ của anh ấy bị gãy nhẹ. Anh ấy vẫn cần phải được khám tai, mũi và họng, khám tim và chụp cộng hưởng từ ( MRI) quét để tìm ra các triệu chứng từng bước.

Lu Weilun rất tiếc vì không thể lên sân khấu gặp gỡ khán giả nhưng anh cũng rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người.

刘德华在本地连唱四晚,至少有3万2000张门票出售,部分门票在8月13日预售,其余的在14日公开发售。魏妙如两天都在第一时间登陆售票网站抢票,可惜两天都是“等久都没有”。

有网民在Threads上分享,汪小菲与Mandy出现在她弟弟上班的地方,当天汪小菲预定了晚上8时15分的座位,但夫妻俩却在约7时20分就抵达餐馆,随即告知店员要马上入座。然而,现场店员告知汪小菲位子还在整理当中,汪小菲竟突然朝着店内员工发飙,怒吼:“你们脑袋是锈了是不是?空的桌子为什么不能入座?”

节目一录就是10年,黄尹宣却说自己其实非常胆小。“我在镜头前会很兴奋,有种硬着头皮也要完成任务的精神。我拍了10年的鬼屋探险,但私下我连一间鬼屋都没去过。”

受邀演出的歌星阵容强大,包括婷婷、袁瑾、天悦、2Z姐妹、李爱玲、林茹萍、宝贝姐妹、朱莉莉、程刚和陈凯睛。






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền