Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Tiền vệ Tottenham Bissouma bị treo giò vì hít hơi cười và sút tung lưới Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-27 03:28    Số lần nhấp chuột:71

(Tin tức toàn diện ở London) Tiền vệ Bissouma của Tottenham và Tottenham bị buộc tội đăng một đoạn video lên mạng xã hội cho thấy anh ta uống oxit nitơ (thường được gọi là "khí cười"), bị đội bóng này cấm tham gia trận mở màn Premier League. gặp Leicester vào thứ Hai (19/8).

Cầu thủ 27 tuổi đã công khai xin lỗi sau khi dính líu đến vụ việc cuối tuần trước. Chính phủ Anh đã phân loại oxit nitơ là thuốc loại C vào năm ngoái, khiến việc sử dụng khí này làm thuốc hít là bất hợp pháp.

Huấn luyện viên người Úc của Tottenham, Postecoglou nói với giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Năm (15): “Anh ấy sẽ không thi đấu vào thứ Hai. Chúng tôi đã đình chỉ anh ấy vào thứ Hai. Anh ấy cần phải thi đấu lại. -tạo dựng niềm tin với tôi và nhóm

"Chúng tôi để ngỏ cánh cửa cho anh ấy và hy vọng chúng tôi có thể giúp anh ấy nhận ra tác động của các quyết định của anh ấy đối với nhóm. "

Postkoglu nói: "Tôi đã làm việc trong ngành này được một thời gian dài. Khi một tình huống như thế này xảy ra, tôi sẽ xem xét nó theo một số cách. Đầu tiên, đây là một người đàn ông, Bissouma, người đã đưa ra một quyết định tồi tệ.

"Thứ hai, anh ấy là một cầu thủ bóng đá và có trách nhiệm. Nó liên quan đến hành vi, anh bạn ạ, chỉ đơn giản vậy thôi. Chỉ cần đưa ra những quyết định tốt hơn.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

"Anh ấy rất tôn trọng tôi , Câu lạc bộ và tất cả những người có liên quan rất xin lỗi nhưng đây chỉ là một phần thôi. "

Tiền đạo người Anh mới ký hợp đồng của Tottenham, Solanke từ Bournemouth, có thể sẽ ra mắt trong trận gặp Leicester sau khi chuyển nhượng, theo báo cáo. Thỏa thuận này trị giá 65 triệu bảng Anh (khoảng 110 triệu đô la Singapore)

在过去四个赛季实现英超四连冠的曼市,在这个夏季动作不大,只从法国姐妹队特鲁瓦(Troyes)购入了巴西边锋萨维奥(Savinho),同时将前锋阿尔瓦雷斯(Alvarez)卖给了体育马德里(Atletico Madrid)。

Kho Báu CủaYêu TinhPG

杨佳敏在巴黎奥运会止步16强,当时她迎战日本球员大堀彩在先赢一局的情况被逆转,鲜少流露明显情绪的她赛后泪洒采访区,并多次说自己“非常失望”。

安柏在得到银牌三个月前生下儿子当上新手妈妈而成为话题。她在个人Instagram上写道,她不想“陷入可能发生的负面情绪中”,但她觉得有必要发声,以帮助“引发她所参与运动中的变革”。

博迪说:“刚刚在巴黎奥运会上赢得金牌的拳击手伊曼内决定展开新的战斗:争取正义、尊严和荣誉。”

.




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền