Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Đón Tết Trung Thu với món sushi tròn, trứng muối và khoai môn nêm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-03-20 00:00    Số lần nhấp chuột:187

Điên Cuồng777 Lao Chang Kee ra mắt trứng muối tròn và khoai môn nêm trong dịp Tết Trung thu. (Do nhãn hàng cung cấp)

Ngoài bánh trung thu, bạn nghĩ đến món ăn nào khác trong dịp Trung thu? Các thương gia thỏa sức sáng tạo với mặt trăng, bao gồm khoai môn lòng đỏ trứng muối và gà cà ri cũng như sushi tròn.

Món khoai môn trứng muối tròn của Lao Chang Kee ($3,50 mỗi miếng) được đóng dấu "福" trên đó. Bạn phải đợi thêm một năm sau Tết Trung Thu để có cơ hội nếm thử. Lớp vỏ bên ngoài được chiên giòn, bên trong nhân khoai môn nóng hổi và lòng đỏ trứng muối, thú vị hơn nhiều so với việc chỉ ăn vỏ khoai môn.

Curry Canteen sẽ ra mắt món cơm gà cà ri trứng muối vào tháng 9. (Do thương hiệu cung cấp)

Bốn quán cà phê thuộc sở hữu của Old Chang Kee (Coffee House) ra mắt món nasi lemak đậu bướm đặc trưng, ​​kết hợp với gà cà ri trứng muối ($9,90 ròng). Bốn cửa hàng của thương hiệu chị em Curry Times sẽ ra mắt món cơm gà cà ri trứng muối bắt đầu từ tháng 9, với giá 10,90 USD một suất (bao gồm một tách trà chanh).

Ba món ăn đặc sản Trung thu này được cung cấp đến ngày 30 tháng 9 và bạn cũng có thể đặt hàng trên các nền tảng giao đồ ăn lớn.

Điên Cuồng777 Chuỗi sản phẩm sushi và món ăn Trung thu do Sushiro tung ra đều có yếu tố "tròn". (Ảnh của Chen Aiwei)

Ngoài ra, Sushiro, một chuỗi sushi Nhật Bản với 12 cửa hàng ở khu vực địa phương, cũng tổ chức Lễ hội Trung thu. Món sushi đặc biệt và các món ăn khác ra mắt từ ngày 11 tháng 9 đến ngày 8 tháng 10 đều kết hợp lễ hội Trung thu. yếu tố "vòng tròn". Cơm sushi nhím biển ($6,90) được làm bằng cách thêm cơm sushi, nhím biển, trứng cá và tôm vào cốc thường chứa chawanmushi. Phi lê cá hồi và cá ngừ cũng được cuộn thành từng viên. Món tráng miệng là Mochi khoai lang phô mai Hokkaido ($2,30), với lựa chọn Mentaiko Mayonnaise hoặc Sốt mật ong.

Cá hồng nướng sốt Lee Kum Kee Neptune XO. (Do thương hiệu cung cấp)

Từ ngày 18 tháng 9 đến ngày 20 tháng 10, Sushiro cũng hợp tác với Lee Kum Kee để cho ra mắt 3 loại sushi. Sushi tròn sashimi cá ngừ ($2,90) trộn với tôm cay và dầu ớt là một loại sushi cay tương đối hiếm và còn có vị umami của trứng cá. Sò điệp nướng ($4,90) được phết dầu hào cao cấp để mang lại hương vị địa phương quen thuộc. Cá tráp áp chảo được kết hợp với sốt Neptune XO. Bạn có thể nếm thử tôm, ớt và các loại gia vị khác. Đó là hương vị kết hợp tuyệt vời của châu Á và Nhật Bản.

Thương hiệu còn chuẩn bị 100 túi mini được thiết kế đặc biệt và một chai dầu tôm ớt cay để thực khách trao đổi (có điều kiện kèm theo).

麦卡伦(The Macallan)庆祝200周年推出两款威士忌,由首席调酒酒师柯斯汀·坎贝尔(Kirsteen Campbell)调配。第一款“时:空”(Time:Space)采用双层酒樽设计,分别盛装两种不同年份的酒液。外层装着蒸馏于1940年的84年酒龄,代表麦卡伦的过去,是品牌迄今推出的最高年份威士忌。两个手工挑选的首充美国橡木桶和再充欧洲橡木桶,均在西班牙赫雷斯用雪利酒浸润,再运至苏格兰斯佩塞陈年,酒精度43.4%,富浓郁的天然色泽、醇厚的口感以及层次丰富、饱满持久的独特风味。酒樽中央则装着麦卡伦新蒸馏厂2018年落成后,发布的首款威士忌,五年酒液承载品牌对未来的憧憬。这款全球限量发售200瓶,寓意麦卡伦两百年辉煌历程。

Pizza Maru是最大的韩国比萨连锁店,全球有超过500家门店,2018年登陆新加坡。记者之前试过两次外送的,最深刻印象是芝士很多,不太能接受。这一次在店里尝到新鲜出炉的,感觉很不一样。

餐馆所采用的腌料和莎莎酱(salsa)直接从墨西哥进口,保持正宗风味,且经过精心制作,确保少加工并不含任何添加剂。此外,餐馆也与多家供应商合作,成功推出零防腐剂芝士。

星期六和星期日的下午茶时段,还添加五个现场烹饪台,提供虎虾面汤、槟城亚参叻沙、蟹肉炒粿条、水果罗惹,还有榴梿或香蕉可丽饼。槟城亚参叻沙最开胃,富有弹性的粗米粉配有酸酸甜甜的汤汁。

Sushiro và Lee Kum Kee hợp tác để cho ra mắt ba loại sushi. (Ảnh của Chen Aiwei)




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền