Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Matthew Perry dùng thuốc quá liều dẫn đến tử vong Bác sĩ và 5 người khác bị buộc tội |

ngày phát hành:2024-07-15 01:25    Số lần nhấp chuột:55

(Los Angeles News) Matthew Perry, một trong những nhân vật nam chính của loạt phim truyền hình kinh điển của Mỹ "Friends" (còn được gọi là "Friends"), được phát hiện đã chết trong bồn tắm tại nhà vào ngày 28 tháng 10 năm 2023. 54 tuổi, nguyên nhân tử vong là do sử dụng quá nhiều thuốc Ketamine. K-tamine hiện được phân loại là thuốc Bảng III ở Hoa Kỳ.

Các công tố viên Hoa Kỳ cho biết vào ngày 15 tháng 8 rằng 5 người đã bị buộc tội trong vụ án Matthew Perry, một trong số họ là bác sĩ và có thể phải đối mặt với mức án lên tới 120 năm tù.

川口由利除了播报工作,也经营美容相关事业,此贴文如今已经删除。而她的经纪公司“VOICE”于10日发声明解除双方合约,原因是她在X的发文对异性名誉造成损伤,公司认为很难再维持合作关系,宣布解约。

人在巴黎工作的欧菁仙,拜法国申奥成功,收获了人生第一次的奥运近距离体验。看她在社媒上的分享,感觉她就像只快乐的花蝴蝶。她说,在奥运举行的17天里,巧逢国庆,新加坡官方机构的各种聚会邀约,让她幸运地见到了尚达曼总统和其他官员,以及参加奥运的体育健儿。她也受委为新加坡体育选手做各种社媒宣传,忙得不亦乐乎。另外,她有近百名来自世界各地的朋友都涌到巴黎,让她几乎每天下班后都有应酬和饭局。

Máy siêu tráicây

在直播片段中,柯震东先是向粉丝说明想去上厕所,接著便将手机放在距离厕所远处。以防大家听到声音,结果事后却没想到,戴著AirPods的他反而直接更明显地将声音播放出去,让线上不少人纷纷留言:“超大声”、“我楼上邻居都听的到!”、“铿锵有力”、“好好笑!好大声哈哈哈!”、“要上新闻了”。

黄子佼2023年6月卷入#MeToo风暴,8月被发现硬碟存有不少偷拍的不雅影片,经调查发现是从付费情色论坛“创意私房”下载。黄子佼事后坦承,2013年2月12日注册账号,并从2017年8月8日至2023年7月8日期间购买七部不雅影片。

"AFP" đưa tin các công tố viên cho biết các bị cáo đã lợi dụng việc Perry nghiện ma túy để kiếm tiền, và dù biết ma túy sẽ gây nguy hiểm cho anh ta nhưng họ vẫn sử dụng chúng.

Máy siêu tráicây

Trong suốt cuộc đời của mình, Perry tiết lộ rằng anh bắt đầu uống rượu từ năm 14 tuổi và nghiện thuốc giảm đau. Anh đã phải ra vào các trung tâm cai nghiện rượu và ma túy tới 65 lần. Tình trạng thể chất của anh cũng rất kém. Anh bị vỡ đại tràng vào năm 2018 và phải dựa vào hậu môn nhân tạo trong vài tháng sau ca phẫu thuật.

Sau khi ông qua đời, gia đình ông đã đưa ra tuyên bố rằng toàn bộ tài sản của ông sẽ được quyên góp cho "Quỹ Matthew Perry" để giúp đỡ những người nghiện ma túy. Số lượng tài sản vẫn chưa được công bố.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền