Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Thành Long nhớ anh trai Yuan Kui, người lớn hơn ba tuổi, người mà họ chơi cùng và chiến đấu thường xuyên nhất Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-05 19:29    Số lần nhấp chuột:109

SABA E-SPORTS

(Hong Kong News) Thành Long đã chia sẻ một bức ảnh tập thể của lớp học gia đình Yuan trên mạng xã hội weibo vào ngày 12 tháng 8. Trong bài báo, anh ấy nhắc đến Yuan Kui khi tưởng nhớ người anh quá cố của mình, khiến tin buồn về cái chết của Yuan Kui bị phơi bày . Thành Long viết một bài đăng khác trên weibo vào tối ngày 15 để nhớ Yuan Kui. Anh viết: "Yuan Kui hơn tôi ba tuổi trong lớp Yuan. Xét về thâm niên, anh ấy là đàn anh ngay trước tôi nên chúng tôi chơi cùng nhau nhiều nhất trong trường và đánh nhau nhiều nhất. Chơi nhiều nhất".

Thành Long (hàng đầu) đã sát cánh cùng Yuen Kui trong một số bộ phim. (Trích từ weibo của Thành Long)

Trong bộ phim đầu tiên của Thành Long với vai trò đạo diễn hành động, Yuan Kui đã hỗ trợ anh với vai trò trợ lý đạo diễn “Trong suốt thời kỳ tuổi trẻ này, chúng tôi đã hỗ trợ và đồng hành cùng nhau, và chúng tôi đã làm việc cạnh nhau như thế này. phim trong nhiều năm”.

Thành Long nói rằng Yuan Kui đã được nhắc đến trong buổi lễ tưởng niệm những người đã khuất tại buổi họp mặt kỷ niệm 65 năm thành lập gia đình Yuan. Những sự kiện trong quá khứ vẫn còn in sâu trong tâm trí anh và anh cảm thấy mình nên viết một bài riêng. bài viết dành cho Yuan Kui để kỷ niệm những năm tháng tuổi trẻ bên nhau. Anh ấy nói ở cuối bài viết: "Yuan Kui, chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và tôi sẽ nhớ bạn mãi mãi."

创新娱乐制作台主陈雅良受访时就指出,部分歌台艺人今年涨价,有司仪加价约200元至500元,歌星则提高了30元至50元的唱酬。

SABA E-SPORTS

陈罗密欧觉得,小贩中心里的人事物代表新加坡的其中一个面貌,他想透过镜头呈现这一面。“这几张照片不是完美的,也未必能带出小人物的精神。但我希望在这与时并进的时代里,能代表新加坡文化传承下去。祝新加坡59岁国泰民安,生日快乐!”

干儿女送上八个蛋糕,蛋糕上写上“齐齐整整、开开心心”,这八个字是波姐的生日愿望。波姐说:“我经常讲‘开开心心,齐齐整整’。以前的我认为,这两句话好荒谬,到了今年80岁,我觉得原来很难有齐齐整整一家人,很难开开心心的。所以,我就要这八个字。”






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền