Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Lễ hội âm nhạc thổ dân Đào Viên gây tranh cãi! Ba Đại Hùng không hát bài thần thánh "Có thể cho vào một lúc được không?"

ngày phát hành:2024-05-24 13:49    Số lần nhấp chuột:72

2024/08/09 19:59

[Phóng viên Xie Wuxiong/Taoyuan Report] "Lễ hội âm nhạc thổ dân LALAI Taoyuan 2024" sẽ được tổ chức tại Nhà hát Sunshine vào ngày 24. Chính quyền thành phố hôm nay đã tổ chức họp báo quảng cáo và mời nhiều ca sĩ bản địa đến hát vào ngày này, trong đó có Ba Nobita trở nên nổi tiếng với bài hát "Tôi có thể cho vào một lát được không?" Lin Zhiqiang, Chủ tịch Liên đoàn Đảng Dân chủ Tiến bộ, cho rằng bài hát này không phù hợp để biểu diễn nếu không có bất kỳ hạn chế nào và sẽ yêu cầu Cục Nhân dân Thổ dân thương lượng với ca sĩ ban đầu để không hát bài hát này, người tổ chức sau khi tham khảo ý kiến ​​đã xác định rằng Ba Daxiong sẽ không hát bài hát này.

Lin Zhiqiang nói rằng "Can you put it in and let it go" do Ba Daxiong hát đã gây ra cuộc thảo luận rộng rãi sau khi lên mạng vào tháng 9 năm 2022. Nó đã vượt 1,5 triệu lượt xem trong vòng 5 ngày kể từ khi được đưa lên YouTube và bị cư dân mạng cấm chiếu, Thần khúc bị thế giới bên ngoài chỉ trích là khêu gợi tình dục. Tuy nhiên, Ba Daxiong đã đứng ra làm rõ rằng lời bài hát không mang tính chất gợi dục và hy vọng thế giới bên ngoài sẽ không nghĩ khác. không phù hợp với mọi lứa tuổi nên Ba Đại Hùng được khuyên không nên hát bài này.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lễ hội âm nhạc thổ dân sẽ được tổ chức tại Nhà hát Sunshine từ 4:30 chiều đến 9:30 tối ngày 24, mời vua bài hát vàng thổ dân Sangbuyi, nữ hoàng bài hát vàng Abao, Giai điệu vàng Giải thưởng dành cho Người mới xuất sắc nhất bao gồm Nawu Girls Team của MAKAV True Love, các nghệ sĩ Guo Zhiyin, Ba Daxiong, ca sĩ kiêm nhạc sĩ toàn năng LCY Lu Zhiyu, và đêm chung kết là Atomic Youth VERA, Nhà hát múa nghệ thuật Yuanlin, Cục nghệ thuật biểu diễn công nghiệp và thương mại Yongping Milaladiway Lớp biểu diễn nghệ thuật thổ dân, dàn đồng ca Yi Sheng Guo Xiaoyun và các nhóm biểu diễn khác.

阿庭一家人感情非常好,阿庭疼愛妻女,照顧女兒一把罩,常常哼著偶像藝人范小萱的兒歌給女兒聽,七夕前女兒畫上全家福「爸爸躺在病床上,換她和妹妹、媽媽一起唱歌給爸爸聽」,並在病榻旁獻唱,讓阿庭眼眶泛淚。

原住民族音樂節於24日下午4點30分起至晚上9點30分在陽光劇場舉行,邀請原民金曲歌王桑布伊、金曲歌后阿爆、金曲獎最佳新人獎MAKAV真愛所屬的那屋瓦少女隊、藝人郭芝吟、巴大雄、全能創作歌手LCY呂植宇,壓軸則是原子少年VERA,另原林藝術舞集、永平工商表演藝術科Milaladiway原民藝術表演班、義盛國小雲之聲合唱團等表演團體。

開放報名後許多人都反映,卡在報名頁面好幾個小時,等待的時間幾乎都可以跑完一場半馬賽事;還有人批評,官網提到「台北馬拉松不屈不撓的精神」,想不到竟然是要從報名就開始。台北馬拉松的官方臉書粉絲專頁底下,也湧入許多憤怒的跑友怒灌,將近一千則留言幾乎都是批評報名網頁有問題。

Ngoài việc vào cửa miễn phí, Lễ hội âm nhạc thổ dân Đào Viên còn mang đến những trải nghiệm về đồng cỏ của thổ dân như làm bánh mochi, điệu múa thổ dân và trang phục thổ dân. Chỉ cần chụp ảnh và nhận phòng, bạn có thể nhận được "LALAI". " Sản phẩm tùy chỉnh phiên bản giới hạn. Khăn choàng đầu, để biết chi tiết, vui lòng truy cập trang Facebook fan hâm mộ FB "Lễ hội âm nhạc thổ dân LALAI Taoyuan 2024".

Thị trưởng Zhang Shanzheng đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình rằng dân số thổ dân Đào Viên chỉ đứng sau Hoa Liên và có nền văn hóa thổ dân hoàn chỉnh. Lễ hội âm nhạc thổ dân này sẽ mang đến một buổi biểu diễn vô cùng thú vị với năng lượng âm nhạc đa dạng trong tương lai; Ngoài việc tiếp tục mang đến những sân khấu trình diễn tốt hơn, chính quyền thành phố còn mong muốn bồi dưỡng thêm nhiều tài năng trẻ để trở thành những nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc thông qua các chương trình phát triển tài năng.

E-SPORTE-SPORT

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền