Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tạp chí quốc tế giả mạo lừa nghệ sĩ chụp ảnh bìa Lin Xinru là một trong những nạn nhân |

ngày phát hành:2024-03-16 15:48    Số lần nhấp chuột:59

SABA E-SPORTS

(Tin tức toàn diện) Hàng giả xuất hiện trên các tạp chí thời trang quốc tế. Nữ nhiếp ảnh gia người Trung Quốc đại lục Liu Yaxin đã nhiều lần bị tạp chí thời trang phiên bản Trung Quốc "ODDA" không trả nợ. Cô không thể chịu nổi và đã gửi tin nhắn riêng đến tài khoản IG của trụ sở chính ở Anh. Trụ sở chính của Anh trả lời rằng không liên quan gì đến phiên bản đại lục. Điều này có nghĩa là phiên bản tiếng Trung của "ODDA" là giả.

舒淇这几年虽演出作品数量锐减,但48岁的她保养得宜,仍常因冻龄美貌登上微博热搜,讨论度不断。不仅如此,她也积极挑战自我,日前更首度演出Netflix影集《回魂计》与李心洁同台飙戏,饰演因女儿身陷诈骗案展开复仇之路的母亲,或许是受到深耕幕后导演的老公冯德伦影响,现在又多了“导演”新身分。

该名网民在小红书贴出照片表示在台中巧遇王祖贤,画面中王祖贤双手合十,戴着墨镜,揹运动名牌斜肩背包,一袭黑色连衣裙现身某间素食餐厅,大方与餐厅员工以及粉丝及出家人合照。

郑凯介因疫情踏上音乐旅程郑凯介用“奇妙”来形容他的音乐旅程,因为一切开始得很突然也很快速,而推手竟是冠病疫情。

她还揭徐乃麟节俭的一面:“一个LV包用了40几年,破了都舍不得丢,对大家却很大方,喜欢喝茶跟花生!早餐吃到好吃包子就很开心!有够可爱”。

A post shared by Eʀɪᴄᴀ Cʜᴜɪ | 徐頴堃 (@ericacwk)

Nguyên nhân xảy ra sự việc là do Liu Yaxin đăng tin nói rằng cô đã giúp quay bộ phim "ODDA" phiên bản Trung Quốc vào đầu năm 2024 nhưng liên tục bị nợ tiền. Sau khi tìm hiểu, cô phát hiện ra mình không phải là người duy nhất phải chịu thiệt hại. Tạp chí thậm chí còn không trả lương cho các biên tập viên nội bộ và sự bảo vệ pháp lý cho nhân viên là không đủ nghiêm trọng. Sau khi cô phản đối, tổng biên tập Sun Yanan thực sự đã nói rằng tạp chí sẽ không trả tiền vì chưa thu hồi được chi phí. Cô tức giận đến mức liên lạc với trụ sở tạp chí ở Anh, chỉ để tiết lộ rằng phiên bản đại lục không liên quan gì đến trụ sở ở Anh.

Sau khi tin tức được tung ra, nó đã gây chấn động giới thời trang và giải trí vì ít nhất hàng chục nghệ sĩ đã bị tạp chí giả mạo này lừa chụp ảnh bìa, trong đó có Ruby Lin, Joe Chen, Gu Li Nazha, Ma Sichun, Lin Yun, Cheng Xiao và cộng sự. Tài khoản "ODDA" phiên bản sao chép đại lục của "ODDA" đã bị đóng và có thông tin người phụ trách đã mất tích.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền