Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đề xuất của thị trưởng Paris giữ lại vòng tròn Olympic trên Tháp Eiffel đã làm dấy lên làn sóng phản đối |

ngày phát hành:2024-04-11 14:04    Số lần nhấp chuột:167

(Paris News) Đề xuất của thị trưởng Paris về việc giữ lại biểu tượng những chiếc nhẫn Olympic trên Tháp Eiffel đã bị hậu duệ của nhà thiết kế Tháp Eiffel Gustave Eiffel lên án và gây ra sự phản đối mạnh mẽ từ một số công dân Paris.

Baccarat

Biểu tượng này đã trở thành điểm thu hút khách check-in trong Thế vận hội. Thị trưởng Paris Anne Hidalgo đã thông báo vào thứ Bảy tuần trước (31 tháng 8) rằng vì các vòng tròn Olympic hiện tại quá nặng nên bà dự định sử dụng phiên bản nhẹ hơn.

Đáp lại, Hiệp hội Hậu duệ Gustave Eiffel đã đưa ra tuyên bố: "Kể từ khi được xây dựng cách đây 135 năm, Tháp Eiffel đã trở thành biểu tượng của Paris và của toàn nước Pháp. Bất kể danh tiếng của nó ra sao, chúng tôi không tin rằng Eiffel là phù hợp khi thêm vĩnh viễn biểu tượng của một tổ chức bên ngoài vào tháp."

葡萄牙和克罗地亚的A组小组赛将在新加坡时间星期五(9月6日)进行较量,“帅罗”罗纳尔多(39岁)和莫德里奇(38岁)预计都将为各自的国家队上场。国外媒体报道,莫德里奇目前没有打算退出国家队,甚至希望可以参加2026年的美加墨世界杯。

女单赛事在当地时间星期二(9月3日)晚上进行,郑钦文在第一盘犯下非受迫性反手失误,让阿丽娜率先领先。郑钦文在第六局中将球打入网内,让阿丽娜拿下第一盘。

瓦霍尔姆是400米栏世界纪录保持者,曾获得奥运金牌和银牌,并三次获得世界冠军。杜普兰蒂斯则是近两届奥运男子撑杆跳冠军,并且已经10次打破世界纪录,上一次打破纪录是在上周波兰西里西亚举行的钻石联赛上。

Baccarat

Olivier Berthelot-Eiffel, chủ tịch hiệp hội, cho biết gia đình tin rằng biểu tượng này cần được giữ lại và duy trì. Không có gì. Nhưng ông giải thích: "Tháp Eiffel không nên được sử dụng làm công cụ quảng cáo. Đáng lẽ Hidalgo nên nói rằng ông hy vọng giữ lại biểu tượng năm chiếc nhẫn và sau đó thảo luận với chính quyền thành phố Paris và các cơ quan hữu quan, thay vì quyết định giữ lại." "

Phản ứng trên mạng xã hội Đã có nhiều ý kiến ​​trái chiều, nhưng nhiều người dân Paris tỏ ra nghi ngờ về việc cải tạo Di sản Thế giới, một số người cho rằng cần phải tham khảo ý kiến ​​rộng rãi hơn và những người khác cho rằng ưu tiên hàng đầu là việc bảo trì tòa tháp.

Một bản kiến ​​nghị trên Change.org phản đối việc cho phép các vòng tròn Olympic vẫn ở trên Tháp Eiffel đã nhận được hơn 20.000 chữ ký vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9).






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền