Trung tâm Tin tức

Trung tâm Tin tức

Không trả nổi phí ca hát 1,96 triệu, Elva Hsiao 4 lần phẫu thuật sau sinh nhật Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-04-23 11:17    Số lần nhấp chuột:169

(Tin tức Đài Bắc) Ngày 24 tháng 8 là sinh nhật lần thứ 45 của Elva Hsiao. Cô tuyên bố trở lại sân khấu âm nhạc tại Lễ trao giải Giai điệu vàng năm 2022, điều này làm dấy lên sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ. Ca khúc mới "Love" năm ngoái "That's right", world tour ban đầu dự kiến ​​bắt đầu với 30 buổi diễn vẫn chưa hoàn thành.

Mạng tin tức Yiping của Đài Loan đưa tin rằng Qian Jin, chủ sở hữu của một nhà máy bia nổi tiếng quốc tế, gần đây đã đề nghị mức lương ca hát cao ngất ngưởng cho cô là 1,96 triệu đô la Singapore, yêu cầu cô trở lại làm ca sĩ hát đám cưới tại bữa tiệc lớn của mình. Đám cưới sẽ được tổ chức ở Jordan vào cuối năm nay nhưng Elva Hsiao vẫn chưa gật đầu đồng ý vì "lý do đau lòng".

Baccarat

Theo báo cáo, Elva Hsiao đã phải trải qua một thời gian dài phục hồi sau khi bị thương ở khớp hông. Trong quá trình phẫu thuật, trước tiên anh ấy phải rút những chiếc đinh thép ở chân ra, sau đó đổ bột xương vào rồi tiếp tục. phục hồi chức năng sau khâu. Sau sinh nhật, cô dự kiến ​​sẽ đến bệnh viện để phẫu thuật hông lần thứ tư vào tháng 9 năm nay. Thật bất ngờ, trước khi phẫu thuật, cô lại bị ngã trong phòng tắm khiến cô đau nhức khi đi lại. cô ấy không thể đi xa được.

Tuy nhiên, để trở lại sân khấu yêu thích của mình, dù phẫu thuật có đau đớn đến đâu, dù phục hồi bao lâu, chỉ cần có một cơ hội nhỏ nhất, cô ấy sẽ cố gắng hết sức. Xem xét tình trạng thể chất chưa rõ của cô ấy sau phẫu thuật, hiện tại cô ấy cần được đánh giá thêm.

Điều chưa biết là Elva Hsiao chỉ làm ca sĩ đám cưới cho anh trai và chị dâu kể từ khi ra mắt. Khi mẹ của Xiao qua đời khi còn trẻ, chị gái Xiao Yaxuan đã đảm nhận nhiệm vụ của mẹ, sắp xếp đám cưới cho em trai và thậm chí còn làm chủ lễ. Cô còn khoe giọng hát trong đám cưới của em trai mình. Kể từ đó, cô không hát cho người khác nghe trong các đám cưới. Dù nhà sản xuất rất chân thành và đưa ra mức giá cao ngất ngưởng để cô quay lại nhưng cô vẫn tỏ ra bất động.

Baccarat

Cô gái tự xưng là "thiên tài nhỏ trong tình yêu" có lịch sử mối quan hệ đáng tự hào với các anh chị em, bao gồm Ke Zhendong, Huang Hao, kém cô 16 tuổi và "Mr. Dong", một người lai giữa hai chủng tộc Đứa trẻ Nhật Bản và Scotland trẻ hơn 15 tuổi. Có thông tin cho rằng cô đã có thai cách đây một thời gian nhưng đó là tiết lộ vô căn cứ. Cô cũng đã chia tay bạn trai người Hà Lan và hiện đang độc thân.






Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền