Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Nam diễn viên "Cướp biển" Hollywood 49 tuổi chết thảm sau khi bị cá mập hôn mất tích tay chân |

ngày phát hành:2024-06-21 23:33    Số lần nhấp chuột:72

(Honolulu News) Nam diễn viên Tamayo Perry, người từng đóng vai chính trong loạt phim "Cướp biển vùng Caribe" trong phim "Cướp biển vùng Caribe: On Stranger Tides" (Tamayo Perry) ở Hawaii Anh ấy bị cá mập tấn công khi đang lướt sóng trên đó đảo Oahu và chết vì vết thương ở tuổi 49.

Tamayo Perry đã tham gia "Cướp biển vùng Caribe: Cướp biển vùng Caribe". (Trích từ Instagram của nghệ sĩ)

Perry là một vận động viên lướt sóng, huấn luyện viên lướt sóng và nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp. Anh ấy đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sau khi làm nhân viên cứu hộ vào chiều ngày 23 theo giờ địa phương để đi lướt sóng và không may bị cá mập tấn công. .

有网民认为吴谨言也是被狗仔同样手法造谣谈恋爱,于正对此大吐苦水:“我和我们家演员除了赵晴,全部都住南江,有几位买了南江的房子,总不能因为狗仔,家也不要了吧?现在横店最好的楼盘就是南江一号,我们都是年租的,所有艺人都住着,也方便照顾和看护,不仅我们,别的公司艺人也大部分住这里,有的还买在这里,要换有点难,但是现在没办法了,我想想吧!真糟心,拍个戏还有那么多麻烦。”

梁朝伟得知后,为拿不到奖的孩童感到难过,反问“那不就有百多个人很失望?”于是当下决定私人加码,承诺捐出300万港元(约52万新元),以及一幅已故艺术家赵无极的水墨画作用来拍卖筹款。奖学金因此今年扩大规模,受惠者预计可达150人,得奖金额也增至每人1.5万至2万港元(约2600至3400新元)。

E-SPORT

Mọi người nhanh chóng gọi cảnh sát sau khi phát hiện ra anh ta có vẻ như đã bị cá mập tấn công và bị thương nặng. Đội cứu thương đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo, cứu anh ta vào bờ và tiến hành hồi sức tim phổi cho anh ta. , nhưng anh ta bị thương nặng vài phút sau đó.

E-SPORT

Theo báo cáo, khi được cứu, anh ấy đã bị mất một cánh tay và một chân, đồng thời anh ấy có nhiều vết sẹo do cá mập cắn.

Đây cũng là vụ cá mập tấn công gây chết người thứ hai trong tháng này ở Oahu, Hawaii, Hoa Kỳ. Sau vụ việc, chính quyền thủ đô Honolulu đã dựng biển cảnh báo về cá mập quanh khu vực.

Niềm vinh quang lướt sóng của Tamayo Perry trong suốt cuộc đời ông. (Lấy từ Instagram của nghệ sĩ)

Perry sinh ra ở Hawaii vào năm 1975. Anh ấy bắt đầu lướt sóng từ năm 12 tuổi và trở thành người nổi tiếng ở địa phương nhờ kỹ năng tuyệt vời của mình. Anh đã tham gia một số bộ phim điện ảnh và truyền hình dài tập, bao gồm "Cướp biển vùng Caribbean: Kẻ trộm" và phim truyền hình Mỹ "Hawaii Five-0".






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền