Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Có nhiều ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên mới của tuyển Anh và FA có phương án tạm thời Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-02-22 22:41    Số lần nhấp chuột:151

Có nhiều sự lựa chọn cho huấn luyện viên Tam Sư. Nếu bạn cần một huấn luyện viên địa phương, huấn luyện viên Newcastle Eddie và cựu huấn luyện viên Chelsea Porter có thể sẽ ở đó. Nếu bạn chọn một huấn luyện viên nước ngoài, huấn luyện viên nổi tiếng người Bồ Đào Nha Mourinho và huấn luyện viên Manchester City. Guardiola đều có sẵn.

(Reuters, London) Kể từ khi Southgate từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, đã có rất nhiều ứng cử viên khả dĩ cho vị trí huấn luyện viên trưởng mới. Trong số đó, HLV Eddie Howe của Newcastle và cựu HLV Chelsea Potter là những người có tính cạnh tranh cao nhất.

Sau khi Southgate từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Anh vào thứ Ba (16 tháng 7), Bullingham, giám đốc điều hành của Hiệp hội bóng đá Anh, đã đề cập trong một tuyên bố rằng ông đã bắt đầu tìm kiếm huấn luyện viên tiếp theo: " Quá trình bổ nhiệm người kế nhiệm đang diễn ra và chúng tôi sẽ xác nhận ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên mới trong thời gian sớm nhất... Chúng tôi sẽ thi đấu tại UEFA Nations League vào tháng 9 và nếu cần thiết, chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch tạm thời "

刚夺得的欧锦赛奖杯放置在装饰着“这只是开始”字样的胜利游行开篷巴士上,预示西班牙足球有着接下来几年在国际足坛上呼风唤雨的雄心。球员则穿上了印有“4”字的白色T恤,代表着西班牙第四次称霸欧锦赛。除了本届欧锦赛,西班牙也夺得了1964年、2008年,以及2012年的欧锦赛冠军。

《联合早报》将从即日起与读者们一起进行倒数,先看看本届巴黎奥运会有哪些亮点和不得不知道的事,接着介绍即将出征本届奥运会的新加坡代表团,最后聚焦到个别运动员的身上。

本应于7月12日进行的男双抽签,因世界羽联积分计算错误延期。在发现计算失误之前,奥运资格归法国组合科尔韦/拉巴尔。发现之后,将参赛资格给了另一个法国组合波波夫兄弟,随后科尔韦/拉巴尔上诉,并成功获得了参赛资格,导致有两个法国组合获得男双参赛资格,并且被抽入C组与B组,避开了死亡之组D组。

阿尔卡拉斯在前两盘攻防两端表现出色,而乔科维奇无论发球还是网前尝试效果均不佳,前两盘都以6比2迅速结束。第三盘比赛双方鏖战至抢七大战,阿尔卡拉斯在6比4领先时的发球,迫使乔科维奇回球上网直接得分,再次举起冠军奖杯。

谢淑薇与杰林斯基的组合继今年澳网夺冠后,同年取得第二个大满贯锦标,这同时也是谢淑薇第五次在温网双打赛中夺冠(另外四次是女双赛),也是她个人第九个大满贯冠军。她在比赛结束后与杰林斯基在场内自拍留念,之后一起坐在场内等待颁奖仪式。

Huấn luyện viên tiếp theo có thể phải đáp ứng ba điều kiện: ông ấy đã huấn luyện một đội bóng ở Premier League, có khả năng kiểm soát phòng thay đồ và có thể chịu được nhiều áp lực và chỉ trích.

E-SPORT

Nếu Liên đoàn bóng đá chọn huấn luyện viên địa phương, những người có khả năng nhất hiện nay là huấn luyện viên Eddie Howe của Newcastle, cựu huấn luyện viên Chelsea Potter và huấn luyện viên đội U21 Anh hiện tại Card Carsley.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Newcastle, Eales đã nói rõ rằng câu lạc bộ sẽ nỗ lực hết sức để giữ chân Eddie và có khả năng sẽ trả một mức lương đáng kể.

"Đối với chúng tôi, anh ấy là người phù hợp cho dự án hiện tại của Newcastle, đó là lý do tại sao chúng tôi ký hợp đồng dài hạn với anh ấy."

Và tình hình của Carsley khác với tình hình hiện tại dự án Sgate rất giống nhau. Southgate phụ trách đào tạo trẻ đội tuyển Anh vào năm 2016. Sau khi cựu HLV Allardyce từ chức vì bê bối chỉ sau 1 trận, LĐBĐ Anh tạm thời triệu tập Southgate đảm nhận vị trí này.

Porter hiện đang rảnh rỗi ở nhà. Anh ấy có thể đảm nhận vị trí này ngay sau khi bị Chelsea sa thải vào năm 2023.

Các ứng cử viên khác ít có khả năng hơn bao gồm đội trưởng huyền thoại của Chelsea, Lampard và cựu ngôi sao "Hồng quân" Liverpool, Gerrard. Mặc dù cả hai đều đã đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp nhưng họ đã trở thành huấn luyện viên sau khi trình độ huấn luyện của anh ấy rất kém. thiếu khả năng cạnh tranh.

E-SPORT

Ngôi sao của Manchester United, Neville nói trong một cuộc phỏng vấn: "Thật sai lầm khi bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng mang quốc tịch khác. Chúng ta cần đào tạo một huấn luyện viên người Anh." Guardiola Laclow nói chung có rất nhiều siêu sao. ứng cử viên huấn luyện ở nước ngoài

nhưng vẫn có tên của các huấn luyện viên nước ngoài nổi tiếng được nhắc đến, như Southampton, Tottenham, Paris Saint-Germain (PSG) và cựu huấn luyện viên Chelsea, người Argentina, Pochettino, German Tuchel, người từng huấn luyện Chelsea và Bayern Munich,. và người đồng hương của ông, cựu huấn luyện viên Liverpool Klopp, vừa rời đi.

Huấn luyện viên Guardiola của Manchester City thừa nhận rằng ông có thể rời Manchester City vào mùa giải tới sau khi đội bóng này giành được 4 chức vô địch Premier League liên tiếp chưa từng có. (Reuters)

Tên của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Mourinho cũng xuất hiện và huấn luyện viên Guardiola của Manchester City, người sẽ hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào năm tới, cũng được đề cập.

Các huấn luyện viên khác được đề cập bao gồm huấn luyện viên xuất sắc 74 tuổi của Arsenal, Arsene Wenger, huấn luyện viên người Đức Klinsmann và Allardy, được mệnh danh là “chuyên gia trụ hạng” Allardyce, và Sarina Wiegman, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nữ Anh người Hà Lan .






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền