Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Mong muốn cuối cùng của Alain Delon là “an tử cho con chó của mình” và tình trạng hiện tại của con chó bị phơi bày |

ngày phát hành:2024-02-27 21:28    Số lần nhấp chuột:79

SABA E-SPORTS

(Tin tức toàn diện) Ngôi sao điện ảnh kỳ cựu Alain Delon (Alain Delon, hay còn gọi là Alain Delon), người được mệnh danh là "người đàn ông đẹp nhất nước Pháp", qua đời ngày 18 tháng 8, thọ 88 tuổi. Theo truyền thông nước ngoài đưa tin đưa tin, tang lễ của ông được tổ chức vào chiều ngày 24 tại trang viên của ông ở Douchy, Loiret, và do Giám mục Falco chủ trì. Alain Delon từng nói trước khi chết rằng ông hy vọng sau khi chết, chú chó cưng Loubo của ông sẽ được an tử và chôn cất cùng ông. Tuyên bố này đã gây ra cuộc thảo luận từ thế giới bên ngoài.

Alain Delon từng nói trong một cuộc phỏng vấn với Swiss TV: "Có một nghĩa trang trong trang viên của tôi, nơi chôn cất 45 chú chó yêu quý của tôi. Ở trung tâm nghĩa trang này, tôi đã xây dựng một nhà nguyện rất đẹp với 6 ngôi mộ, nơi tôi sẽ an nghỉ cùng chú chó của mình.” Anh cũng nhấn mạnh: “Sau đó, ai muốn vào thì nhất định tôi sẽ được chôn cất ở đây. Mọi thứ đã được sắp xếp phù hợp.” là một chú chó chăn cừu Đức 10 tuổi được Delon nhận nuôi vào năm 2014. Anh ấy nói rằng anh ấy và Loubo có mối quan hệ đặc biệt thân thiết, giống như con của anh ấy vậy. Nếu anh ấy đi trước con chó của mình một bước, anh ấy sẽ yêu cầu bác sĩ thú y tiêm thuốc an tử cho con chó và cùng nhau qua đời trong vòng tay của anh ấy. thà làm điều đó." , tôi không muốn biết nó sẽ đau đớn thế nào khi nó chết trên mộ tôi.”

珍妮花与班艾佛列克2022年7月才在拉斯维加斯正式喜结连理,并于同年8月在佐治亚州举行盛大婚礼,吸引不少巨星到场祝贺,现场一片星光熠熠。珍妮花与班艾佛列克在2002年因电影《鸳鸯绑匪》(Gigli)相恋,两人曾发展到订婚阶段,却在2004年分手,直到2021年才再度复合。原以为两人兜兜转转终能再续前缘,应该情如金坚,岂料恋情二度终结,纠缠20年的感情无法开花结果。

崔碧珈再回:“除非你把钱还给我,否则我一定会告你。”童缤毓随后回复:“好好休息”,便结束了对话。

黄子佼否认下载影片,检方回应:“那么传唤黄子佼的老婆作证如何?”,法庭当时气氛火爆,检方不排除声请传唤孟耿如作证。

“农场的导游跟我们解释,用水培的方式来种植蔬菜相对少见,因为经费高盈利少,所以我们吃的蔬菜有70%还是用非常传统的方式种植。”

SABA E-SPORTS

Sau khi Delon qua đời, thế giới bên ngoài bắt đầu lo lắng cho tình trạng của Loubo. Cơ quan bảo vệ động vật của Pháp các nhóm phản đối mạnh mẽ việc cho phép Loubo thực hiện chế độ an tử vì tin rằng con vật là động vật không nên do con người quyết định. Giữa những cuộc thảo luận căng thẳng từ thế giới bên ngoài, Anouchka, con gái nữ diễn viên của Delon, cho biết thông qua một tổ chức bảo vệ động vật rằng gia đình cô sẽ không an tử cho Loubo và sẽ giữ anh ở nhà và tiếp tục chăm sóc anh.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền