Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Wang Jing nói về việc Qiu Shuzhen khỏa thân hoàn toàn nhưng "không lộ ba điều" |

ngày phát hành:2024-02-01 23:27    Số lần nhấp chuột:82

SABA E-SPORTS

(Hong Kong News) Mặc dù Qiu Shuzhen đã rời xa diễn xuất nhiều năm nhưng cô vẫn là nữ thần gợi cảm trong lòng nhiều người hâm mộ điện ảnh. Đạo diễn Wang Jing gần đây đã nói về "Jing Girl" đầu tiên Qiu Shuzhen trên chương trình YouTube của mình và tự hào tạo ra tiêu chuẩn "ba điểm không xuất hiện".

没有什么不满,就是想跟大家说,这世界上戴假面具的人可以活得很好,真心真意的人却要承受非常糟糕的东西。——黄子佼去年指吴宗宪感情世界复杂,吴宗宪被问是否仍无法谅解他,这么回应。

黄嘉千在14日获判离婚后,透过经纪人表示:“黄嘉千所有诉求法院皆获准,嘉千得知后感到欣慰。感谢司法,感谢大家。”不过她17日临时取消原定19日举行的记者会,对此经纪人回应台媒:“她(黄嘉千)说没有办法也没勇气在此刻面对大家。毕竟,历经长达10年的身心折磨,短时间创伤难以复原,恳请大家体谅她的艰辛与不易。”

Alain Delon年轻时凭借其英俊的外貌迅速走红,活跃于1960至1970年代,代表作包括电影《怒海沉尸》《洛克和他的兄弟》《蚀》《大小通吃》《独行杀手》等。Alain Delon曾以《我们的故事》勇夺1985年凯撒奖影帝,并曾获柏林影展荣誉金熊奖、康城影展荣誉金棕榈奖等终身成就肯定。

陈秋霞早在17岁就以歌手身份出道,气质清纯脱俗,大受欢迎,其后更展开演员生涯。1977年,年仅19岁的她凭首部电影《秋霞》获得台湾金马奖最佳女主角奖 ,创下了当时戏龄最短的影后纪录。而陈秋霞在拍摄期间更与男主角钟镇涛擦出爱火,当年两人被视为圈中的金童玉女,但之后他们因聚少离多,感情转淡,最后分手收场。

Wong Jing kể lại rằng trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông năm 1987, Qiu Shuzhen đã được chọn và anh cho rằng cô rất ngọt ngào và có tiềm năng nên đã chọn cô vào vai phụ trong bộ phim "Mr. Sau đó Best Bad Friend trở thành hit, tên nhân vật trong phim Doudou trở thành biệt danh của Qiu Shuzhen. Sau đó, diễn xuất của cô trong The Courting Suicide Squad và Best Bad Friend cũng không có gì đặc biệt nổi bật. nhiều hài Là một trong những mỹ nữ trong phim, cho đến khi đóng cặp với Châu Tinh Trì trong "The Manipulator", cô mới bắt được màn diễn hài hước vô nghĩa của Châu Tinh Trì, và diễn xuất xuất sắc của cô đã mang lại cho cô một vai quan trọng khác, đóng vai Lưu Đức Hoa đầu tiên Yêu bạn gái trong Thanh Tra 500 Triệu, dù không có nhiều vai diễn nhưng khả năng diễn xuất của cô được đón nhận nồng nhiệt.

Wang Jing nói về Qiu Shuzhen, nói rằng cô ấy "rất bắt mắt. Vì gia cảnh không mấy tốt đẹp nên cô ấy rất dám nghĩ dám làm, muốn nổi tiếng và muốn thay đổi cuộc đời." Vì vậy, cô ấy đã viết "Dancing with the Dragon" cho cô ấy, cô ấy hy vọng rằng kịch bản sẽ giúp ích cho cô ấy và cô ấy sẽ có thêm một người trong đội của mình, nhưng ông chủ đã chọn Zhang Min đóng vai chính. Sau này, khi quay phim "The Deer and the Cauldron", anh đã chọn Qiu Shuzhen đóng vai Công chúa Jianning và có nhiều cảnh đối diện với Châu Tinh Trì hơn. Đặc biệt cảnh cô ngủ với Châu Tinh Trì hay đến nỗi ngay cả Brigitte Lin cũng phải ghen tị. Wang Jing kể rằng Brigitte Lin từng phàn nàn: "Ồ, tôi đi loanh quanh phía sau Qiu Shuzhen cả ngày và tôi không biết mình đang làm gì." Sau đó, anh ấy đã cho Brigitte Lin nhiều không gian hơn để biểu diễn trong các giai đoạn sau.

Qiu Shuzhen cũng biết rằng không dễ để có được một vị trí trong làng điện ảnh vào thời điểm đó. Wang Jing đã nói với cô rằng làm một cô gái xinh đẹp cùng lắm là như vậy, trừ khi cô có bước đột phá. Khi đó Ye Yuqing và Li Lizhen đã thực hiện một số bộ phim cấp ba, gây sốt vì sự táo bạo và táo bạo của họ. Anh hỏi Qiu Shuzhen: "Bạn có đủ can đảm để nghĩ về điều này không?" Qiu Shuzhen tỏ ra bối rối: "Tôi Tôi sẽ không thể làm được nếu tôi đến đây. " Ý nghĩa. Không thể đạt được tiêu chuẩn giống như họ, Wang Jing nói: "Đừng thực sự khỏa thân, nếu không dáng người của bạn sẽ quá thấp." Anh ấy hướng dẫn Qiu Shuzhen để làm điều gì đó mà “mọi người nghĩ bạn sexy nhưng họ không thấy” ”, vì vậy “Naked Lamb” đã được thiết kế riêng cho cô ấy, tạo nên “Ba điểm không lộ”, thu hút nhiều bộ phim bắt chước.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền